Khi nói tới những dòng xe 2 kỳ Honda, dân chơi xe thường nghĩ ngay tới những "huyền thoại" như NSR150 hay Nova Dash 125. Tuy nhiên vào thập niên 90 của Thế kỷ 20, Honda cũng sản xuất một số dòng xe 2 kỳ khác như mẫu hyper underbone Tena 110 hay xe số Honda Smile 110.Tại Việt Nam, những chiếc Smile 110 có số lượng khá ít và trước đây không được dân chơi quan tâm như Tena, Nova Dash hay NSR. Tuy nhiên khi các hãng xe đồng loạt "khai tử" xe 2 kỳ, nhiều dân chơi xe máy đã bắt đầu "để mắt" tới "xế nổ 2 kỳ" Honda Smile để làm mới và độ kiểng.Để khiến chiếc Smile 110 của mình trở nên hấp dẫn hơn, một biker Việt đã "dọn mới" lại chiếc xe và trang bị cho nó một số phụ tùng nâng cấp làm điểm nhấn. Đầu tiên là phần ngoại thất được người chơi dọn lại như mới.Hệ thống phanh trước được hoàn thành với cùm phanh Brembo RCS 15 rất phổ biến trong giới độ xe. Điều đặc biệt của hệ thống phanh đó là chủ xe đã không sử dụng bình dầu phanh nguyên bản, thay vào đó bình chứa dầu trong suốt để khiến cho chủ nhân dễ quan sát và nổi bật hơn.Đi theo đó là gù Rizoma ánh vàng lắp đầy khoảng trống cho 2 phía tay lái. Cùm tăng tốc đến từ thương hiệu Domino giúp gia tốc của xe nhanh hơn.Dàn áo của xe nguyên bản nhưng được dọn lại khiến nó gần như mới tinh. Ngoài tem xe được làm mới, các chi tiết dàn nhựa của xe không thay đổi.Dàn chân của chiếc xe máy 2 kỳ này được làm mới cứng cáp với niềng Excel, đĩa Galfer hài hòa cùng heo Brembo billet. Dây dầu Earl's góc quay 45 độ cho các biker tự do sáng tạo với các khúc nối ngắt dầu Staubli. Ngoài ra, bánh lái trước thu hút ánh nhìn với đội hình ốc ProtiĐể khiến cho chiếc Smile vận hành ổn định hơn, phuộc sau đã dược chủ nhân của no thay mới bằng Ohlins bình dầu rời đã được trang bị cho xe.Phuộc Ohlins bình dầu rời với thương hiệu nổi tiếng này không chỉ giúp cải thiện độ nhún êm ái cho xe, ngoài ra nó còn tăng tính thẩm mỹ.Trên bản độ này, chủ xe đã độ lại hệ thống phanh trước của xe, cặp vành thép nguyên bản cũng đã được thay mới bằng niềng Excel nhôm nhẹ.Trên mẫu xế nổ 2 kỳ huyền thoại này, người chơi vẫn giữ nguyên thủy hệ thống ống xả sau 19 năm mà hãng xe máy Honda từng trang bị cho Smile trước đây. Động cơ nguyên bản của chiếc xe máy Smile 110 troing bài cũng đã được phục chế lại như mới với các phụ tùng nhập từ Thái Lan.Đông cơ xe dạng xi-lanh đơn 2 kỳ, động cơ này sử dụng trái đường kính 52 mm và hành trình piston 49,5 mm. Về cơ bản, Smile 110 sử dụng chung máy với chiếc Honda Tena 110 được dân chơi biết tới nhiều hơn, với điểm khác biệt là được trang bị hộp số 4 cấp côn bán tự động thay vì côn tay.Công suất của động cơ vào khoảng 12 mã lực - tương đương những mẫu xe 4 kỳ 125 cc. Được phát triển dành cho thị trường Thái Lan và cạnh tranh với đối thủ chính Suzuki Crystal 110, Honda sản xuất Smile 110 từ năm 1994 tới năm 1998. Sau đó, phiên bản mới của xe là Smile S tiếp tục được sản xuất tới khoảng năm 2001 với điểm khác biệt chỉ nằm ở màu sắc, tem và ống xả có bộ lọc khí thải.
