Hiện tại,, những bản độ Yamaha Exciter 150 với "dàn chân khủng" từ xe phân khối lớn đã không còn quá xa lạ với dân chơi xe, chính vì vậy nhiều biker đang tìm những cách độ mới để khiến chiếc xe của mình "độc" hơn. Mới đây, một biker tại Sài Gòn vừa tạo ra một bản độ Exciter 150 cực "độc" khi có thân vỏ được lấy cảm hứng từ nhiều dòng superbike "đình đám".Ở phía trước, toàn bộ dàn đầu của Exciter 150 nguyên bản đã được loại bỏ, thay vào đó là ghi-đông clip-on trần. Ở bên dưới, phần mặt nạ của xe đã được chế mủ lại với thiết kế lấy từ chiếc siêu môtô PKL hàng đầu của Yamaha hiện nay là Yamaha R1.Trong khi đó ở bên dưới, "dàn chân" trước của chiếc xe cũng đã được chủ nhân quan tâm khi độ cặp phuộc USD cắt ngắn từ xe phân khối lớn kèm chảng ba CNC vào Exciter. Bánh trước có hệ thống phanh đĩa được nâng cấp lên đĩa kép, kèm cặp heo Brembo 2 pis đối xứng và lốp Pirelli Supercorsa có độ bám đường lớn.Sự độc đáo của bản độ Exciter 150 này chưa dừng lại ở phần đầu R1. Ở hai bên thân xe, bộ yếm của Exciter cũng đã được chế mủ lại để tạo hình thành các khe thoát nhiệt với thiết kế tương tư siêu môtô BMW S1000RR. Trong khi đó, phần thân xe phía sau được giữ nguyên bản từ Exciter.Một chi tiết không thể không nhắc tới trên chiếc Exciter độ này đó là cặp mâm hình đinh ba được lấy từ Ducati 1199 Panigale S. Để chế được bánh sau vào Exciter, chủ xe cũng đã phải sử dụng gắp đơn mới. Đi kèm với gắp là phuộc độ Nitron, trong khi nằm bên cạnh bánh xe là cây pô từ Ducati Multistrada.Sau khi được độ lại, chiếc Exciter 150 này không chỉ có cặp "bánh béo" bắt mắt mà còn mang nhiều nét đặc trưng của các dòng siêu môtô đình đám Thế giới. Hiện bản độ này vẫn còn đang trong giai đoạn hoàn thành.
Hiện tại,, những bản độ Yamaha Exciter 150 với "dàn chân khủng" từ xe phân khối lớn đã không còn quá xa lạ với dân chơi xe, chính vì vậy nhiều biker đang tìm những cách độ mới để khiến chiếc xe của mình "độc" hơn. Mới đây, một biker tại Sài Gòn vừa tạo ra một bản độ Exciter 150 cực "độc" khi có thân vỏ được lấy cảm hứng từ nhiều dòng superbike "đình đám".
Ở phía trước, toàn bộ dàn đầu của Exciter 150 nguyên bản đã được loại bỏ, thay vào đó là ghi-đông clip-on trần. Ở bên dưới, phần mặt nạ của xe đã được chế mủ lại với thiết kế lấy từ chiếc siêu môtô PKL hàng đầu của Yamaha hiện nay là Yamaha R1.
Trong khi đó ở bên dưới, "dàn chân" trước của chiếc xe cũng đã được chủ nhân quan tâm khi độ cặp phuộc USD cắt ngắn từ xe phân khối lớn kèm chảng ba CNC vào Exciter. Bánh trước có hệ thống phanh đĩa được nâng cấp lên đĩa kép, kèm cặp heo Brembo 2 pis đối xứng và lốp Pirelli Supercorsa có độ bám đường lớn.
Sự độc đáo của bản độ Exciter 150 này chưa dừng lại ở phần đầu R1. Ở hai bên thân xe, bộ yếm của Exciter cũng đã được chế mủ lại để tạo hình thành các khe thoát nhiệt với thiết kế tương tư siêu môtô BMW S1000RR. Trong khi đó, phần thân xe phía sau được giữ nguyên bản từ Exciter.
Một chi tiết không thể không nhắc tới trên chiếc Exciter độ này đó là cặp mâm hình đinh ba được lấy từ Ducati 1199 Panigale S. Để chế được bánh sau vào Exciter, chủ xe cũng đã phải sử dụng gắp đơn mới. Đi kèm với gắp là phuộc độ Nitron, trong khi nằm bên cạnh bánh xe là cây pô từ Ducati Multistrada.
Sau khi được độ lại, chiếc Exciter 150 này không chỉ có cặp "bánh béo" bắt mắt mà còn mang nhiều nét đặc trưng của các dòng siêu môtô đình đám Thế giới. Hiện bản độ này vẫn còn đang trong giai đoạn hoàn thành.