Không được phân phối chính thức, nhưng mẫu xe ga Honda Vario 150 đến từ Indonesia đang được nhiều người chơi xe tại Việt Nam ưa chuộng. Với ngoại hình đầy phong cách và thể thao cùng động cơ đầy sức mạnh so với vóc dáng nhỏ gọn của mình, Honda Vario đã được nhiều chơi xe trong nước độ lại. Đa số các bản độ Vario tại Việt Nam đều được các biker độ theo phong cách kiểng, "lên đồ chơi" để trở nên bắt mắt hơn. Chiếc Vario này đã được chủ xe giữ gần như nguyên bản ở dàn ngoài, chỉ thay đổi một số chi tiết trên xe bằng loạt đồ chơi hàng hiệu để khiến nó trở nên nổi bật và đem lại cảm giác điều khiển tốt hơn.Ở bánh trước, bộ mâm 5 cánh kép nguyên bản của Vario được giữ lại, nhưng sử dụng lốp Michelin bám đường hơn. Trong khi đó, hệ thống phanh được nâng cấp bằng dây dầu K-Tech, đĩa hoa Galfer, heo Brembo 2 pis đối xứng và bắt vào phuộc bởi dàn ốc titan màu xanh bắt mắt.Ở phía trên tay lái của chiếc xe là một số món phụ tùng đơn giản nhưng tạo thêm điểm nhấn cho mẫu xe tay ga tầm trung này, bao gồm cặp tay phanh CRG RC2, nắp bình dầu nhôm CNC Bikers và cặp gù xéo Rizoma quen thuộc với dân chơi xe Việt nằm ở 2 đầu tay lái.Ở phía sau chiếc xe, cây phuộc nguyên bản của mẫu xe tay ga Vario đã được nâng cấp lên phuộc "hàng hiệu" Ohlins với khả năng điều chỉnh độ nhún/nảy, phù hợp với nhiều điều kiện vận hành hơn và chống sàng lắc khi ở tốc độ cao.Khối động cơ nguyên bản của Honda Vario 150 không có sự thay đổi, ngoại trừ hệ thống xả mới với pô Leovince 4Road. Được thiết kế dành riêng cho các dòng xe tay ga, cây pô này đem tới tiếng nổ trầm ấm mà không khiến chiếc xe bị mất lực.Mẫu xe tay ga nhập khẩu từ Indonesia với kiểu dáng cá tính Honda Vario 150 đã càng trở nên nổi bật hơn nhờ có một số phụ tùng nâng cấp nhỏ nhưng hiệu quả được người chơi xe Việt Nam trang bị.
Không được phân phối chính thức, nhưng mẫu xe ga Honda Vario 150 đến từ Indonesia đang được nhiều người chơi xe tại Việt Nam ưa chuộng. Với ngoại hình đầy phong cách và thể thao cùng động cơ đầy sức mạnh so với vóc dáng nhỏ gọn của mình, Honda Vario đã được nhiều chơi xe trong nước độ lại.
Đa số các bản độ Vario tại Việt Nam đều được các biker độ theo phong cách kiểng, "lên đồ chơi" để trở nên bắt mắt hơn. Chiếc Vario này đã được chủ xe giữ gần như nguyên bản ở dàn ngoài, chỉ thay đổi một số chi tiết trên xe bằng loạt đồ chơi hàng hiệu để khiến nó trở nên nổi bật và đem lại cảm giác điều khiển tốt hơn.
Ở bánh trước, bộ mâm 5 cánh kép nguyên bản của Vario được giữ lại, nhưng sử dụng lốp Michelin bám đường hơn. Trong khi đó, hệ thống phanh được nâng cấp bằng dây dầu K-Tech, đĩa hoa Galfer, heo Brembo 2 pis đối xứng và bắt vào phuộc bởi dàn ốc titan màu xanh bắt mắt.
Ở phía trên tay lái của chiếc xe là một số món phụ tùng đơn giản nhưng tạo thêm điểm nhấn cho mẫu xe tay ga tầm trung này, bao gồm cặp tay phanh CRG RC2, nắp bình dầu nhôm CNC Bikers và cặp gù xéo Rizoma quen thuộc với dân chơi xe Việt nằm ở 2 đầu tay lái.
Ở phía sau chiếc xe, cây phuộc nguyên bản của mẫu xe tay ga Vario đã được nâng cấp lên phuộc "hàng hiệu" Ohlins với khả năng điều chỉnh độ nhún/nảy, phù hợp với nhiều điều kiện vận hành hơn và chống sàng lắc khi ở tốc độ cao.
Khối động cơ nguyên bản của Honda Vario 150 không có sự thay đổi, ngoại trừ hệ thống xả mới với pô Leovince 4Road. Được thiết kế dành riêng cho các dòng xe tay ga, cây pô này đem tới tiếng nổ trầm ấm mà không khiến chiếc xe bị mất lực.
Mẫu xe tay ga nhập khẩu từ Indonesia với kiểu dáng cá tính Honda Vario 150 đã càng trở nên nổi bật hơn nhờ có một số phụ tùng nâng cấp nhỏ nhưng hiệu quả được người chơi xe Việt Nam trang bị.