Rùng mình với cảnh ấu trùng khổng lồ tấn công người

Google News

Với thân hình kì dị, ấu trùng khổng lồ khiến người xem căng thẳng, hồi hộp.

Video cảnh ấu trùng khổng lồ tấn công người:
Đây là đoạn trích ấu trùng khổng lồ tấn công người trong bộ phim kinh dị Mỹ Ấu trùng ma (Slither) được khán giả yêu thích trong thời gian vừa qua.
Rung minh voi canh au trung khong lo tan cong nguoi
 Ấu trùng khổng lồ xuất hiện ở khắp mọi nơi.
Đoạn trích ghi lại hình ảnh những con ấu trùng khổng lồ kéo đến tấn công gia đình nhà Grant (Michael Rooker). Khi con gái lớn của anh đang tắm thì phát hiện một con ấu trùng trong bồn tắm, ngay lập tức, nó đã leo lên người cô để cố chui vào miệng, cô đã kéo được nó ra và giết chết ngay tại chỗ.
Vì quá hốt hoảng, cô đã chạy ra khỏi nhà tắm kêu mẹ của mình nhưng bà và các em cô đã bị những con ấu trùng giết hại từ trước đó. Để thoát thân, cô đã phải nhảy xuống từ cửa sổ tầng 2 và chui vào chiếc ôtô.
Ấu trùng mà (Slither) nói về một thiên thạch lạ lùng đã rơi xuống thành phố yên bình Wheelsy. Một loại ký sinh trùng đã theo thiên thạch này xuống trái đất và chờ tìm được một thân xác thích hợp để làm nơi trú ngụ trước khi thực hiện kế hoạch thôn tính địa cầu. Nạn nhân xấu số chính là Grant Grant (Michael Rooker) một anh chàng giàu có và quyền lực nhất vùng.
Rung minh voi canh au trung khong lo tan cong nguoi-Hinh-2
 Michael Rooker trở thành quái vật trong "Ấu trùng ma".
Sau khi mắc phải loại ký sinh từ Vũ trụ, Grant ăn càng ngày càng nhiều, lúc nào anh cũng thèm thịt tươi. Những con thú cưng, những đàn gia cầm và thậm chí là rất nhiều người dân trong vùng bắt đầu biến mất một cách bí ẩn. Tất cả manh mối đều cho thấy, Grant Grant chính là nguyên nhân của những vụ mất tích này.
Cô vợ Starla của Grant cũng dần cảm thấy nghi ngờ về hành vi lạ lùng của chồng mình. Nhưng đến khi Starla biết được sự thật thì dường như mọi việc đã quá muộn màng. Grant đã hóa thành một sinh vật dị dạng vô cùng khủng khiếp.
Theo Chung Đoàn/Dân Việt

Bình luận(0)