Trước đây vốn là phiên bản coupe của dòng xe thể thao BMW M3, tuy nhiên với thế hệ M3 mới nhất, BMW đã tách riêng bản coupe ra thành một dòng xe mới với tên gọi BMW M4 mới. Cũng giống như M3 coupe trước đó, M4 đã được BMW cải tiến triệt để từ trong ra ngoài, với "nền tảng" từ chiếc BMW 4 Series.Cung cấp sức mạnh cho M4 thế hệ mới là động cơ tăng áp 6 xi-lanh thẳng hàng 3.0l, với công suất tối đa lên tới 425 mã lực và mô-men xoắn 550 Nm. Sức mạnh này được truyền tới cầu sau thông qua hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động ly hợp kép 7 cấp.Tuy nhiên, chiếc M4 trong bài viết này đã có công suất tăng nhẹ so với xe nguyên bản khi được chủ xe độ nhẹ nhàng với ECU được chạy lại của hãng VF Engineering, đi kèm với hệ thống xả từ hãng Akrapovic nổi tiếng.Không chỉ có hệ động lực được nâng cấp, xe thể thao M4 còn được chú trọng cải thiện tới khả năng điều khiển và cảm giác lái. Để làm được điều này, chủ xe đã trang bị ở cả 4 bánh hệ thống treo điều chỉnh 2 cấp độ của hãng KW cùng các tay đòn và thanh ổn định thân xe của hãng độ Dinan.Tuy nhiên, nổi bật nhất trên chiếc M4 này lại là những thay đổi nhỏ bên ngoài ngoại thất, nhưng đã khiến chiếc xe trở nên "ngầu" và phong cách hơn mà không mất đi nét đẹp nguyên bản. Vốn đã có màu sơn xanh Yas Marina Blue đặc trưng của M3/M4 thế hệ mới, chiếc xe còn được phủ lên mình lớp decal mờ trong suốt để tạo sự khác biệt.Bộ bodykit thể thao nguyên bản của M4 được giữ nguyên, tuy nhiên xung quanh chiếc xe đã được trang bị các cánh chia gió và khuếch tán bằng sợi carbon của PSM Dynamic, trong khi phía sau là một cánh đuôi lớn của RevoZport. Cuối cùng, bộ mâm độ HRE R101 đã giúp hoàn thành bản độ M4 "nhẹ nhưng chất" này.
Trước đây vốn là phiên bản coupe của dòng xe thể thao BMW M3, tuy nhiên với thế hệ M3 mới nhất, BMW đã tách riêng bản coupe ra thành một dòng xe mới với tên gọi BMW M4 mới. Cũng giống như M3 coupe trước đó, M4 đã được BMW cải tiến triệt để từ trong ra ngoài, với "nền tảng" từ chiếc BMW 4 Series.
Cung cấp sức mạnh cho M4 thế hệ mới là động cơ tăng áp 6 xi-lanh thẳng hàng 3.0l, với công suất tối đa lên tới 425 mã lực và mô-men xoắn 550 Nm. Sức mạnh này được truyền tới cầu sau thông qua hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động ly hợp kép 7 cấp.
Tuy nhiên, chiếc M4 trong bài viết này đã có công suất tăng nhẹ so với xe nguyên bản khi được chủ xe độ nhẹ nhàng với ECU được chạy lại của hãng VF Engineering, đi kèm với hệ thống xả từ hãng Akrapovic nổi tiếng.
Không chỉ có hệ động lực được nâng cấp, xe thể thao M4 còn được chú trọng cải thiện tới khả năng điều khiển và cảm giác lái. Để làm được điều này, chủ xe đã trang bị ở cả 4 bánh hệ thống treo điều chỉnh 2 cấp độ của hãng KW cùng các tay đòn và thanh ổn định thân xe của hãng độ Dinan.
Tuy nhiên, nổi bật nhất trên chiếc M4 này lại là những thay đổi nhỏ bên ngoài ngoại thất, nhưng đã khiến chiếc xe trở nên "ngầu" và phong cách hơn mà không mất đi nét đẹp nguyên bản. Vốn đã có màu sơn xanh Yas Marina Blue đặc trưng của M3/M4 thế hệ mới, chiếc xe còn được phủ lên mình lớp decal mờ trong suốt để tạo sự khác biệt.
Bộ bodykit thể thao nguyên bản của M4 được giữ nguyên, tuy nhiên xung quanh chiếc xe đã được trang bị các cánh chia gió và khuếch tán bằng sợi carbon của PSM Dynamic, trong khi phía sau là một cánh đuôi lớn của RevoZport. Cuối cùng, bộ mâm độ HRE R101 đã giúp hoàn thành bản độ M4 "nhẹ nhưng chất" này.