NSƯT Mỹ Duyên đánh bạc, cặp bồ với trai trẻ?

Google News

Nữ diễn viên Mỹ Duyên yêu say đắm chàng trai kém mình 17 tuổi trong bộ phim truyền hình "Đồng tiền quỷ ám".
 

Xuất thân là một diễn viên múa, 10 tuổi đã sang Liên Xô học múa ballet nhưng nữ diễn viên Mỹ Duyên lại được biết đến nhiều trong lĩnh vực điện ảnh và sân khấu kịch. Có lẽ một phần cũng nhờ gương mặt trong sáng và rất duyên mà cô nhanh chóng bén duyên với phim ảnh qua các vai diễn trong Vị đắng tình yêu 2, Lưỡi dao, Tình nhỏ làm sao quên, Trái tim chó sói, Chiếc chìa khóa vàng, Lời thề, Xóm nước đen, Gái nhảy...
Sau thời gian ổn định cuộc sống gia đình, chăm sóc con cái, Mỹ Duyên quay trở lại với hoạt động nghệ thuật. Nữ diễn viên đang được khán giả truyền hình yêu thích qua bộ phim Đồng tiền quỷ ám phát sóng trên VTV1 các tối thứ 2-3-4 hàng tuần.
NSUT My Duyen danh bac cap bo voi trai tre
Mỹ Duyên trẻ lâu và "sức nóng" của cô cũng kéo dài không kém qua từng vai diễn điện ảnh và truyền hình. 
Trong phim, NSƯT Mỹ Duyên vào vai bà Lanh - người phụ nữ có đời sống bình lặng, nhàm chán, khi chồng và con đều theo đuổi đam mê riêng và bà bị bỏ quên trong chính ngôi nhà của mình.
Đến một ngày, chồng khuyên bà nên đi ra ngoài học khiêu vũ và đời bà rẽ sang hướng mới. Chàng trai trẻ Khun Khươn (Lê Hải thủ vai) hào hoa, lịch sự đã ân cần dìu bà từng bước nhảy đầu tiên, cầm chân bà đặt vào đôi giày đỏ như gửi một thông điệp: bà chính là con mồi béo trong kế hoạch câu khách tới sòng bạc. Những va chạm thể xác, những con đường dài xuyên biên giới Việt Nam - Campuchia với ánh đèn lung linh của sòng bạc khiến bà hồi sinh và yêu chàng trai trẻ đến điên dại.
Chia sẻ về vai diễn này, NSƯT Mỹ Duyên nói: "Bà Lanh là vai diễn tôi rất tâm đắc. Thông qua nhân vật này, tôi cũng như đạo diễn muốn truyền tải thông điệp người lớn tuổi cũng có nhu cầu giải trí. Họ cần được chồng, con quan tâm, yêu thương. Đừng để họ cô đơn, bị bỏ mặc".
Đồng tiền quỷ ám là dự án phim truyền hình đề cập đến vấn đề nóng đang xảy ra tại vùng giáp ranh biên giới Việt Nam - Campuchia, phát sóng "giờ vàng" trên VTV1. Bộ phim được quay tại Việt Nam và Campuchia với nhiều đại cảnh hoành tráng, ấn tượng. Ngoài NSƯT Mỹ Duyên, phim còn thu hút dàn diễn viên tên tuổi như Đức Sơn, Cao Thái Hà, Công Dũng, Công Hậu, Kha Ly, Hà Việt Dũng, Lý Anh Tuấn.
>>> Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)