Xe môtô Suzuki V-Strom 250 là mẫu adventure cỡ nhỏ hoàn toàn mới được giới thiệu đến công chúng trong khuôn khổ triển lãm môtô quốc tế Milan vào năm 2016. Với việc chính thức bán ra thị trường (Anh là nơi đầu tiên), Suzuki sẽ có bộ đôi môtô cỡ nhỏ dành cho những người mới chơi gồm chiếc sport GSX250R và chiếc adventure V-Strom 250.Mẫu xe này bao gồm chiều dài tổng thể 2.150 mm, rộng 880 mm, cao 1.295 mm, chiều dài cơ sở 1.425 mm và chiều cao gầm 160 mm. Về thiết kế, V-Strom 250 2017 có diện mạo tổng thể khá giống với những thành viên khác trong dòng Suzuki V-Strom từng ra mắt trước đây.Thiết kế đầu xe, thân cùng bộ quây bên sườn và thân vỏ khá hầm hố. V-Strom 250 2017 chỉ sử dụng động cơ 250 phân khối, phù hợp với người mới chơi môtô hơn. Xe có kính chắn gió cao, vòng bảo vệ ở hai bên tay lái. Đèn pha Halogen hình tròn, xi nhan led có bọc cao su chống gãy và đặc biệt chắn bùn thiết kế cao cùng logo tên xe cỡ lớn.V-Strom 250 2017 là mẫu xe adventure cỡ nhỏ của hãng xe máy Suzuki, ra đời nối tiếp "đàn anh" Inazuma 250 trước đó. Chính vì vậy, Suzuki V-Strom 250 2017 chia sẻ khung gầm và động cơ với Inazuma 250. Xe sở hữu bình xăng cỡ lớn lên tới 17 lít, theo công bố của nhà sản xuất khi đổ đầy bình xe có thể hoàn thành quãng đường gần 500 km.Trên bảng đồng hồ của V-Strom 250 là một màn hình LDC đơn sắc dạng kỹ thuật số được thiết kế y hệt các dòng xe Suzuki GSX-R150/S150, với điểm khác biệt duy nhất là đèn báo ABS mới xuất hiện. Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị cổng sạc 12V để sạc các thiết bị di động cá nhân.Nằm trong dòng V-Strom của Suzuki, 2 bên thân xe của V-Strom 250 sở hữu nhiều chi tiết thiết kế có sự tương đồng lớn với các "đàn anh" V-Strom 650 và 1000. Xe có trọng lượng tương đối nhẹ so với một mẫu adventure là 188 kg. Yên xe có chiều cao 800 mm, xách sau và hai bên sườn được trang bị thêm cốp đựng đồ cho những hành trình dài ngày.Thiết kế phần đuối của mẫu xe môtô Suzuki V-Strom 250 mới không có nhiều khác biệt so với những mẫu xe sportbike mới của Suzuki, vẫn là đèn hậu dạng và xi nhan dạng led. Tuy nhiên, thiết kế của chắn bùn sau dài giúp che bụi bắn tốt hơn nhiều so với những đối thủ cùng phân khúc.Lốp của Suzuki V-Strom 250 2017 có kích thước cụ thể là 110/80-17 trước và 140/70-17 sau. Ngoài ra, xe còn có phanh đĩa trên 2 bánh đi kèm hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn do thương hiệu Bosch chế tạo. Cuối cùng là giảm xóc đơn tùy chỉnh theo tải phía đằng sau.Suzuki V-Strom 250 2017 sở hữu khối động cơ xy-lanh đôi song song, dung tích 248 cc, sản sinh công suất tối đa 24,7 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 22 Nm tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút. Hệ thống ống xả lớn, đạt chuẩn khí thải, lượng nhiên liệu tiêu thụ trung bình của xe trung bình khoảng 31,6 km/lít hay 3,16 lít/100 km.Mẫu xe môtô đường trường cỡ nhỏ này sẽ bắt đầu có mặt tại các đại lý Suzuki tại Anh trong tháng 10/2017 tới đây với mức giá từ 4.599 Bảng (khoảng 136 triệu đồng). V-Strom 250 là chiếc xe thứ ba xuất hiện trong phân khúc Adventure cỡ nhỏ, là đối thủ trực tiếp của Honda CRF250 Rally và Kawasaki Versys-X 300
Xe môtô Suzuki V-Strom 250 là mẫu adventure cỡ nhỏ hoàn toàn mới được giới thiệu đến công chúng trong khuôn khổ triển lãm môtô quốc tế Milan vào năm 2016. Với việc chính thức bán ra thị trường (Anh là nơi đầu tiên), Suzuki sẽ có bộ đôi môtô cỡ nhỏ dành cho những người mới chơi gồm chiếc sport GSX250R và chiếc adventure V-Strom 250.
