Yamaha Exciter 155 VVA mới ra mắt tại Việt Nam chỉ là tin đồn

Google News

(Kiến Thức) - Sau những thông tin từ nhiều diễn đàn và mạng xã hội, về việc Yamaha Việt Nam sẽ cho ra mắt Yamaha Exciter 155 VVA trong năm 2020. Theo đại diện của Yamaha Việt Nam thì thông tin này chưa chính xác.

 
Rất nhiều thông tin chi tiết và hình ảnh được cho là của Yamaha Exciter 155 VVA mới đăng tải rộng rãi trên mạng xã hội và một số trang tin đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng chơi xe Yamaha Exciter. Để xác thực “tin đồn” đại diện Kiến Thức đã trao đổi với đại diện Yamaha Việt Nam. Tuy nhiên, phía hãng xe Nhật Bản khẳng định mọi tin đồn về mẫu Exciter 155 VVA thế hệ mới chỉ là nguồn tin chưa được kiểm chứng, bản thân hãng xe Nhật Bản chưa có bất kỳ thông tin về mẫu xe này.
Yamaha Exciter 155 VVA moi ra mat tai Viet Nam chi la tin don
Pía hãng xe Nhật Bản khẳng định mọi tin đồn về mẫu Exciter 155 VVA thế hệ mới chỉ là nguồn tin chưa được kiểm chứng, 
Exciter được Yamaha Việt Nam trình làng từ lâu, một mình khai phá phân khúc xe côn tay thể thao phổ thông. Cho đến nay dù đã có thêm đối trọng từ hai người đồng hương Honda và Suzuki nhưng Exciter vẫn là xe côn tay có lượng fans trung thành nhiều hơn. Những thông tin xoay quanh chiếc xe này luôn nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng chơi xe côn tay nói riêng và có nhu cầu với xe hai bánh nói chung nên không khó hiểu khi có rất nhiều tin đồn liên quan đến chiếc xe này, trong đó có không ít thông tin thiếu chính xác.
Đại diện nhà sản xuất cũng cho biết, mẫu xe côn tay Yamaha Exciter ra mắt hồi tháng 8/2018 với những cải tiến mới hiện vẫn đem lại tiện ích cho người dùng. Exciter cũng được mệnh danh là mẫu xe côn tay “Vua đường phố” và là một trong những mẫu xe côn tay bán chạy nhất hiện nay tại Việt Nam.
Yamaha Exciter 155 VVA moi ra mat tai Viet Nam chi la tin don-Hinh-2
 Yamaha Exciter hiện được bán tại các đại lý của Yamaha Việt Nam trên toàn quốc với mức giá từ 46.990.000 đồng – 48.990.000 đồng/xe.
Yamaha Exciter hiện được bán tại các đại lý của Yamaha Việt Nam trên toàn quốc với mức giá từ 46.990.000 đồng – 48.990.000 đồng/xe. Các mẫu xe Yamaha Exciter được ra mắt năm 2018. Như vậy nhiều khả năng, Yamaha Việt Nam chưa thể ra mắt phiên bản mới của Yamaha Exciter trong năm nay.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)