Mẫu xe Honda Cross Cub 110 là phiên bản mới được lấy cảm hứng tư dòng Honda Cub huyền thoại từng xuất hiện lần đầu dưới dạng concept tại triển lãm Tokyo Motor Show 2013, sau đó nó chính thức được đưa vào sản xuất một năm sau đó tại thị trường nội địa Nhật Bản.Thực tế dòng xe máy phổ thông cỡ nhỏ Honda Cross Cub này từng xuất hiện tại Việt Nam thông qua một số người chơi xe nhỏ lẻ tự nhập về, sau đó nó mới được một số doanh nghiệp tư nhân nhập về theo nhu cầu. Phiên bản 2017 vừa được một đại lý ở Sài Gòn nhập về với đủ 3 màu vàng, đỏ và đen. Thiết kế không khác biệt nhiều so với phiên bản trước.Honda Cross Cub 110 2017 phiên bản mới về Việt Nam có ngoại hình khá giống với chiếc Cub CT 110 năm 1980. Xe sử dụng hệ thống giảm xóc trước ống lồng hành trình ngược, giảm xóc lò xo trụ sau, phanh tang trống. Chiều cao yên xe khoảng 764 mm và khoảng sáng gầm 135 mm.Phần đầu xe với đèn pha tròn to mạ crôm, cụm đèn này được bảo vệ với một thanh ngang cũng là điểm khác biệt với dòng Cub truyền thống. Bên cạnh đó, khá nhiều các chi tiết được mạ chrome như ống xả và viền cụm đèn pha và xi-nhan. Yếm xe được thiết kế màu đèn với chữ vàng.Không thay đổi nhiều so với những đàn anh Honda Cub trước đây, mẫu xe mới đầy cá tính này vẫn có phần đầu với ghi-đông trần hình chữ U, cụm đồng hồ được tách rời tay lái và nhô cao lên, mặt đồng hồ thiết kế đơn giản nhưng hiển thị đầy đủ mọi thông số cần thiết.Các chi tiết trên tay lái của xe không có nhiều thay đổi. Là một mẫu xe mới của thương hiệu xe máy Honda, Cross Cub 110 vẫn sở hữu các nút bấm như các mẫu xe đình đám của thương hiệu Nhật Bản đời mới nhất.Thiết kế thân xe với hai màu sắc tuỳ theo từng màu khác nhau đỏ, vàng, xanh... tuy nhiên màu chủ đạo trên xe vẫn là màu đen, sau đó nó mới được phối lại với các màu khác giúp chiếc xe tạo cá tính hoàn toàn riêng biệt.Yên xe đơn cho một người ngồi phía trước dạng mềm và phía sau có thêm giá chở hàng - nó khiến nhiều người liên tường đến những dòng xe Honda Cub đời cũ từng xuất hiện tại Việt Nam hàng chục năm qua.Ngoài ra, chiếc xe sở hữu bộ vành nan hoa 14 inch đi kèm bộ lốp có săm, hệ thống giảm xóc trước ống lồng hành trình ngược bọc nhựa chống bụi, giảm xóc lò xo trụ sau, phanh tang trống trên cả 2 bánh, yên xe đơn cho một người ngồi phía trên bình xăng và phía sau có thêm giá chở hàng.Chiếc xe này với hộp xích màu đen, cùng các chi tiết như gắp, ốp hộp số, nẹp ống xả... mạ crom sáng bóng đầy cá tính trên tông màu vàng nổi bật.Honda Cross Cub 110 được trang bị khối động cơ SOHC, xy- anh đơn, dung tích 109cc, phun xăng điện tử, sản sinh công suất tối đa 8 mã lực và mô-men xoắn cực đại 8,5Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số tròn 4 cấp. Dung tích bình xăng là 4,3 lít và khởi động bằng điện, có cần đạp hỗ trợ.Honda Cub là mẫu môtô bán chạy nhất trong lịch sử khi có hơn 60 triệu chiếc được bán ra trên toàn cầu từ năm 1958 đến 2009. Các mẫu Honda Cub hay Super Cub cũng khá phổ biến ở Việt Nam trước đây. Hiện tại mẫu xe này đang được phân phối không chính hãng với mức giá trên 100 triệu đồng tại thị trường Việt Nam.
