Mặc dù chỉ là một chiếc xe số phổ thông nhưng có thiết kế thể thao và phong cách. Phiên bản độ Yamaha Jupiter 110 này được "lên đời" cực chất khiến không ít người đam mê "xế độ" cũng phải trầm trồ khen ngợi.Chiếc Jupiter độ đã được lột xác hoàn toàn theo một phong cách xe đấu với "body kits" được tạo dáng lại kết hợp cùng màu sơn thể thao với các mảng tem đấu được thiết kế mang đậm chất xe đua.Chiếc xe được chủ nhân gạt bỏ hoàn toàn cụm chóa đèn, phần đầu xe đã được chế mủ bít lại tạo tổng thể cho dàn đầu khiến nó trông khá ngầu. Bên cạnh đó, cụm ghi đông cũng được hạ thấp xuống theo phong cách dragbike (đua quãng ngắn). Ở phần đầu xe ngoài việc được trang bị hàng loạt đồ chơi nổi bật, cụm đồng hồ nguyên bản cũng được gạt bỏ - thay vào đó là đồng hồ "hàng hiệu" koso RX2N.Phuộc sau được làm mới nổi bật với phuộc Racingboy bình dầu của hãng độ chuyên dành cho xe cỡ nhỏ tại Thái Lan.Các chi tiết như nhông, xích, ốc... cũng được chủ nhân làm mới lại. Chiếc xe mạnh mẽ và uy lực hơn khi được trang bị pô AHM full Titanium, với phần cổ pô cũng được nối phong cách titanium đậm chất đường phố.Nội công xe cũng được nâng cấp mạnh mẽ hơn khi loại bỏ bình xăng nguyên bản. Thay vào đó là bình "hàng hiệu" PWK 28 giúp cho máy thoát hơn, bốc và cực kỳ mạnh mẽ ngay ở những nước đầu và hậu.Dàn chân của chiếc Yamaha Jupiter độ này đã được làm lại khá độc đáo với mâm trước 8 cây và mâm sau 5 cây của thuơng hiệu Racingboy.Yamaha Jupiter sử dụng động cơ xi-lanh đơn dung tích 114cc làm mát bằng không khí, công suất 9,9 mã lực tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,9 Nm tại 6.500 vòng/phút. Hộp số 4 cấp.
Mặc dù chỉ là một chiếc xe số phổ thông nhưng có thiết kế thể thao và phong cách. Phiên bản độ Yamaha Jupiter 110 này được "lên đời" cực chất khiến không ít người đam mê "xế độ" cũng phải trầm trồ khen ngợi.
Chiếc Jupiter độ đã được lột xác hoàn toàn theo một phong cách xe đấu với "body kits" được tạo dáng lại kết hợp cùng màu sơn thể thao với các mảng tem đấu được thiết kế mang đậm chất xe đua.
Chiếc xe được chủ nhân gạt bỏ hoàn toàn cụm chóa đèn, phần đầu xe đã được chế mủ bít lại tạo tổng thể cho dàn đầu khiến nó trông khá ngầu. Bên cạnh đó, cụm ghi đông cũng được hạ thấp xuống theo phong cách dragbike (đua quãng ngắn).
Ở phần đầu xe ngoài việc được trang bị hàng loạt đồ chơi nổi bật, cụm đồng hồ nguyên bản cũng được gạt bỏ - thay vào đó là đồng hồ "hàng hiệu" koso RX2N.
Phuộc sau được làm mới nổi bật với phuộc Racingboy bình dầu của hãng độ chuyên dành cho xe cỡ nhỏ tại Thái Lan.
Các chi tiết như nhông, xích, ốc... cũng được chủ nhân làm mới lại.
Chiếc xe mạnh mẽ và uy lực hơn khi được trang bị pô AHM full Titanium, với phần cổ pô cũng được nối phong cách titanium đậm chất đường phố.
Nội công xe cũng được nâng cấp mạnh mẽ hơn khi loại bỏ bình xăng nguyên bản. Thay vào đó là bình "hàng hiệu" PWK 28 giúp cho máy thoát hơn, bốc và cực kỳ mạnh mẽ ngay ở những nước đầu và hậu.
Dàn chân của chiếc Yamaha Jupiter độ này đã được làm lại khá độc đáo với mâm trước 8 cây và mâm sau 5 cây của thuơng hiệu Racingboy.
Yamaha Jupiter sử dụng động cơ xi-lanh đơn dung tích 114cc làm mát bằng không khí, công suất 9,9 mã lực tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,9 Nm tại 6.500 vòng/phút. Hộp số 4 cấp.