Tại triển lãm ôtô Thượng Hải, dòng Mercedes S-Class 2018 facelift cùng chiếc xe ý tưởng A Concept Sedan không phải là những "điểm nhấn" duy nhất của Mercedes. Thuộc dòng S-Class, các phiên bản xe siêu sang thể thao Mercedes-AMG S63 và Mercedes-AMG S65 2018 cũng đã có những cải tiến đáng giá, đặc biệt là phiên bản S63.Cũng giống như những chiếc S-Class khác, cả S63 và S65 AMG 2018 đều được trang bị lưới tản nhiệt cùng cụm đèn trước sau mới. Tuy nhiên, chúng còn sở hữu bodykit thể thao với thiết kế khác biệt so với đời cũ. Phiên bản S63 AMG 4MATIC+ nay đã "ngự" trên bộ mâm đúc 19 inch với thiết kế 7 cánh kép tương tự E63S AMG trước đó.Dù sở hữu chung thiết kế cản trước và sau nhưng trên S65 AMG, Mercedes đã sử dụng lưới chắn bằng kim loại mạ bóng tinh xảo, thay vì dạng nan ngang như S63 AMG. Tuy nhiên, bộ mâm 20 inch 16 cánh kim loại bóng của chiếc xe không có sự khác biệt so với S65 AMG đời 2017 trở về trước.Ở bên trong nội thất, cả 2 phiên bản AMG đều sử dụng tay lái thể thao khác biệt so với các phiên bản S-Class 2018 khác, cùng với bộ pedal và ghế thể thao. Bảng đồng hồ của chiếc xe với 2 màn hình 12,5 inch nằm ngang có thêm menu AMG mới, hiển thị các thông tin khi chiếc xe hoạt động như nhiệt độ nhớt, công suất, mô-men xoắn, áp suất và nhiệt độ lốp...S63 và S65 AMG 2018 cũng có tùy chọn hệ thống thư giãn trong cabin ENERGIZING Comfort Control, cùng với đầy đủ các trang bị hỗ trợ người lái mới của phiên bản S-Class 2018. Với chương trình AMG Performance Studio, khách hàng cũng có thể tiếp tục "cá nhân hóa" nội thất của chiếc xe với tùy chọn chất liệu bọc, ốp gỗ thật hoặc sợi carbon trang trí...Phiên bản S63 AMG đã có sự thay đổi lớn về hệ động lực khi được trang bị động cơ 4.0 V8 tăng áp kép có công suất tối đa 612 PS và mô-men xoắn cực đại 900 Nm, với tính năng ngắt xi-lanh khi không cần thiết. Bên cạnh đó, hộp số 7 cấp cũng được thay bằng loại 9 cấp AMG SPEEDSHIFT MCT mới.Sức mạnh của động cơ truyền tới 4 bánh xe thông qua hệ thống dẫn động 4 bánh biến thiên 4MATIC+, giúp chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,5 giây. Tuy nhiên, chỉ có những chiếc S63 cho các thị trường tay lái thuận mới có phiên bản dẫn động 4 bánh, trong khi các nước tay lái nghịch vẫn sử dụng hệ dẫn động cầu sau truyền thống.Trong khi đó, phiên bản S65 AMG 2018 vẫn được trang bị động cơ V12, 6.0l tăng áp kép 630 mã lực/1.000 Nm. Xe vẫn sử dụng hộp số AMG SPEEDSHIFT 7 cấp và hệ dẫn động cầu sau, thay vì có hộp số mới như bản S63 AMG 2018.Bên cạnh động cơ mạnh hơn, các phiên bản AMG S-Class cũng được trang bị hàng loạt những cải tiến của bộ phận AMG như hệ thống xả thể thao, hệ thống treo nhạy hơn, tay lái điều chỉnh độ nặng theo tốc độ, hệ thống phanh với trọng lượng giảm tới 20% so với phiên bản thường và hệ thống hỗ trợ "đề pa" RACE START.Vừa được ra mắt chính thức, thời điểm bán ra và giá bán của Mercedes-AMG S63/Mercedes-AMG S65 2018 chưa được công bố.
