Chiếc xe máy Suzuki Stinger côn tay này đã từng xuất hiện trên nhiều diễn đàn, lần trở lại này chiếc xe đã được nâng cấp theo cặp tay thắng để nâng cao giá trị và được chủ nhân chào bán với giá trên 100 triệu đồng.Đập vào mắt ta đầu tiên có lẻ là bộ trợ lực trung tâm Ohlins giúp ghi đông không chỉ gọn gàng hơn khi so với các loại trợ lực khác và vừa giúp chiếc xe trở nên ổn định hơn khi chạy tốc độ cao.Đây là một trong ba kiểu trợ lực có giá thành cao nhất cũng là sản phẩm khó chế cháo nhất và độ đầm ổn định nhất. Sử dụng kính gù CRG quá hợp với phong cách ghi đông trần rồi còn gì.Cùm tay thắng Brembo RCS 19 phiên bản Corsa Corta vốn đã quá quen thuộc với anh em chơi xe từ 2 năm nay, bởi ngoại hình vô cùng đẹp đi kèm cùng nhiều hiệu năng ưu việt.Kết hợp cùng bình dầu Valtermoto làm ổ chứa dầu rời. Phía tay côn là bộ cùm Accossato đến từ Ý cho khả năng cắt côn êm ái nhẹ nhàng đến tuyệt vời cho Suzuki Stinger 120.Còn về phần dàn chân cũng không có gì thay đổi so với trước kia, vẫn còn đó là cặp heo dầu Brembo logo nhỏ 1 pis đối xứng kết hợp cùng bộ mâm Daytona làm nên sắc đẹp hoàn hảo cho con xe mang giá trị liên thành này.Bộ mâm Daytona này làm nên sắc đẹp hoàn hảo cho con xe mang giá trị liên thành này.Phuộc Ohlins bình dầu rời là một món đồ chơi đắt giá được trang bị trên chiếc xe máy côn tay này cũng là mơ ước của nhiều Biker chơi xe.Dòng xe này đã không còn được sản xuất nữa nên phuộc này đã được chủ xe lấy từ một dòng xe khác hoặc thiết kế lại phần chân cho phù hợp chiều cao của dòng xe côn tay Stinger 120, cách chơi này hiện nay vẫn được áp dụng khá nhiều trên các mẫu xe chưa được Ohlins sản xuất phuộcVideo: Chi tiết xe máy Suzuki Stinger 120 tại Việt Nam.
Chiếc xe máy Suzuki Stinger côn tay này đã từng xuất hiện trên nhiều diễn đàn, lần trở lại này chiếc xe đã được nâng cấp theo cặp tay thắng để nâng cao giá trị và được chủ nhân chào bán với giá trên 100 triệu đồng.
Đập vào mắt ta đầu tiên có lẻ là bộ trợ lực trung tâm Ohlins giúp ghi đông không chỉ gọn gàng hơn khi so với các loại trợ lực khác và vừa giúp chiếc xe trở nên ổn định hơn khi chạy tốc độ cao.
Đây là một trong ba kiểu trợ lực có giá thành cao nhất cũng là sản phẩm khó chế cháo nhất và độ đầm ổn định nhất. Sử dụng kính gù CRG quá hợp với phong cách ghi đông trần rồi còn gì.
Cùm tay thắng Brembo RCS 19 phiên bản Corsa Corta vốn đã quá quen thuộc với anh em chơi xe từ 2 năm nay, bởi ngoại hình vô cùng đẹp đi kèm cùng nhiều hiệu năng ưu việt.
Kết hợp cùng bình dầu Valtermoto làm ổ chứa dầu rời. Phía tay côn là bộ cùm Accossato đến từ Ý cho khả năng cắt côn êm ái nhẹ nhàng đến tuyệt vời cho Suzuki Stinger 120.
Còn về phần dàn chân cũng không có gì thay đổi so với trước kia, vẫn còn đó là cặp heo dầu Brembo logo nhỏ 1 pis đối xứng kết hợp cùng bộ mâm Daytona làm nên sắc đẹp hoàn hảo cho con xe mang giá trị liên thành này.
Bộ mâm Daytona này làm nên sắc đẹp hoàn hảo cho con xe mang giá trị liên thành này.
Phuộc Ohlins bình dầu rời là một món đồ chơi đắt giá được trang bị trên chiếc xe máy côn tay này cũng là mơ ước của nhiều Biker chơi xe.
Dòng xe này đã không còn được sản xuất nữa nên phuộc này đã được chủ xe lấy từ một dòng xe khác hoặc thiết kế lại phần chân cho phù hợp chiều cao của dòng xe côn tay Stinger 120, cách chơi này hiện nay vẫn được áp dụng khá nhiều trên các mẫu xe chưa được Ohlins sản xuất phuộc
Video: Chi tiết xe máy Suzuki Stinger 120 tại Việt Nam.