Yamaha TRX850 thời nay được cho là khá cổ và hiếm khi nó được giới thiệu từ năm 1995 tại Nhật. Xe dùng động cơ 2 xy-lanh song song 849 cc tương tự chiếc TDM850 nhưng góc đánh lửa 270 độ. Chính vì thế những bản độ như thế này thường được cho là hàng độc và thu hút sự chú ý.Ông chủ một xưởng độ nhỏ tại Moscow là Ivan đã rất thành công khi tạo nên bản độ Yamaha TRX850 đời 95 mang phong cách pha trộn giữa cafe racer và fighter.Được biết, trước khi tiến hành độ thành công, chiếc xe này ở tình trạng rất tệ với nhiều bộ phận bị hư hại và trông cũ kĩ.Ivan đã bắt đầu công đoạn xẻ động cơ để mở rộng đường nạp đồng thời thay hàng loạt linh kiện. Sau đó, thay lọc gió mới và chỉnh lại bộ chế hòa khí bằng Dynojet kit.Thay vì chỉ chỉnh sửa khung phụ phía sau theo kế hoạch ban đầu, Ivan đã phải làm lại toàn bộ. Tất cả các chi tiết ở vỏ ngoài đều bị tháo bỏ, để lộ bộ khung trellis.Cặp đèn pha LED được gắn lên cổ xe. Công tơ mét nguyên bản được thay bằng loại đồng hồ đơn nhỏ gọn hơn.Bình xăng và phần đuôi tái hiện phong cảnh dãy núi đôi Ushba với thung lũng ở giữa.Phần mạ chrome cùng nước sơn đen trên xe lấy theo hình ảnh của băng tuyết và đá ở vùng núi này.Bơm xăng được dấu bên dưới bình nhiên liệu để mẫu độ gọn gàng nhất có thể. Yên xe dạng đua giúp giảm khối lượng.Bộ mâm được ốp bằng những tấm nhôm màu đen giúp chiếc xe thêm nổi bật.Tác phẩm xế nổ Yamaha TRX850 độ dùng tay lái clip on từ LSL, được đặt thấp hơn ban đầu để tạo dáng ngồi chồm.Video: Chi tiết xe môtô Yamaha TRX850 nguyên bản.
Yamaha TRX850 thời nay được cho là khá cổ và hiếm khi nó được giới thiệu từ năm 1995 tại Nhật. Xe dùng động cơ 2 xy-lanh song song 849 cc tương tự chiếc TDM850 nhưng góc đánh lửa 270 độ. Chính vì thế những bản độ như thế này thường được cho là hàng độc và thu hút sự chú ý.
Ông chủ một xưởng độ nhỏ tại Moscow là Ivan đã rất thành công khi tạo nên bản độ Yamaha TRX850 đời 95 mang phong cách pha trộn giữa cafe racer và fighter.
Được biết, trước khi tiến hành độ thành công, chiếc xe này ở tình trạng rất tệ với nhiều bộ phận bị hư hại và trông cũ kĩ.
Ivan đã bắt đầu công đoạn xẻ động cơ để mở rộng đường nạp đồng thời thay hàng loạt linh kiện. Sau đó, thay lọc gió mới và chỉnh lại bộ chế hòa khí bằng Dynojet kit.
Thay vì chỉ chỉnh sửa khung phụ phía sau theo kế hoạch ban đầu, Ivan đã phải làm lại toàn bộ. Tất cả các chi tiết ở vỏ ngoài đều bị tháo bỏ, để lộ bộ khung trellis.
Cặp đèn pha LED được gắn lên cổ xe. Công tơ mét nguyên bản được thay bằng loại đồng hồ đơn nhỏ gọn hơn.
Bình xăng và phần đuôi tái hiện phong cảnh dãy núi đôi Ushba với thung lũng ở giữa.
Phần mạ chrome cùng nước sơn đen trên xe lấy theo hình ảnh của băng tuyết và đá ở vùng núi này.
Bơm xăng được dấu bên dưới bình nhiên liệu để mẫu độ gọn gàng nhất có thể. Yên xe dạng đua giúp giảm khối lượng.
Bộ mâm được ốp bằng những tấm nhôm màu đen giúp chiếc xe thêm nổi bật.
Tác phẩm xế nổ Yamaha TRX850 độ dùng tay lái clip on từ LSL, được đặt thấp hơn ban đầu để tạo dáng ngồi chồm.
Video: Chi tiết xe môtô Yamaha TRX850 nguyên bản.