Mẫu xe môtô Yamaha MT-25 được biết đến là dòng xe naked-bike mang phong cách mạnh mẽ, đầy nam tính. Xe được thiết kế dựa trên mẫu R25 đã ra mắt trước đó, “tân binh” Yamaha MT-25 cũng được hỗ trợ bởi một thị trường đồ chơi khổng lồ, phục vụ cho những tín đồ mê môtô.Chính vì thế, các mẫu xe Yamaha MT-25 hiện đang được rất nhiều các tay chơi xe chọn làm “nguyên liệu” cho những bản độ độc đáo mang phong cách riêng của mình. Một biker có tên Ajung Hartanto Phang cũng không ngoại lệ với MT-25 được độ lại phuộc USD, cặp mâm bản lớn cùng một loạt đồ chơi khác.Chủ nhân của chiếc MT-25 này đã khá ấn tượng với thiết kế cùng với màu sắc của naked-bike nhà Yamaha. “Tôi muốn giữ lại tối đa nguyên bản của chiếc MT-25 này, ngoại trừ cặp mâm, lốp được mở rộng cùng dàn chân khủng”. Ajung nói với xưởng độ MWM Custom tại Ấn Độ khi “gửi gắm” chiếc xe của mình.Đầu tiên, MT-25 được “lên đời” bộ mâm của Rossi Cobra cỡ 6 inch ở phía sau và 3,5-inch cho phía trước. Đi kèm với mâm mới là lốp Bridgestone Battlax bản 120/70/17 giúp xe trông bề thế ngang tầm loại xe có dung tích lớn.Hãng độ đã thay phuộc ống lồng nguyên bản của MT-25 thành cặp phuộc đồ chơi USD do NUI Racing Project sản xuất. Đồng thời, cặp phuộc được lựa chọn màu đỏ để phù hợp với màu sắc của xe. Hệ thống phanh được độ lại tốn kém nhất với phanh đĩa kép cho bánh trước.MT-25 được trang bị dàn để chân Katsumoto đem tới tư thế ngồi thoải mái hơn cho chiếc xe. Bảo vệ cho trục trước của xe là cặp chống đổ R&G. Khu vực bánh trước còn nổi bật với sự xuất hiện của dè carbon. Nằm ở phía trên tay lái của chiếc xe là một số đồ chơi như ghi-đông Rizoma, bảo vệ tay nắm Acerbis, bao tay Barracuda, bình dầu Rizoma.Hệ thống ống xả full-system bằng sợi Carbon kèm theo tay bảo vệ bên ngoài. Cổ pô "hàng thửa" kèm bầu hơi và lon pô Pro Speed đem tới âm thanh phấn khích hơn khi ở tốc độ cao. Chắn bùn sau được làm từ sợi carbon có phom ôm bánh theo phong cách Ducati và lắp pad biển số giấu gầm để tạo dáng "vuốt đuôi" thể thao.Điểm đáng chú ý nhất là chủ xe chỉ bỏ ra khoảng 20 triệu Rupiah (tương đương 33,6 triệu đồng) để thực hiện gói độ ấn tượng cho chiếc xe môtô phân khối lớn tầm trung đầy cá tính này.
Mẫu xe môtô Yamaha MT-25 được biết đến là dòng xe naked-bike mang phong cách mạnh mẽ, đầy nam tính. Xe được thiết kế dựa trên mẫu R25 đã ra mắt trước đó, “tân binh” Yamaha MT-25 cũng được hỗ trợ bởi một thị trường đồ chơi khổng lồ, phục vụ cho những tín đồ mê môtô.
Chính vì thế, các mẫu xe Yamaha MT-25 hiện đang được rất nhiều các tay chơi xe chọn làm “nguyên liệu” cho những bản độ độc đáo mang phong cách riêng của mình. Một biker có tên Ajung Hartanto Phang cũng không ngoại lệ với MT-25 được độ lại phuộc USD, cặp mâm bản lớn cùng một loạt đồ chơi khác.
Chủ nhân của chiếc MT-25 này đã khá ấn tượng với thiết kế cùng với màu sắc của naked-bike nhà Yamaha. “Tôi muốn giữ lại tối đa nguyên bản của chiếc MT-25 này, ngoại trừ cặp mâm, lốp được mở rộng cùng dàn chân khủng”. Ajung nói với xưởng độ MWM Custom tại Ấn Độ khi “gửi gắm” chiếc xe của mình.
Đầu tiên, MT-25 được “lên đời” bộ mâm của Rossi Cobra cỡ 6 inch ở phía sau và 3,5-inch cho phía trước. Đi kèm với mâm mới là lốp Bridgestone Battlax bản 120/70/17 giúp xe trông bề thế ngang tầm loại xe có dung tích lớn.
Hãng độ đã thay phuộc ống lồng nguyên bản của MT-25 thành cặp phuộc đồ chơi USD do NUI Racing Project sản xuất. Đồng thời, cặp phuộc được lựa chọn màu đỏ để phù hợp với màu sắc của xe. Hệ thống phanh được độ lại tốn kém nhất với phanh đĩa kép cho bánh trước.
MT-25 được trang bị dàn để chân Katsumoto đem tới tư thế ngồi thoải mái hơn cho chiếc xe. Bảo vệ cho trục trước của xe là cặp chống đổ R&G. Khu vực bánh trước còn nổi bật với sự xuất hiện của dè carbon. Nằm ở phía trên tay lái của chiếc xe là một số đồ chơi như ghi-đông Rizoma, bảo vệ tay nắm Acerbis, bao tay Barracuda, bình dầu Rizoma.
Hệ thống ống xả full-system bằng sợi Carbon kèm theo tay bảo vệ bên ngoài. Cổ pô "hàng thửa" kèm bầu hơi và lon pô Pro Speed đem tới âm thanh phấn khích hơn khi ở tốc độ cao. Chắn bùn sau được làm từ sợi carbon có phom ôm bánh theo phong cách Ducati và lắp pad biển số giấu gầm để tạo dáng "vuốt đuôi" thể thao.
Điểm đáng chú ý nhất là chủ xe chỉ bỏ ra khoảng 20 triệu Rupiah (tương đương 33,6 triệu đồng) để thực hiện gói độ ấn tượng cho chiếc xe môtô phân khối lớn tầm trung đầy cá tính này.