Xe Toyota lắp ráp giảm giá tới 30 triệu đồng

Google News

(Kiến Thức) - Trong tháng 5/2018, khi ôtô Toyota nhập khẩu không có hàng để bán thì nhiều mẫu xe sản xuất trong nước như Vios, Camry, Innova và Altis vẫn nhận được ưu đãi lên tới khoảng 30 triệu đồng.

Trong tháng 5/2018, giá bán niêm yết các mẫu xe Toyota vẫn giữ nguyên như mức giá được công bố vào tháng 11/2017. Tuy nhiên, trong khi xe nhập không có hàng để bán thì nhiều mẫu xe Toyota lắp ráp trong nước như; Vios, Camry, Innova và Altis vẫn nhận được ưu đãi cao nhất lên tới khoảng 30 triệu đồng.
Xe Toyota lap rap giam gia toi 30 trieu dong
 Xe Toyota sản xuất trong nước như Vios, Camry, Innova và Altis vẫn nhận được ưu đãi lên tới khoảng 30 triệu đồng.
Bên cạnh đó, tháng 5/2018 là tháng cuối cùng Toyota Việt Nam (TMV) thực hiện chương trình “Lướt Innova, vui hè thật đã” dành cho tất cả các khách hàng mua xe Toyota Innova với 3 phiên bản V, G và Venturer tại toàn bộ hệ thống Đại lý TMV trên toàn quốc.
Theo đó, những khách hàng ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ khi mua xe Toyota Innova V, G & Venturer trong thời gian chương trình sẽ được nhận gói bảo hiểm thân vỏ Toyota 1 năm hoặc gói phụ kiện với giá trị tương đương 15 triệu đồng/xe, tùy theo lựa chọn của khách hàng.
Bảng giá Toyota mới nhất tháng 5/2018:
Xe Toyota lap rap giam gia toi 30 trieu dong-Hinh-2
 
Xe Toyota lap rap giam gia toi 30 trieu dong-Hinh-3
 
Xe Toyota lap rap giam gia toi 30 trieu dong-Hinh-4
 

Nguyễn Chung (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)