Mẫu xe này bao gồm chiều dài tổng thể 2.150 mm, rộng 880 mm, cao 1.295 mm, chiều dài cơ sở 1.425 mm và chiều cao gầm 160 mm. Về thiết kế, V-Strom 250 2017 có diện mạo tổng thể khá giống với những thành viên khác trong dòng Suzuki V-Strom từng ra mắt trước đây.
Thiết kế đầu xe, thân cùng bộ quây bên sườn và thân vỏ khá hầm hố. V-Strom 250 2017 chỉ sử dụng động cơ 250 phân khối, phù hợp với người mới chơi môtô hơn. Xe có kính chắn gió cao, vòng bảo vệ ở hai bên tay lái. Đèn pha Halogen hình tròn, xi nhan led có bọc cao su chống gãy và đặc biệt chắn bùn thiết kế cao cùng logo tên xe cỡ lớn.
V-Strom 250 2017 là mẫu xe adventure cỡ nhỏ của hãng xe máy Suzuki, ra đời nối tiếp "đàn anh" Inazuma 250 trước đó. Chính vì vậy, Suzuki V-Strom 250 2017 chia sẻ khung gầm và động cơ với Inazuma 250. Xe sở hữu bình xăng cỡ lớn lên tới 17 lít, theo công bố của nhà sản xuất khi đổ đầy bình xe có thể hoàn thành quãng đường gần 500 km.
Trên bảng đồng hồ của V-Strom 250 là một màn hình LDC đơn sắc dạng kỹ thuật số được thiết kế y hệt các dòng xe Suzuki GSX-R150/S150, với điểm khác biệt duy nhất là đèn báo ABS mới xuất hiện. Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị cổng sạc 12V để sạc các thiết bị di động cá nhân.
Nằm trong dòng V-Strom của Suzuki, 2 bên thân xe của V-Strom 250 sở hữu nhiều chi tiết thiết kế có sự tương đồng lớn với các "đàn anh" V-Strom 650 và 1000. Xe có trọng lượng tương đối nhẹ so với một mẫu adventure là 188 kg. Yên xe có chiều cao 800 mm, xách sau và hai bên sườn được trang bị thêm cốp đựng đồ cho những hành trình dài ngày.
Thiết kế phần đuối của mẫu xe môtô Suzuki V-Strom 250 mới không có nhiều khác biệt so với những mẫu xe sportbike mới của Suzuki, vẫn là đèn hậu dạng và xi nhan dạng led. Tuy nhiên, thiết kế của chắn bùn sau dài giúp che bụi bắn tốt hơn nhiều so với những đối thủ cùng phân khúc.
Lốp của Suzuki V-Strom 250 2017 có kích thước cụ thể là 110/80-17 trước và 140/70-17 sau. Ngoài ra, xe còn có phanh đĩa trên 2 bánh đi kèm hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn do thương hiệu Bosch chế tạo. Cuối cùng là giảm xóc đơn tùy chỉnh theo tải phía đằng sau.
Suzuki V-Strom 250 2017 sở hữu khối động cơ xy-lanh đôi song song, dung tích 248 cc, sản sinh công suất tối đa 24,7 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 22 Nm tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút. Hệ thống ống xả lớn, đạt chuẩn khí thải, lượng nhiên liệu tiêu thụ trung bình của xe trung bình khoảng 31,6 km/lít hay 3,16 lít/100 km.
Mẫu xe môtô đường trường cỡ nhỏ này sẽ bắt đầu có mặt tại các đại lý Suzuki tại Anh trong tháng 10/2017 tới đây với mức giá từ 4.599 Bảng (khoảng 136 triệu đồng). V-Strom 250 là chiếc xe thứ ba xuất hiện trong phân khúc Adventure cỡ nhỏ, là đối thủ trực tiếp của Honda CRF250 Rally và Kawasaki Versys-X 300