Volkswagen Passat giảm gần 200 triệu, rẻ hơn Toyota Camry 2.5Q

Google News

(Kiến Thức) - Một số đại lý Volkswagen Việt Nam giảm giá bán cho dòng xe Passat với mức giảm gần 200 triệu đồng khiến giờ đây mẫu sedan cỡ D của Đức có giá rẻ hơn cả Toyota Camry 2.5Q và Honda Accord.

 
Theo khải sát một số đại lý của Volkswagen đã giảm cho dòng Passat bao gồm các phiên bản High Bluemotion và Comfort Bluemotion khoảng 12% giá trị xe. Cụ thể, giá xe Volkswagen Passat Hight Bluemotion và Comfort có mức giảm còn 1,310 và 1,210 tỷ đồng, trên mức giá niêm yết 1,480 và 1,380 tỷ đồng trước đó.
Volkswagen Passat giam gan 200 trieu, re hon Toyota Camry 2.5Q
Volkswagen đã giảm cho dòng Passat bao gồm các phiên bản High Bluemotion và Comfort Bluemotion khoảng 12% giá trị xe.  
Như vậy, mức giá khởi điểm của Volkswagen Passat phiên bản Comfort Bluemotion đã thấp hơn hai đối thủ Nhật Bản (nhập khẩu) gồm Camry 2.5Q (1,235 tỷ đồng) hay Honda Accord 1.5 turbo (1,319 tỷ đồng). Mức giảm giá Volkswagen Passat được xem là hấp dẫn khiến nhiều khách hàng quan tâm phân khúc D, đặc biệt là thích ngồi sau tay lái đáng cân nhắc. Trước đó, Passat là mẫu xe không có lợi thế về giá bán nếu so với các đối thủ Nhật Bản.
Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe Volkswagen Passat mới được đánh giá cao ở khả năng vận hành đầm chắc. Passat sử dụng động cơ 4cyl dung tích 1.8L (1.798cc) tăng áp cho công suất tối đa 180 mã lực tại vòng tua máy 5500–6000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 250 Nm tại vòng tua máy 1500– 5000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu trước (FWD) qua hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.
Volkswagen Passat giam gan 200 trieu, re hon Toyota Camry 2.5Q-Hinh-2
 
Có thể thấy, mức giá của Volkswagen Passat đã trở nên hấp dẫn hơn đủ để các khách hàng đang dự tính mua Accord và Camry “dòm ngó”. Dẫu vậy, Passat không phải là lựa chọn hàng đầu khi dòng xe này chỉ đáp ứng cho nhu cầu của một lượng khách hàng nhỏ quan tâm. Mặc dù được định vị ở phân khúc D phổ thông, nhưng giá bán của Passat trước đó nằm “lưng chừng” giữa các mẫu xe hạng D phổ thông và phân khúc sedan hạng sang cỡ nhỏ như C-Class.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)