Toyota Veloz Cross tại Việt Nam "xả hàng", giảm tới 65 triệu đồng

Google News

Trong tháng 5/2023, khách hàng mua mẫu xe MPV Veloz Cross được giảm giá 30 - 65 triệu đồng tùy phiên bản tại đại lý để xả hàng tồn kho.

  
Theo khảo sát, tại một số đại lý Toyota Veloz Cross VIN đời 2022 đang nhận được ưu đãi lên tới 65 triệu đồng tùy phiên bản và đại lý. Cụ thể, phiên bản CVT giảm 43 triệu đồng xuống còn 615 triệu đồng, còn bản CTV Top giảm 65 triệu đồng xuống còn 633 triệu đồng.
Trong khi đó, các phiên bản Toyota Veloz Cross VIN 2023 giảm giá 30 triệu đồng cùng nhiều quà tặng phụ kiện có giá trị như thảm da, kính sàn…
Toyota Veloz Cross tai Viet Nam
Trong tháng 5/2023, khách hàng mua mẫu xe MPV Veloz Cross được giảm giá 30 - 65 triệu đồng tùy phiên bản tại đại lý để xả hàng tồn kho. 
Sau ưu đãi, giá xe Toyota Veloz Cross dao động từ 615 – 633 triệu đồng, mức giá này thấp giá niêm yết 658 triệu đồng của Mitsubishi Xpander bản cao.
Động thái giảm giá này của Toyota Veloz Cross được xem là để kích cầu doanh số và tăng sức cạnh tranh với đối thủ Mitsubishi Xpander. Hiện tại, Mitsubishi Xpander cũng đang có chương trình tặng phụ kiện camera 360 độ trị giá 20 triệu đồng, hoặc phiếu nhiên liệu từ nhà sản xuất.
Ngoài ra, Hyundai Stargazer vẫn đang được giảm giá tới 100 triệu đồng tại một số showroom, đưa giá bán thực tế của bản Cao cấp (7 chỗ) hạ xuống chỉ còn 575 triệu đồng.
Toyota Veloz Cross tai Viet Nam
Động thái giảm giá này của Toyota Veloz Cross được xem là để kích cầu doanh số và tăng sức cạnh tranh với đối thủ Mitsubishi Xpander. 
Toyota Veloz Cross ra mắt thị trường Việt Nam lần đầu tiên vào tháng 3 năm ngoái. Nhờ thiết kế nội/ngoại thất bắt mắt cùng các trang bị an toàn vượt trội, mẫu xe này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khách Việt và gặt hái được dấu mốc đáng chú ý vào tháng 9/2022 khi bán được 2.572 xe, vượt qua Mitsubishi Xpander.
Tuy nhiên từ đó cho tới nay, Toyota Veloz Cross vẫn xếp sau Xpander, đứng thứ 2 trong phân khúc MPV cỡ nhỏ. Tính đến hết quý I năm nay, Veloz Cross bán được tổng cộng 2.393 xe, còn khoảng cách lớn so với doanh số 4.444 xe của Xpander.
Toyota Veloz Cross tai Viet Nam
Hyundai Stargazer đang được giảm giá tới 100 triệu đồng. 
Trong thời gian tới, Toyota Veloz Cross cũng như Mitsubishi Xpander sẽ gặp thêm áp lực cạnh tranh mới đến từ Honda BR-V. Theo thông tin từ phía đại lý, mẫu xe này sẽ được ra mắt Việt Nam trong tháng 5 này hoặc tháng 6 tới đây, với giá dự kiến dao động trong khoảng 600-700 triệu đồng.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)