Trước khi được bán chính thức tại Việt Nam dưới tên gọi Suzuki Raider 150, Suzuki Satria 150 đã từng được nhập vào nước ta từ Indonesia với số lượng nhỏ hơn. Trong đó, phiên bản Satria đời 2009-2012 với đầu đèn "mắt phượng" tương tự dòng superbike GSX-R600 hay R1000 được nhiều biker ưa chuộngĐể làm mới chiếc Suzuki Satria 150 "mắt phượng" của mình, một người chơi xe tại Lâm Đồng đã quyết định "độ kiểng" lại chiếc xe với một số phụ tùng đơn giản. Dù có kiểu dáng không thay đổi nhiều so với xe nguyên bản nhưng những "đồ chơi" hàng hiệu này đã khiến cho Satria 150 trở nên bắt mắt và ấn tượng hơn nhiều.Dòng xe côn tay Satria 150 hay Raider 150 vốn nổi tiếng bởi thiết kế mâm đúc 5 cây "xương cá" độc đáo. Tuy nhiên trên bản độ này, chủ xe đã thay cặp mâm nguyên bản bằng bánh căm với niềng nhôm Racing Boy. Hệ thống phanh trước của chiếc xe cũng được độ lại bằng heo Brembo 2 pis đối xứng và đĩa Galfer.Bên cạnh phần đầu "mắt phượng, một điểm độc đáo của thế hệ Satria 150 này đó là phiên bản màu sắc hồng/đen cá tính. Khi dọn mới lại chiếc xe, chủ xe đã lựa chọn bản màu "ít đụng hàng" này. Ngoài ra, bộ yên với đệm mút mỏng và áo yên vân tương tự xe số Honda Dream II "huyền thoại" cũng khiến chiếc xe nổi bật hơn.Vốn được đánh giá coa bởi giới chơi xe Việt từ lâu, khối động cơ 150 phân khối xi-lanh đơn DOHC của Satria 150 trên bản độ này không có sự thay đổi về kết cấu bên trong. Được phát triển từ một mẫu xe nổi tiếng với dân chơi khác là FX125, động cơ này đem tới công suất tối đa khoảng 16 mã lực.Sức mạnh của động cơ được truyền tới trục sau thông qua hệ nhông sên đĩa SSS. Tương tự như bánh trước, hệ thống phanh sau của chiếc Satria 150 cũng đã được nâng cấp heo Brembo 2 pis đối xứng với pad bắt ngược và dây dầu Earl's.Nằm ở khu vực giữa xe nổi bật với những con ốc chén Trusty màu vàng nổi bật. Hệ thống xả của chiếc xe gồm cổ pô "hàng thửa" và cây pô R9 ánh xanh giả màu titan, phô diễn tiếng nổ của động cơ ấn tượng hơn. Cuối cùng, biển số đẹp tứ quý 6 cũng khẳng định độ "chơi" của chủ xe.Chiếc xe côn tay hyper underbone Suzuki Satria 150 (hay Suzuki Raifer 150) đời 2009 đã được biker tại Lâm Đồng "dọn mới" lại với những đồ chơi đơn giản nhưng đẹp mắt và mang biển số đẹp tứ quý 6.
Trước khi được bán chính thức tại Việt Nam dưới tên gọi Suzuki Raider 150, Suzuki Satria 150 đã từng được nhập vào nước ta từ Indonesia với số lượng nhỏ hơn. Trong đó, phiên bản Satria đời 2009-2012 với đầu đèn "mắt phượng" tương tự dòng superbike GSX-R600 hay R1000 được nhiều biker ưa chuộng
Để làm mới chiếc Suzuki Satria 150 "mắt phượng" của mình, một người chơi xe tại Lâm Đồng đã quyết định "độ kiểng" lại chiếc xe với một số phụ tùng đơn giản. Dù có kiểu dáng không thay đổi nhiều so với xe nguyên bản nhưng những "đồ chơi" hàng hiệu này đã khiến cho Satria 150 trở nên bắt mắt và ấn tượng hơn nhiều.
Dòng xe côn tay Satria 150 hay Raider 150 vốn nổi tiếng bởi thiết kế mâm đúc 5 cây "xương cá" độc đáo. Tuy nhiên trên bản độ này, chủ xe đã thay cặp mâm nguyên bản bằng bánh căm với niềng nhôm Racing Boy. Hệ thống phanh trước của chiếc xe cũng được độ lại bằng heo Brembo 2 pis đối xứng và đĩa Galfer.
Bên cạnh phần đầu "mắt phượng, một điểm độc đáo của thế hệ Satria 150 này đó là phiên bản màu sắc hồng/đen cá tính. Khi dọn mới lại chiếc xe, chủ xe đã lựa chọn bản màu "ít đụng hàng" này. Ngoài ra, bộ yên với đệm mút mỏng và áo yên vân tương tự xe số Honda Dream II "huyền thoại" cũng khiến chiếc xe nổi bật hơn.
Vốn được đánh giá coa bởi giới chơi xe Việt từ lâu, khối động cơ 150 phân khối xi-lanh đơn DOHC của Satria 150 trên bản độ này không có sự thay đổi về kết cấu bên trong. Được phát triển từ một mẫu xe nổi tiếng với dân chơi khác là FX125, động cơ này đem tới công suất tối đa khoảng 16 mã lực.
Sức mạnh của động cơ được truyền tới trục sau thông qua hệ nhông sên đĩa SSS. Tương tự như bánh trước, hệ thống phanh sau của chiếc Satria 150 cũng đã được nâng cấp heo Brembo 2 pis đối xứng với pad bắt ngược và dây dầu Earl's.
Nằm ở khu vực giữa xe nổi bật với những con ốc chén Trusty màu vàng nổi bật. Hệ thống xả của chiếc xe gồm cổ pô "hàng thửa" và cây pô R9 ánh xanh giả màu titan, phô diễn tiếng nổ của động cơ ấn tượng hơn. Cuối cùng, biển số đẹp tứ quý 6 cũng khẳng định độ "chơi" của chủ xe.
Chiếc xe côn tay hyper underbone Suzuki Satria 150 (hay Suzuki Raifer 150) đời 2009 đã được biker tại Lâm Đồng "dọn mới" lại với những đồ chơi đơn giản nhưng đẹp mắt và mang biển số đẹp tứ quý 6.