Từ lâu, mẫu xe ga Honda SH đã khẳng định được chỗ đứng của mình trong lòng người tiêu dùng Việt. Hiện đang ở thế hệ thứ 7, tuy nhiên những chiếc SH thuộc thế hệ thứ 6 hiện vẫn được người dân và các biker Việt rất ưa chuộng.Tại Việt Nam, phong trào chơi SH diễn ra khá mạnh với đa số là các bản "độ kiểng" - lên đồ chơi và trang trí lại theo sở thích của chủ nhân. Từ chiếc SH thế hệ thứ 6, một biker Sài Gòn đã độ lại chiếc xe theo phong cách này, khiến nó trở nên không "đụng hàng" với bất kỳ chiếc SH nào khác trên đường.Ở phía trên tay lái, bản độ này đã được trang bị một số món đồ chơi đơn giản như cặp gù xéo Rizoma, cặp tay phanh CRG và gương chiếu hậu Rizoma. Hệ thống đèn pha và đèn demi phía trước của SH cũng đã được độ lại với bóng LED hiện đại và tiết kiệm năng lượng hơn.Trên bản độ này, "dàn chân" của chiếc xe vẫn được giữ nguyên bộ mâm 5 cánh kép 16 inch nguyên bản của SH, tuy nhiên bộ lốp xe đã được nâng cấp bằng lốp Michelin City Grip bám đường hơn. Heo Nissin 3 pis của xe nay đã kết hợp với đĩa kiểng lòng CNC đường kính lớn hơn.Toàn bộ dàn vỏ nguyên bản của chiếc SH vẫn được giữ nguyên thiết kế, tuy nhiên lớp sơn tem đấu với các họa tiết hình khối hiện đại khiến cho chiếc xe trông thể thao và bắt mắt hơn. Cặp mâm của chiếc xe cũng có màu đen mờ mạnh mẽ theo phong cách phiên bản SH Sporty.Trên bản độ này, động cơ của SH không có sự thay đổi nào, ngoại trừ một số con ốc titan Proti bắt các chi tiết. Kết hợp cùng lốp Michelin, cặp phuộc Ohlins khiến cho chiếc xe có khả năng vận hành trên đường ổn định hơn.Chiếc xe tay ga Honda SH thuộc thế hệ thứ 6 đã được người chơi xe Sài Gòn "dọn" lại theo sở thích cá nhân với một số "đồ chơi" cao cấp và dàn vỏ sơn tem đấu bắt mắt.
Từ lâu, mẫu xe ga Honda SH đã khẳng định được chỗ đứng của mình trong lòng người tiêu dùng Việt. Hiện đang ở thế hệ thứ 7, tuy nhiên những chiếc SH thuộc thế hệ thứ 6 hiện vẫn được người dân và các biker Việt rất ưa chuộng.
Tại Việt Nam, phong trào chơi SH diễn ra khá mạnh với đa số là các bản "độ kiểng" - lên đồ chơi và trang trí lại theo sở thích của chủ nhân. Từ chiếc SH thế hệ thứ 6, một biker Sài Gòn đã độ lại chiếc xe theo phong cách này, khiến nó trở nên không "đụng hàng" với bất kỳ chiếc SH nào khác trên đường.
Ở phía trên tay lái, bản độ này đã được trang bị một số món đồ chơi đơn giản như cặp gù xéo Rizoma, cặp tay phanh CRG và gương chiếu hậu Rizoma. Hệ thống đèn pha và đèn demi phía trước của SH cũng đã được độ lại với bóng LED hiện đại và tiết kiệm năng lượng hơn.
Trên bản độ này, "dàn chân" của chiếc xe vẫn được giữ nguyên bộ mâm 5 cánh kép 16 inch nguyên bản của SH, tuy nhiên bộ lốp xe đã được nâng cấp bằng lốp Michelin City Grip bám đường hơn. Heo Nissin 3 pis của xe nay đã kết hợp với đĩa kiểng lòng CNC đường kính lớn hơn.
Toàn bộ dàn vỏ nguyên bản của chiếc SH vẫn được giữ nguyên thiết kế, tuy nhiên lớp sơn tem đấu với các họa tiết hình khối hiện đại khiến cho chiếc xe trông thể thao và bắt mắt hơn. Cặp mâm của chiếc xe cũng có màu đen mờ mạnh mẽ theo phong cách phiên bản SH Sporty.
Trên bản độ này, động cơ của SH không có sự thay đổi nào, ngoại trừ một số con ốc titan Proti bắt các chi tiết. Kết hợp cùng lốp Michelin, cặp phuộc Ohlins khiến cho chiếc xe có khả năng vận hành trên đường ổn định hơn.
Chiếc xe tay ga Honda SH thuộc thế hệ thứ 6 đã được người chơi xe Sài Gòn "dọn" lại theo sở thích cá nhân với một số "đồ chơi" cao cấp và dàn vỏ sơn tem đấu bắt mắt.