“Tinh lạc ngưng thành đường” bị chê kỹ xảo ba xu, cảnh quay chóng mặt

Google News

Trong những tập lên sóng gần đây của “Tinh lạc ngưng thành đường”, phần kỹ xảo và cách quay phim gây ảnh hưởng đến cảm xúc của khán giả.

Tinh lạc ngưng thành đường là phim cổ trang được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nhất Độ Quân Hoa đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Bộ phim do Trần Tinh Húc và Lý Lan Địch đóng chính, được xếp vào top những bộ phim Trung Quốc "hot" nhất đầu năm 2023.

Trước ngày lên sóng, Tinh lạc ngưng thành đường nhận về nhiều lời chê bai vì không quỵ tụ được dàn diễn viên cũ như nhà sản xuất hứa hẹn trước đó. Bên cạnh đó, người hâm mộ nguyên tác cho rằng, ngoài cặp diễn viên chính, những người lại đều không có tên tuổi và không có khí chất.

“Tinh lac ngung thanh duong” bi che ky xao ba xu, canh quay chong mat
Trần Tinh Húc và Lý Lan Địch là hai diễn viên được nhiều khán giả kỳ vọng trước ngày "Tinh lạc ngưng thành đường" lên sóng. (Ảnh: The Starry Love)

Nhưng sau ít ngày lên sóng hai đài truyền hình Chiết Giang và Giang Tô, Tinh lạc ngưng thành đường nhận được nhiều lời khen ngợi về nội dung và diễn xuất của dàn diễn viên. Trang Sohu (Trung Quốc) cho biết Tinh lạc ngưng thành đường được đánh giá là bộ phim có nhiều điểm mới lạ, hấp dẫn nhưng chưa thực sự ấn tượng hay tạo được sự khác biệt.

Điểm mạnh của Tinh lạc ngưng thành đường là trang phục và bối cảnh được chuẩn bị tốt, thể hiện được sự khác nhau rõ rệt giữa Thiên giới – Ma giới. Các nhân vật phụ cũng được xây dựng với tính cách rõ rệt, diễn xuất tốt, không bị đơ cứng. Những tình tiết hài hước góp phần không nhỏ vào thành công của bộ phim.

“Tinh lac ngung thanh duong” bi che ky xao ba xu, canh quay chong mat-Hinh-2
"Tinh lạc ngưng thành đường" được đánh giá cao về trang phục và bối cảnh. (Ảnh: Youku)

Trang Sohu cho biết thêm, dù nhận được nhiều lời khen và nhận được phản hồi tích cực từ khán giả nhưng Tinh lạc ngưng thành đường vẫn có nhiều điểm trừ. Thứ nhất, Trần Tinh Húc và Lý Lan Địch diễn xuất tốt nhưng giọng nói không phù hợp với nhân vật. Trong vài tập phim, thoại nhân vật không khớp với hình.

Ở những tập đầu tiên, Tinh lạc ngưng thành đường nhận về nhiều lời khen của chuyên gia và khán giả về kỹ xảo. Thế nhưng, những bộ phim gần đây, khán giả nhận thấy rõ sự xuống tay. Đặc biệt, trong tập 26, khi ba Thần Quân đồng loạt xuất hiện, họ quyết định hợp làm một để cứu vợ. Đây là một phân cảnh khá buồn nhưng kỹ xảo quá giả và cách quay phim "xoay mòng mòng" khiến người xem không thể nhịn cười.

“Tinh lac ngung thanh duong” bi che ky xao ba xu, canh quay chong mat-Hinh-3
Sự xuất hiện của ba Thần Quân khiến người xem không thể nhịn cười. (Ảnh chụp màn hình)

Trên các diễn đàn phim ảnh, nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng và nhận định trong những tập gần đây, Tinh lạc ngưng thành đường thể hiện rõ sự xuống tay ở phần hậu kỳ, nhất là kỹ xảo. Việc này đã làm ảnh hưởng đến thành công của Tinh lạc ngưng thành đường và cảm xúc của khán giả khi theo dõi bộ phim.

Tinh lạc ngưng thành đường kể về chuyện tình ly kỳ của hai công chúa song sinh Thanh Quỳ - Dạ Đàm đến từ nhân tộc. Thanh Quỳ tài mạo song toàn được gả cho Thái tử Thiếu Điển Hữu Cầm (Trần Tinh Húc thủ vai) của Thiên tộc. Trong khi đó, Dạ Đàm (Lý Lan Địch) với tính cách bướng bỉnh, bị hứa gả cho Ma tộc.

“Tinh lac ngung thanh duong” bi che ky xao ba xu, canh quay chong mat-Hinh-4
“Tinh lac ngung thanh duong” bi che ky xao ba xu, canh quay chong mat-Hinh-5
“Tinh lac ngung thanh duong” bi che ky xao ba xu, canh quay chong mat-Hinh-6

Cảnh quay khiến người xem chóng mặt. (Ảnh chụp màn hình)

Trước ngày rước dâu, hai kiệu hoa bị tráo ngược do một sự cố bất ngờ xảy ra. Số phận hai chị em song sinh thay đổi hoàn toàn. Thanh Quỳ trở thành dâu Ma tộc, Dạ Đàm lại lên làm dâu Thiên tộc. Loạt tình huống dở khóc dở cười bắt đầu diễn ra.

Theo Minh Châu/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)