Trang Moon gợi cảm với vai vợ ba trong hài Tết 2016

Google News

(Kiến Thức) - Trong hài Tết 2016 "Trở lại" của đạo diễn Phạm Đông Hồng, DJ Trang Moon vào vai người vợ thứ ba của tri phủ do nghệ sĩ Trung Hiếu đóng. 

Mời quý độc giả xem trailer hài Tết 2016 “Trở về” của đạo diễn Phạm Đông Hồng:
Cùng với “Chôn nhời 3”, đạo diễn Phạm Đông Hồng còn ra mắt bộ phim hài Tết 2016 "Trở lại" vào dịp Tết Bính Thân. Trên trang cá nhân, nam đạo diễn cũng đã hé lộ trailer sản phẩm hài này. 
Trong trailer, nghệ sĩ Trung Hiếu vào vai một người đàn ông bị người yêu (DJ Trang Moon) phản bội sống ở thời hiện đại nhưng bị trở về quá khứ sau khi tử tự không thành.
Ở quá khứ, anh là một tri phủ có ba bà vợ. Trong khi vợ cả do nghệ sĩ Hồng Vân đóng thì vợ ba do Trang Moon hóa thân. Cứ ngỡ bà ba là người yêu từng phản bội mình, nhân vật của Trung Hiếu tìm đủ mọi cách để hành hạ cô. 
Được biết, đây là lần chạm ngõ phim ảnh của DJ Trang Moon. Tuy nhiên, theo chia sẻ của đạo diễn Phạm Đông Hồng, Trang Moon thích ứng rất nhanh với đoàn làm phim nhờ sự thông minh và biết lắng nghe. 
Trang Moon goi cam voi vai vo ba trong hai Tet 2016
 DJ Trang Moon. 
Trang Moon goi cam voi vai vo ba trong hai Tet 2016-Hinh-2
DJ Trang Moon (ngoài cùng bên trái) vào vai vợ ba của tri phủ. 
Trang Moon goi cam voi vai vo ba trong hai Tet 2016-Hinh-3
 Nghệ sĩ Trung Hiếu. 
Mới đây, trên trang cá nhân, đạo diễn Phạm Đông Hồng cũng đã tiết lộ điều khó đặt tên phim hài Tết 2016 với khán giả. Theo chia sẻ của nam đạo diễn, việc đặt tên một bộ phim hài khó khăn hơn cả việc làm ra phim.
Để giúp mọi người biết hành trình của việc đặt tên cho bộ phim “Trở lại” gian nan, trắc trở như thế nào, đạo diễn Phạm Đông Hồng đã chia sẻ một đoạn clip. Trong clip, bộ phim hài của ông ban đầu được lấy tên là “Lộn về”, sau đó là “Trở về” và cuối cùng là “Trở lại”.
Phim hài Tết 2016 “Trở lại” dự kiến được phát hành vào ngày 19/1/2016.
Mời quý độc giả xem clip hành trình đặt tên phim hài Tết 2016 của đạo diễn Phạm Đông Hồng:
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)