Được biết nhân của chiếc Yamaha Exciter 135 độ cực "khủng" này là một biker khá nổi tiếng trong giới chơi xe và là cựu chủ tịch của CLB Z1000 Việt Nam.Mặc dù có "xác" là một chiếc Exciter 135 nhưng chiếc xe đã được chủ nhân độ lên dàn vỏ của Exciter 150, đồng thời có tem đấu sơn theo phong cách của chiếc xe đua MotoGP Yamaha M1 đội Movistar.Để tạo "cá tính" riêng cho chiếc xe, riêng phần đầu đã được thay bằng đầu của Yamaha Luvias.Chi tiết "khủng" nhất trên chiếc xe đó là bộ mâm Rotobox carbon của xe phân khối lớn, với giá lên tới gần 80 triệu đồng. "Dàn chân" trước của chiếc Exciter này cũng được trang bị hàng loạt phụ tùng "hàng hiệu" như dè carbon, phuộc Ohlins, heo Brembo 4 piston cho cả 2 đĩa, dây dầu Apido.Phía trên tay lái là sự xuất hiện của gù xéo Rizoma, bao tay Rizoma Lux và cần phanh/côn Brembo.Được thay toàn bộ phần đầu của Luvias, chiếc xe cũng có bảng đồng hồ đi kèm từ Luvias.Những món đồ chơi cực "khủng" cũng tiếp tục xuất hiện trên khắp thân xe.Khối động cơ nguyên bản của Exciter 135 đã được nâng công suất nhờ bộ lòng YCS trái 62 mm. Nắp mang cá chắn nhông là loại nhôm CNC của Rizoma.Bưởng côn của chiếc xe được thay lốc trong suốt của S.P.M, lọc nhớt nắp CNC và dàn để chân CNC Rizoma loại dành cho siêu môtô BMW S1000RR.Chân chống nhôm CNC nằm bên trái xe.Phía bên phải xe là pô MIVV Carbon full system với cổ sợi carbon và phuộc sau Ohlins.Để có thể lắp được mâm sau Rotobox bản lớn, gắp Yamaha R6 vẫn tiếp tục được sử dụng giống như bản độ Exciter 150 trước đó của chủ xe.Mặc dù có cặp bánh rất lớn nhưng theo chủ xe, chiếc Exciter 135 này vẫn có khả năng tăng tốc lớn nhờ độ trái 62. Ngoài ra, trọng lượng của cặp mâm "khủng" Rotobox cũng nhẹ hơn cả mâm zin của Exciter 150.Cùng với gắp sau R6 bằng nhôm nhẹ hơn gắp sắt của Exciter, chiếc xe chỉ hơi khó khăn hơn một chút khi tăng tốc do có tiết diện tiếp xúc mặt đường của lốp lớn.
Được biết nhân của chiếc Yamaha Exciter 135 độ cực "khủng" này là một biker khá nổi tiếng trong giới chơi xe và là cựu chủ tịch của CLB Z1000 Việt Nam.
Mặc dù có "xác" là một chiếc Exciter 135 nhưng chiếc xe đã được chủ nhân độ lên dàn vỏ của Exciter 150, đồng thời có tem đấu sơn theo phong cách của chiếc xe đua MotoGP Yamaha M1 đội Movistar.
Để tạo "cá tính" riêng cho chiếc xe, riêng phần đầu đã được thay bằng đầu của Yamaha Luvias.
Chi tiết "khủng" nhất trên chiếc xe đó là bộ mâm Rotobox carbon của xe phân khối lớn, với giá lên tới gần 80 triệu đồng. "Dàn chân" trước của chiếc Exciter này cũng được trang bị hàng loạt phụ tùng "hàng hiệu" như dè carbon, phuộc Ohlins, heo Brembo 4 piston cho cả 2 đĩa, dây dầu Apido.
Phía trên tay lái là sự xuất hiện của gù xéo Rizoma, bao tay Rizoma Lux và cần phanh/côn Brembo.
Được thay toàn bộ phần đầu của Luvias, chiếc xe cũng có bảng đồng hồ đi kèm từ Luvias.
Những món đồ chơi cực "khủng" cũng tiếp tục xuất hiện trên khắp thân xe.
Khối động cơ nguyên bản của Exciter 135 đã được nâng công suất nhờ bộ lòng YCS trái 62 mm. Nắp mang cá chắn nhông là loại nhôm CNC của Rizoma.
Bưởng côn của chiếc xe được thay lốc trong suốt của S.P.M, lọc nhớt nắp CNC và dàn để chân CNC Rizoma loại dành cho siêu môtô BMW S1000RR.
Chân chống nhôm CNC nằm bên trái xe.
Phía bên phải xe là pô MIVV Carbon full system với cổ sợi carbon và phuộc sau Ohlins.
Để có thể lắp được mâm sau Rotobox bản lớn, gắp Yamaha R6 vẫn tiếp tục được sử dụng giống như bản độ Exciter 150 trước đó của chủ xe.
Mặc dù có cặp bánh rất lớn nhưng theo chủ xe, chiếc Exciter 135 này vẫn có khả năng tăng tốc lớn nhờ độ trái 62. Ngoài ra, trọng lượng của cặp mâm "khủng" Rotobox cũng nhẹ hơn cả mâm zin của Exciter 150.
Cùng với gắp sau R6 bằng nhôm nhẹ hơn gắp sắt của Exciter, chiếc xe chỉ hơi khó khăn hơn một chút khi tăng tốc do có tiết diện tiếp xúc mặt đường của lốp lớn.