Xe Vinfast Fadil đầu tiên được sơn cản sau ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Một chủ xe Vinfast Fadil đã ngay lập tức sơn lại cản sau (vốn là nhựa màu đen) sang màu trắng cùng màu với thân xe. Cách làm này nhanh chóng giúp chiếc xe có được vẻ đẹp hoàn thiện hơn nguyên bản.

 
Mẫu xe giá rẻ Vinfast Fadil nguyên bản có phần cản sau được nhà sản xuất sử dụng nhựa màu đen, dù sơn của xe là màu gì thì phần cản sau này vẫn không thay đổi màu sắc. Điều này khiến nhiều người cho rằng làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ của chiếc xe, dù dụng ý của nhà sản xuất muốn nhấn mạnh đây là một chiếc CUV cỡ nhỏ nên phần cản sau có màu đen hoàn toàn như thế.
Xe Vinfast Fadil dau tien duoc son can sau o Ha Noi
Chiếc xe Vinfast Fadil đầu tiên được sơn cản sau ở Hà Nội.
Tuy nhiên, đây là chi tiết thiết kế nguyên bản mà mẫu xe VinFast Fadil mới thừa hưởng từ nền tảng của mẫu xe Opel Karl Rocks tại châu Âu, và có lẽ nó không phù hợp cho thị hiếu của khách hàng tại thị trường Việt Nam, nơi xem chiếc xe là một tài sản có giá trị lớn.
Việc sơn lại cản sau xe Vinfast Fadil sẽ tiêu tốn khoảng vài triệu đồng. Bù lại nó sẽ giúp cho chiếc Vinfast Fadil trông đẹp mắt và thời trang hơn. Có lẽ nếu nó được sơn ngay từ khi trong nhà máy của Vinfast thì nhiều khách hàng sẽ ủng hộ, vì trên thị trường hầu như không có mẫu xe nào có phần cản sau hoàn toàn bằng nhựa đen như thế.
Xe Vinfast Fadil dau tien duoc son can sau o Ha Noi-Hinh-2
 Vừa qua, Vinfast Fadil cũng bị khách hàng phản ánh thiếu mất chắn bùn phía sau làm nước có thể bắn lên sườn xe bên trong.
Vừa qua, Vinfast Fadil cũng bị khách hàng phản ánh thiếu mất chắn bùn phía sau làm nước có thể bắn lên sườn xe bên trong, cũng như bùn đất cũng có thể bám vào gây mất thẩm mỹ. Vinfast đã nhanh chóng phản ứng với các phàn nàn này và thiết kế khẩn cấp tấm chắn bùn và cung cấp cho khách hàng miễn phí từ cuối tháng 7 này.
Thảo Nguyễn (Ảnh: Phạm Long)

>> xem thêm

Bình luận(0)