Tại triển lãm ôtô Thượng Hải, dòng Mercedes S-Class 2018 facelift cùng chiếc xe ý tưởng A Concept Sedan không phải là những "điểm nhấn" duy nhất của Mercedes. Thuộc dòng S-Class, các phiên bản xe siêu sang thể thao Mercedes-AMG S63 và Mercedes-AMG S65 2018 cũng đã có những cải tiến đáng giá, đặc biệt là phiên bản S63.
Cũng giống như những chiếc S-Class khác, cả S63 và S65 AMG 2018 đều được trang bị lưới tản nhiệt cùng cụm đèn trước sau mới. Tuy nhiên, chúng còn sở hữu bodykit thể thao với thiết kế khác biệt so với đời cũ. Phiên bản S63 AMG 4MATIC+ nay đã "ngự" trên bộ mâm đúc 19 inch với thiết kế 7 cánh kép tương tự E63S AMG trước đó.
Dù sở hữu chung thiết kế cản trước và sau nhưng trên S65 AMG, Mercedes đã sử dụng lưới chắn bằng kim loại mạ bóng tinh xảo, thay vì dạng nan ngang như S63 AMG. Tuy nhiên, bộ mâm 20 inch 16 cánh kim loại bóng của chiếc xe không có sự khác biệt so với S65 AMG đời 2017 trở về trước.
Ở bên trong nội thất, cả 2 phiên bản AMG đều sử dụng tay lái thể thao khác biệt so với các phiên bản S-Class 2018 khác, cùng với bộ pedal và ghế thể thao. Bảng đồng hồ của chiếc xe với 2 màn hình 12,5 inch nằm ngang có thêm menu AMG mới, hiển thị các thông tin khi chiếc xe hoạt động như nhiệt độ nhớt, công suất, mô-men xoắn, áp suất và nhiệt độ lốp...
S63 và S65 AMG 2018 cũng có tùy chọn hệ thống thư giãn trong cabin ENERGIZING Comfort Control, cùng với đầy đủ các trang bị hỗ trợ người lái mới của phiên bản S-Class 2018. Với chương trình AMG Performance Studio, khách hàng cũng có thể tiếp tục "cá nhân hóa" nội thất của chiếc xe với tùy chọn chất liệu bọc, ốp gỗ thật hoặc sợi carbon trang trí...
Phiên bản S63 AMG đã có sự thay đổi lớn về hệ động lực khi được trang bị động cơ 4.0 V8 tăng áp kép có công suất tối đa 612 PS và mô-men xoắn cực đại 900 Nm, với tính năng ngắt xi-lanh khi không cần thiết. Bên cạnh đó, hộp số 7 cấp cũng được thay bằng loại 9 cấp AMG SPEEDSHIFT MCT mới.
Sức mạnh của động cơ truyền tới 4 bánh xe thông qua hệ thống dẫn động 4 bánh biến thiên 4MATIC+, giúp chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,5 giây. Tuy nhiên, chỉ có những chiếc S63 cho các thị trường tay lái thuận mới có phiên bản dẫn động 4 bánh, trong khi các nước tay lái nghịch vẫn sử dụng hệ dẫn động cầu sau truyền thống.
Trong khi đó, phiên bản S65 AMG 2018 vẫn được trang bị động cơ V12, 6.0l tăng áp kép 630 mã lực/1.000 Nm. Xe vẫn sử dụng hộp số AMG SPEEDSHIFT 7 cấp và hệ dẫn động cầu sau, thay vì có hộp số mới như bản S63 AMG 2018.
Bên cạnh động cơ mạnh hơn, các phiên bản AMG S-Class cũng được trang bị hàng loạt những cải tiến của bộ phận AMG như hệ thống xả thể thao, hệ thống treo nhạy hơn, tay lái điều chỉnh độ nặng theo tốc độ, hệ thống phanh với trọng lượng giảm tới 20% so với phiên bản thường và hệ thống hỗ trợ "đề pa" RACE START.
Vừa được ra mắt chính thức, thời điểm bán ra và giá bán của Mercedes-AMG S63/Mercedes-AMG S65 2018 chưa được công bố.