Khi nói tới những dòng xe 2 kỳ Honda, dân chơi xe thường nghĩ ngay tới những "huyền thoại" như NSR150 hay Nova Dash 125. Tuy nhiên vào thập niên 90 của Thế kỷ 20, Honda cũng sản xuất một số dòng xe 2 kỳ khác như mẫu hyper underbone Tena 110 hay xe số Honda Smile 110.
Tại Việt Nam, những chiếc Smile 110 có số lượng khá ít và trước đây không được dân chơi quan tâm như Tena, Nova Dash hay NSR. Tuy nhiên khi các hãng xe đồng loạt "khai tử" xe 2 kỳ, nhiều dân chơi xe máy đã bắt đầu "để mắt" tới "xế nổ 2 kỳ" Honda Smile để làm mới và độ kiểng.
Để khiến chiếc Smile 110 của mình trở nên hấp dẫn hơn, một biker Việt đã "dọn mới" lại chiếc xe và trang bị cho nó một số phụ tùng nâng cấp làm điểm nhấn. Đầu tiên là phần ngoại thất được người chơi dọn lại như mới.
Hệ thống phanh trước được hoàn thành với cùm phanh Brembo RCS 15 rất phổ biến trong giới độ xe. Điều đặc biệt của hệ thống phanh đó là chủ xe đã không sử dụng bình dầu phanh nguyên bản, thay vào đó bình chứa dầu trong suốt để khiến cho chủ nhân dễ quan sát và nổi bật hơn.
Đi theo đó là gù Rizoma ánh vàng lắp đầy khoảng trống cho 2 phía tay lái. Cùm tăng tốc đến từ thương hiệu Domino giúp gia tốc của xe nhanh hơn.
Dàn áo của xe nguyên bản nhưng được dọn lại khiến nó gần như mới tinh. Ngoài tem xe được làm mới, các chi tiết dàn nhựa của xe không thay đổi.
Dàn chân của chiếc xe máy 2 kỳ này được làm mới cứng cáp với niềng Excel, đĩa Galfer hài hòa cùng heo Brembo billet. Dây dầu Earl's góc quay 45 độ cho các biker tự do sáng tạo với các khúc nối ngắt dầu Staubli. Ngoài ra, bánh lái trước thu hút ánh nhìn với đội hình ốc Proti
Để khiến cho chiếc Smile vận hành ổn định hơn, phuộc sau đã dược chủ nhân của no thay mới bằng Ohlins bình dầu rời đã được trang bị cho xe.
Phuộc Ohlins bình dầu rời với thương hiệu nổi tiếng này không chỉ giúp cải thiện độ nhún êm ái cho xe, ngoài ra nó còn tăng tính thẩm mỹ.
Trên bản độ này, chủ xe đã độ lại hệ thống phanh trước của xe, cặp vành thép nguyên bản cũng đã được thay mới bằng niềng Excel nhôm nhẹ.
Trên mẫu xế nổ 2 kỳ huyền thoại này, người chơi vẫn giữ nguyên thủy hệ thống ống xả sau 19 năm mà hãng xe máy Honda từng trang bị cho Smile trước đây. Động cơ nguyên bản của chiếc xe máy Smile 110 troing bài cũng đã được phục chế lại như mới với các phụ tùng nhập từ Thái Lan.
Đông cơ xe dạng xi-lanh đơn 2 kỳ, động cơ này sử dụng trái đường kính 52 mm và hành trình piston 49,5 mm. Về cơ bản, Smile 110 sử dụng chung máy với chiếc Honda Tena 110 được dân chơi biết tới nhiều hơn, với điểm khác biệt là được trang bị hộp số 4 cấp côn bán tự động thay vì côn tay.
Công suất của động cơ vào khoảng 12 mã lực - tương đương những mẫu xe 4 kỳ 125 cc. Được phát triển dành cho thị trường Thái Lan và cạnh tranh với đối thủ chính Suzuki Crystal 110, Honda sản xuất Smile 110 từ năm 1994 tới năm 1998. Sau đó, phiên bản mới của xe là Smile S tiếp tục được sản xuất tới khoảng năm 2001 với điểm khác biệt chỉ nằm ở màu sắc, tem và ống xả có bộ lọc khí thải.