Hương Sen là cơ sở xoa bóp bấm, huyệt uy tín nhất Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Đó là nhận định của PGS.TS Nghiêm Hữu Thành - GĐ Viện Châm cứu Trung ương trong cuộc thi “Đôi bàn tay vàng” do cơ sở Vật lý trị liệu Hương Sen tổ chức.

Mới đây cơ sở Vật lý trị liệu Hương Sen đã tổ chức cuộc thi Đôi bàn tay vàng nhằm tôn vinh những Kỹ thuật viên trong lĩnh vực xoa bóp, bấm huyệt chăm sóc sức khoẻ cho cộng đồng.
Tại cuộc thi, vị giám khảo đặc biệt, đó là PGS.TS Nghiêm Hữu Thành - Viện trưởng viện Châm cứu Trung ương - nhận định: “Cuộc thi đôi bàn tay vàng do Hương Sen tổ chức có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, đây không đơn giản chỉ là một cuộc thì mà còn là hoạt động giúp các kỹ thuật viên học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm từ nhau, từ đó bổ xung kiến thức cho nhau, để cùng nhau phát triển. Vì thế, tôi nhiệt liệt hoang nghênh cuộc thi này”.
 Vật lý trị liệu Hương Sen là cơ sở xoa bóp, bấm huyệt hàng đầu trong cả nước
Theo Giám đốc Viện Châm cứu Trung ương, trong suốt hơn 20 năm xây dựng, phát triển và trường thành, Hương Sen đã gây được tiếng vang lớn trong việc chăm sóc sức khoẻ cho cộng đồng. Bằng chứng là danh tiếng của Hương Sen đã lan rộng đến 63 tỉnh, thành. Không chỉ có vậy, Hương Sen tạo dựng được lòng tin và chinh phục được cả những vị khách quốc tế khó tính nhất.
Khi nói về vai trò, trách nhiệm của Viện Châm cứu Trung ương đối với Hương Sen, PGS.TS Nghiêm Hữu Thành khẳng định: “Bệnh viện Châm cứu Trung ương sẽ luôn đồng hành cùng Hương Sen. Đồng thời sẽ ủng hộ Hương Sen một cách đầy trách nhiệm”.
“Tôi khẳng định Hương Sen là một phần của Bệnh viện Châm cứu Trung ương. Phải nói rằng, trong hệ thống bệnh viện khám chữa bệnh, Viện Châm cứu Trung ương là bệnh viện thuộc hàng 1 của Bộ Y tế thì Hương Sen cũng thuộc hạng 1 về xoa bóp bấm huyệt”, PGS Nghiêm Hữu Thành cho biết.
Phát biểu về cuộc thi Đôi bàn tay vàng do Hương Sen tổ chức, GĐ Bệnh viện Châm cứu Trung ương thẳng thắn nhận định: “Hương Sen cần phải thường xuyên tổ chức cuộc thi đôi bàn tay vàng nhằm kịp thời vinh dang các kỹ thuật viên có kỹ thuật tốt, có lòng nhiệt tâm và tận tuỵ với công việc. Đồng thời cuộc thi cũng là cách để nâng tầm của Hương Sen lên một vị thế mới”.
Nhận xét về các thi sinh tham gia cuộc thi, PGS. Nghiêm Hữu Thành cho biết: “Cả 4 thí sinh đều rất đáng khen ngợi, và đều là những kỹ thuật viên tiêu biểu của Hương Sen, mà trong cả nước không có cơ sở nào sánh kịp. Tuy nhiên, đã là cuộc thi thì phải có người thắng cuộc. Trong cuộc thi này, người thắng cuộc là người phải tổng hợp được các yếu tố mà bang tổ chức đã đưa ra trong bảng tiêu chí chấm điểm”.
 PGS.TS Nghiêm Hữu Thành - Viện trưởng Viện Châm cứu Trung ương
Đồng thời, ngay tại cuộc thi này, trước sự chứng kiến của khán giả, trực tiếp PGS.TS Nghiêm Hữu Thành đã đưa ra nhiều câu hỏi để kiếm tra kiến thức về xoa bóp, bấm huyệt cho các thí sinh, như: tác dụng của các huyệt? Chữa đau đầu nên bấm huyệt nào?... Điều làm ban giám khảo, cũng như khán giả tham dự khá bất ngờ là các kỹ thuật viên đã hoàn thành các câu hỏi của giám khảo một cách xuất sắc.
Qua đó có thể khẳng định được rằng, không chỉ 4 thí sinh tham gia cuộc thi mà tất cả các kỹ thuật viên của Hương Sen không chỉ giỏi về chuyên môn, nghiệm vụ mà có rất am hiểu về các kiến thức trong y học nói chung và những kiến thức về xoa bóp và huyệt đạo nói riêng.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe Hương Sen
Cơ sở 1: 49 Thái Thịnh - Đống Đa - Hà Nội 
Điện thoại: 043.853.37.98

Cơ sở 2: 78 Yên Phụ - Long Biên - Hà Nội 
Điện thoại: 043.927.13.30

Cơ sở 3: 68 An Dương - Tây Hồ - Hà Nội 
Điện thoại: 043.717.19.99

Cơ sở 4: 110 Thái Thịnh - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 043.538.11.99

Lê Phương

Bình luận(0)