Mẫu xe Honda Cross Cub 110 là phiên bản mới được lấy cảm hứng tư dòng Honda Cub huyền thoại từng xuất hiện lần đầu dưới dạng concept tại triển lãm Tokyo Motor Show 2013, sau đó nó chính thức được đưa vào sản xuất một năm sau đó tại thị trường nội địa Nhật Bản.
Thực tế dòng xe máy phổ thông cỡ nhỏ Honda Cross Cub này từng xuất hiện tại Việt Nam thông qua một số người chơi xe nhỏ lẻ tự nhập về, sau đó nó mới được một số doanh nghiệp tư nhân nhập về theo nhu cầu. Phiên bản 2017 vừa được một đại lý ở Sài Gòn nhập về với đủ 3 màu vàng, đỏ và đen. Thiết kế không khác biệt nhiều so với phiên bản trước.
Honda Cross Cub 110 2017 phiên bản mới về Việt Nam có ngoại hình khá giống với chiếc Cub CT 110 năm 1980. Xe sử dụng hệ thống giảm xóc trước ống lồng hành trình ngược, giảm xóc lò xo trụ sau, phanh tang trống. Chiều cao yên xe khoảng 764 mm và khoảng sáng gầm 135 mm.
Phần đầu xe với đèn pha tròn to mạ crôm, cụm đèn này được bảo vệ với một thanh ngang cũng là điểm khác biệt với dòng Cub truyền thống. Bên cạnh đó, khá nhiều các chi tiết được mạ chrome như ống xả và viền cụm đèn pha và xi-nhan. Yếm xe được thiết kế màu đèn với chữ vàng.
Không thay đổi nhiều so với những đàn anh Honda Cub trước đây, mẫu xe mới đầy cá tính này vẫn có phần đầu với ghi-đông trần hình chữ U, cụm đồng hồ được tách rời tay lái và nhô cao lên, mặt đồng hồ thiết kế đơn giản nhưng hiển thị đầy đủ mọi thông số cần thiết.
Các chi tiết trên tay lái của xe không có nhiều thay đổi. Là một mẫu xe mới của thương hiệu xe máy Honda, Cross Cub 110 vẫn sở hữu các nút bấm như các mẫu xe đình đám của thương hiệu Nhật Bản đời mới nhất.
Thiết kế thân xe với hai màu sắc tuỳ theo từng màu khác nhau đỏ, vàng, xanh... tuy nhiên màu chủ đạo trên xe vẫn là màu đen, sau đó nó mới được phối lại với các màu khác giúp chiếc xe tạo cá tính hoàn toàn riêng biệt.
Yên xe đơn cho một người ngồi phía trước dạng mềm và phía sau có thêm giá chở hàng - nó khiến nhiều người liên tường đến những dòng xe Honda Cub đời cũ từng xuất hiện tại Việt Nam hàng chục năm qua.
Ngoài ra, chiếc xe sở hữu bộ vành nan hoa 14 inch đi kèm bộ lốp có săm, hệ thống giảm xóc trước ống lồng hành trình ngược bọc nhựa chống bụi, giảm xóc lò xo trụ sau, phanh tang trống trên cả 2 bánh, yên xe đơn cho một người ngồi phía trên bình xăng và phía sau có thêm giá chở hàng.
Chiếc xe này với hộp xích màu đen, cùng các chi tiết như gắp, ốp hộp số, nẹp ống xả... mạ crom sáng bóng đầy cá tính trên tông màu vàng nổi bật.
Honda Cross Cub 110 được trang bị khối động cơ SOHC, xy- anh đơn, dung tích 109cc, phun xăng điện tử, sản sinh công suất tối đa 8 mã lực và mô-men xoắn cực đại 8,5Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số tròn 4 cấp. Dung tích bình xăng là 4,3 lít và khởi động bằng điện, có cần đạp hỗ trợ.
Honda Cub là mẫu môtô bán chạy nhất trong lịch sử khi có hơn 60 triệu chiếc được bán ra trên toàn cầu từ năm 1958 đến 2009. Các mẫu Honda Cub hay Super Cub cũng khá phổ biến ở Việt Nam trước đây. Hiện tại mẫu xe này đang được phân phối không chính hãng với mức giá trên 100 triệu đồng tại thị trường Việt Nam.