Buồng lái Airbus A350 XWB tương tự như các loại máy bay cũ A320, A330 nhưng có diện tích lớn hơn 1 chút tạo cảm giác thoải mái nhất cho phi công. Diện tích khoang chứa lớn để tăng độ rộng ghế ngồi lên 19 inch (gần nửa mét) tạo cảm giác thoải mái nhất cho hành khách. A350 XWB thử nghiệm hệ thống kiểm soát không lưu tối tân nhất có thể gửi thông tin chuyến bay về trạm kiểm soát mặt đất của Airbus có trụ sở tại Toulouse, Pháp. Khoang chứa khá bừa bộn vì máy bay vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm, chưa đưa vào kinh doanh chính thức. A350 XWB đã vượt qua 2.500 giờ bay kiểm tra tại vùng cực bắc lạnh lẽo Canada, đạt độ cao chuẩn ở cao nguyên Bolivia và sắp tớ sẽ tiếp tục hành trình khó khăn với thời tiết oi bức ở Trung Đông.Bể chứa nước dưới sàn máy bay được làm đầy đúng với trọng lượng hàng hóa máy bay có thể mang được trong các bài bay kiểm tra.Trần để hành lý thay bằng 400km cáp chạy khắp thân máy bay nối với các thiết bị kiểm tra.
Buồng lái Airbus A350 XWB tương tự như các loại máy bay cũ A320, A330 nhưng có diện tích lớn hơn 1 chút tạo cảm giác thoải mái nhất cho phi công.
Diện tích khoang chứa lớn để tăng độ rộng ghế ngồi lên 19 inch (gần nửa mét) tạo cảm giác thoải mái nhất cho hành khách.
A350 XWB thử nghiệm hệ thống kiểm soát không lưu tối tân nhất có thể gửi thông tin chuyến bay về trạm kiểm soát mặt đất của Airbus có trụ sở tại Toulouse, Pháp.
Khoang chứa khá bừa bộn vì máy bay vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm, chưa đưa vào kinh doanh chính thức.
A350 XWB đã vượt qua 2.500 giờ bay kiểm tra tại vùng cực bắc lạnh lẽo Canada, đạt độ cao chuẩn ở cao nguyên Bolivia và sắp tớ sẽ tiếp tục hành trình khó khăn với thời tiết oi bức ở Trung Đông.
Bể chứa nước dưới sàn máy bay được làm đầy đúng với trọng lượng hàng hóa máy bay có thể mang được trong các bài bay kiểm tra.
Trần để hành lý thay bằng 400km cáp chạy khắp thân máy bay nối với các thiết bị kiểm tra.