Điệp viên 007 Spectre gây bão sau một tuần công chiếu

Google News

(Kiến Thức) - Ngoài việc chinh phục các bảng xếp hạng uy tín, điệp viên 007 "Spectre" nhận được rất nhiều sự quan tâm của các nhà phê bình phim quốc tế.

Mời quý độc giả xem trailer phim "007: Spectre":
Chính thức công chiếu tại nước Anh vào ngày 26/10, bộ phim "Spectre" về chàng điệp viên 007 đã lập kỷ lục phòng vé với doanh thu hơn 9,2 triệu đô la chỉ sau một ngày ra mắt. Theo đó, phim đứng thứ 3 trong số các bộ phim có doanh thu ra mắt lớn nhất mọi thời đại ở xứ sở sương mù.
Hiện tại, bộ phim đang đạt các chỉ số 7,8/10 và 99% lần lượt trên IMDB và Rotten Tomatoes - hai trang đánh giá phim uy tín nhất hiện nay. Đây là những con số đáng mơ ước của tất cả các bộ phim hành động. Có thể thấy, phim trở thành mối đe dọa với các phim ra mắt cùng thời điểm.
Diep vien 007 Spectre gay bao sau mot tuan cong chieu
 Phim "007: Spectre".
Cùng với đó, phim "007: Spectre" cũng nhận được những lời bình luận khen chê trái chiều.
Theo Nicholas Barber của BBC, James Bond vẫn chiến đấu với kẻ xấu, vẫn quyến rũ phụ nữ nhưng thể hiện lòng trắc ẩn sâu sắc, khó đoán hơn ở phần phim này. Ngoài ra, phim không gây cảm giác mệt mỏi khi cuộc đối thoại ngắn gọn, logic và hài hước được xen lẫn.
Trong khi đó, phim "007: Spectre" được đánh giá là bộ phim tuyệt vời, một bản hùng ca hoành tráng, một tổng hòa hoàn hảo bởi cây viết Tom Huddleston của Time Out London. Cây viết này cũng cho rằng nếu tuyên bố sẽ không tham gia bất cứ phim 007 nào nữa của Daniel Craig là sự thật thì nam diễn viên đã ra đi trong đỉnh cao vinh quang vang dội và thành công.
Còn cây viết Robbie Collin của Telegraph nhận định dù khán giả có thể dễ đoán được diễn biến câu chuyện trong phần phim này nhưng cũng không thể rời mắt khỏi màn ảnh. 
Cây viết cũng đánh giá cao lối làm phim của đạo diễn Sam Mendes và đạo diễn hình ảnh Hoyte van Hoytema. Theo đó, ê-kíp tài năng đã thực hiện những thước phim 35mm xa xỉ thay vì được quay kỹ thuật số như bộ phim đình đám “Skyfall”.
Diep vien 007 Spectre gay bao sau mot tuan cong chieu-Hinh-2
 Diễn viên Daniel Craig. 
Ngoài ra, Robbie Collin còn ví von màu của bộ phim như các màu sắc chocolate, cà phê và kem. Vì vậy, cả thành phố Rome trông tựa như một chiếc bánh tiramisu. Bên cạnh đó, hướng khai thác quá khứ bí ẩn của James Bond cũng được cây viết này dành lời khen ngợi.
Tại Việt Nam, phim "007: Spectre" dự kiến khởi chiếu ngày 6/11/2015.
Thu Cúc

Bình luận(0)