"Lights out": Phim kinh dị khiến bạn phải bật đèn khi ngủ

Google News

(Kiến Thức) - Sau “Ám ảnh kinh hoàng 2”, “Ác mộng bóng đêm” của James Wan được kỳ vọng tiếp tục mang đến một “cơn ác mộng” vào mùa hè này.

Tháng 6 vừa qua, bộ phim kinh dị “The conjuring 2" (Ám ảnh kinh hoàng 2) do James Wan làm đạo diễn ra mắt. Tác phẩm này gặt hái thành công về mặt doanh thu cũng như được giới phê bình khen ngợi. Sau “Ám ảnh kinh hoàng 2”, một bộ phim kinh dị của James Wan sẽ tiếp tục công chiếu trong năm 2016. Đó là “Lights out” (tựa Việt: “Ác mộng bóng đêm”).
Với “Ác mộng bóng đêm”, James Wan đóng vai trò nhà sản xuất. Dù không ngồi ghế đạo diễn nhưng ông đặt rất nhiều tâm huyết cho “đứa con tinh thần” này. James Wan cho biết, tác phẩm sẽ là một làn gió mới của dòng phim kinh dị, phối trộn được các chi tiết ma mị của đời sống hằng ngày đan xen những sáng tạo ấn tượng trong cốt truyện.
Phim “Ác mộng bóng đêm” được lấy cảm hứng từ bộ phim ngắn cùng tên của đạo diễn David F. Sandberg - cũng chính là đạo diễn của phiên bản điện ảnh này. Bộ phim ngắn có độ dài khoảng 160 giây đã giúp ông ẵm giải Đạo diễn xuất sắc nhất của một cuộc thi làm phim kinh dị mang tên “Who’s there”.
Nội dung phim “Ác mộng bóng đêm” bản điện ảnh kể về hai chị em Martin và Rebecca. Cả hai phát hiện rằng mỗi khi họ tắt đèn, sẽ có một sinh vật kì dị xuất hiện từ bóng tối. Càng đi sâu tìm hiểu, hai người biết được những bi kịch vô cùng khủng khiếp từng xảy ra với cô gái Diana, một người bạn thời thơ ấu của mẹ mình.
Tác phẩm của James Wan có sự tham gia của các gương mặt trẻ quen thuộc của dòng phim kinh dị như: Teresa Palmer gây ấn tượng qua “Warm bodies”, Grabriel Bateman từng tham gia “Annabelle”, Emily Alyn Lind trong “The haunting in Connecticut 2” và Lotta Losten - nhân vật chính của bản phim ngắn cùng tên. Lotta cũng chính là vợ đạo diễn David F. Sandberg.
Lights out Phim kinh di khien ban phai bat den khi ngu
 Hai chị em Martin và Rebecca.
Lights out Phim kinh di khien ban phai bat den khi ngu-Hinh-2
Cứ mỗi khi tắt đèn...
Lights out Phim kinh di khien ban phai bat den khi ngu-Hinh-3
...có một sinh vật kì dị xuất hiện.
Lights out Phim kinh di khien ban phai bat den khi ngu-Hinh-4
 Một cảnh trong "Ác mộng bóng đêm". 
Lights out Phim kinh di khien ban phai bat den khi ngu-Hinh-5
 Nhân vật Diana.
Lights out Phim kinh di khien ban phai bat den khi ngu-Hinh-6
 Poster phim "Ác mộng bóng đêm". 
Từ những gương mặt nổi tiếng đứng sau ống kính cho đến dàn diễn viên tiềm năng, “Ác mộng bóng đêm” dường như là một tác phẩm được bảo chứng chất lượng. Sau “Ám ảnh kinh hoàng 2”, tác phẩm này được kỳ vọng tiếp tục mang đến một “cơn ác mộng” vào mùa hè này. Bộ phim “Ác mộng bóng đêm” dự kiến công chiếu vào ngày 22/7 tại các rạp trên toàn quốc.
>>> Xem trailer phim "Ác mộng bóng đêm": 
Thu Cúc

Bình luận(0)