Ấn tượng đầu tiên về Street 750 là mẫu xe này nhỏ đến bất ngờ, mặc dù đã được giới thiệu là mẫu xe nhỏ nhất của Harley-Davidson.Tuy nhiên điều này không gây ảnh hưởng quá nhiều, ngược lại nó khiến người cầm lái có trải nghiệm mới từ thú vị đến bất ngờ.Street 750 được thiết kế theo phong cách Dark Custom đặc trưng với tông màu đen chủ đạo. Đầu xe nổi bật với kính gió bao bọc đèn pha. Ở chiếc xe này, một số bộ phận đã được "độ nhẹ".Cụm đồng hồ được thiết kế đơn giản với một cụm đồng hồ duy nhất thiết kế kiểu cũ, kết hợp giữa analog và kỹ thuật số.Bình xăng của Street 750 cũng có thiết kế mới, nó được làm bằng thép có dung tích khoảng 13,2 lít và trên thùng xăng cũng được gắn logo Harley-Davidson mạ chrome đẹp mắt.Street 750 được trang bị động cơ Revolution X thế hệ mới với 2 xilanh hình chữ V đặt nghiêng một góc 60 độ, dung tích 749cc. Đi kèm với động cơ là hộp số 6 cấp cho phép sang số nhanh và mượt.Thiết kế động cơ mới này không chỉ nhỏ, gọn, nhẹ hơn mà còn giúp Street 750 giữ được chiều cao thân xe không quá cao. Trọng tâm thấp sẽ đem lại độ ổn định và cảm giác bám đường tốt hơn cho xe. Tay cầm lái cùng các nút bấm trên xe được thiết kế khá đơn giản, thuận tiện cho người mới sử dụng.Street 750 được trang bị phanh đĩa đơn 2 piston mang lại độ an toàn cao hơn. Ngoài ra, việc trang bị vành 7 chấu đi kèm lốp 100/80R17 (trước), 140/75R15 (sau), giúp cho người lái dễ dàng luồn lách và ôm cua gấp.Street 750 sở hữu bộ khung thép cao cấp với kích thước hẹp hơn trước có hành trình nhún trước và sau khá ổn định, tăng 2 inch so với phiên bản Iron 883 trước đây.Cụm đèn hậu LED phía sau có thể tùy biến và các đèn rẽ trước/sau đều có thiết kế viên đạn (mini-bullet).Harley-Davidson Street 750 dựa trên kết cấu mới đầu tiên của hãng môtô Mỹ kể từ 13 năm qua, xây dựng cho các không gian đô thị với hệ truyền động làm mát bằng chất lỏng Revolution X mới.Cầm lái Street 750, cảm nhận khá rõ trọng lượng của xe nhẹ hơn nhiều so với các mẫu xe Harley-Davidson khác giúp xe dễ dàng điều khiển nhưng vẫn giữ được sự ổn định của tay lái. Street 750 gây bất ngờ khi chỉ mất khoảng gần 4 giây để đạt vận tốc 100km/h.Không có nhiều sự phàn nàn dành cho Harley Davidson Street 750. Chiếc xe được thiết kế tay lái cao, giảm sự mệt mỏi khi lái trên đường dài cho cảm giác khá thú vị. Bộ giảm xóc mới trên xe vận hành tốt, giảm thiểu tác động đến tay lái khi lao vào ổ gà hay chướng ngại vật. Khả năng bám đường của lốp xe cũng được đánh giá cao, cùng với động cơ mạnh mẽ, Street 750 phù hợp với các tay lái cả đi phố lẫn đi phượt trên mọi cung đường. Với giá bán khoảng 300 triệu đồng (chính hãng tại Harley-Davidson Saigon) khi về Việt Nam, Street 750 được xem là một trong những mẫu xe "đáng đồng tiền, bát gạo".
Ấn tượng đầu tiên về Street 750 là mẫu xe này nhỏ đến bất ngờ, mặc dù đã được giới thiệu là mẫu xe nhỏ nhất của Harley-Davidson.
Tuy nhiên điều này không gây ảnh hưởng quá nhiều, ngược lại nó khiến người cầm lái có trải nghiệm mới từ thú vị đến bất ngờ.
Street 750 được thiết kế theo phong cách Dark Custom đặc trưng với tông màu đen chủ đạo. Đầu xe nổi bật với kính gió bao bọc đèn pha. Ở chiếc xe này, một số bộ phận đã được "độ nhẹ".
Cụm đồng hồ được thiết kế đơn giản với một cụm đồng hồ duy nhất thiết kế kiểu cũ, kết hợp giữa analog và kỹ thuật số.
Bình xăng của Street 750 cũng có thiết kế mới, nó được làm bằng thép có dung tích khoảng 13,2 lít và trên thùng xăng cũng được gắn logo Harley-Davidson mạ chrome đẹp mắt.
Street 750 được trang bị động cơ Revolution X thế hệ mới với 2 xilanh hình chữ V đặt nghiêng một góc 60 độ, dung tích 749cc. Đi kèm với động cơ là hộp số 6 cấp cho phép sang số nhanh và mượt.
Thiết kế động cơ mới này không chỉ nhỏ, gọn, nhẹ hơn mà còn giúp Street 750 giữ được chiều cao thân xe không quá cao. Trọng tâm thấp sẽ đem lại độ ổn định và cảm giác bám đường tốt hơn cho xe.
Tay cầm lái cùng các nút bấm trên xe được thiết kế khá đơn giản, thuận tiện cho người mới sử dụng.
Street 750 được trang bị phanh đĩa đơn 2 piston mang lại độ an toàn cao hơn. Ngoài ra, việc trang bị vành 7 chấu đi kèm lốp 100/80R17 (trước), 140/75R15 (sau), giúp cho người lái dễ dàng luồn lách và ôm cua gấp.
Street 750 sở hữu bộ khung thép cao cấp với kích thước hẹp hơn trước có hành trình nhún trước và sau khá ổn định, tăng 2 inch so với phiên bản Iron 883 trước đây.
Cụm đèn hậu LED phía sau có thể tùy biến và các đèn rẽ trước/sau đều có thiết kế viên đạn (mini-bullet).
Harley-Davidson Street 750 dựa trên kết cấu mới đầu tiên của hãng môtô Mỹ kể từ 13 năm qua, xây dựng cho các không gian đô thị với hệ truyền động làm mát bằng chất lỏng Revolution X mới.
Cầm lái Street 750, cảm nhận khá rõ trọng lượng của xe nhẹ hơn nhiều so với các mẫu xe Harley-Davidson khác giúp xe dễ dàng điều khiển nhưng vẫn giữ được sự ổn định của tay lái. Street 750 gây bất ngờ khi chỉ mất khoảng gần 4 giây để đạt vận tốc 100km/h.
Không có nhiều sự phàn nàn dành cho Harley Davidson Street 750. Chiếc xe được thiết kế tay lái cao, giảm sự mệt mỏi khi lái trên đường dài cho cảm giác khá thú vị. Bộ giảm xóc mới trên xe vận hành tốt, giảm thiểu tác động đến tay lái khi lao vào ổ gà hay chướng ngại vật.
Khả năng bám đường của lốp xe cũng được đánh giá cao, cùng với động cơ mạnh mẽ, Street 750 phù hợp với các tay lái cả đi phố lẫn đi phượt trên mọi cung đường. Với giá bán khoảng 300 triệu đồng (chính hãng tại Harley-Davidson Saigon) khi về Việt Nam, Street 750 được xem là một trong những mẫu xe "đáng đồng tiền, bát gạo".