Đuổi theo kẻ buôn ma túy công an bị vu là…cướp

Google News

(Kiến Thức) - Khi bị các chiến sĩ công an khống chế, hai đối tượng đang đem ma túy đi tiêu thụ đã hô bị cướp nhằm cầu cứu người dân để nhanh chân trốn thoát.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9h30 ngày 14/1 trên đường Thánh Mẫu, TP Đà Lạt (Lâm Đồng). Hai đối tượng đang vận chuyển ma túy đi tiêu thụ ngay sau đó được xác định là Trần Văn Phú (39 tuổi) ngụ trên đường Mai Hắc Đế (Đà Lạt) và Nguyễn Văn Thành (39 tuổi) ngụ tại thị trấn Lạc Dương, huyện Lạc Dương (Lâm Đồng).

 Hiện trường vụ bắt hai đối tượng buôn bán ma túy

Theo một lãnh đạo phòng Cảnh sát phòng chống ma túy công an Lâm Đồng, sáng nay (14/1) khi hai đối tượng trên đang giao dịch chất ma túy gần cây xăng trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (Đà Lạt) thì bị lực lượng công an ập tới. Trần Văn Phú và Nguyễn Văn Thành đã nhanh chân trèo lên xe gắn máy rú ga phóng bạt mạng qua nhiều con đường trong thành phố Đà Lạt.

Khi đến đường Thánh Mẫu, chúng bị lực lượng công an đuổi kịp đạp ngã xe trước sự chứng kiến của một số gia đình gần đó.

Lúc này, hai đối tượng buôn bán ma túy ma mãnh liền la lớn, vu khống cho hai chiến sĩ công an là… cướp nhằm đánh lừa người dân khống chế để chúng chạy thoát.

Tuy nhiên, trong lúc người dân chuẩn bị khống chế “cướp” thì thẻ ngành công an được rút ra, đồng thời lật tẩy bộ mặt thật của hai tên buôn bán ma túy. Biết ý đồ đánh lừa người dân đã thất bại, Nguyễn Văn Thành và Trần Văn Phú liền rút dao xông lên đâm trúng tay một chiến sĩ công an.

Sau khi bị bắt, khám xét trên người hai đối tượng trên, lực lượng công an thu giữ 3 tép heroin và 4 điện thoại di động. Thành và Phú cũng bị áp giải về nhà riêng để khám xét nơi ở.

Khắc Lịch

Bình luận(0)