Toyota Hilux tương lai sẽ được trang bị khung gầm toàn cầu

Google News

Toyota Hilux hiện đang ở giữa chu kỳ 10 năm của vòng đời và phải tới tận 2025 thế hệ mới mới có thể ra mắt. Những người hâm mộ dòng xe bán tải này đang ngóng những đột phá trên Hilux tương lai.

 
Tại Australia, mẫu xe bán tải Toyota Hilux đã 5 năm liên tiếp bán chạy nhất và vẫn đang trên đà giành chiến thắng thứ 6 trong năm 2021. Mặc dù có vẻ như chuỗi chiến thắng của Toyota Hilux không có hồi kết, nhưng nó sắp phải đối mặt với sự cạnh tranh khắc nghiệt trong tương lai khi đối thủ Ford Ranger sẽ lên đời vào năm sau. Mặc dù đã được cập nhật vào năm ngoái với những thay đổi về kiểu dáng, nhiều sức mạnh hơn và hệ thống thông tin giải trí mới nhưng Toyota Hilux thế hệ này đã ra đời từ năm 2015. Thế hệ Toyota Hilux trước đó đến vào năm 2005.
Toyota Hilux tuong lai se duoc trang bi khung gam toan cau
 Toyota Hilux hiện đang ở giữa chu kỳ 10 năm của vòng đời và phải tới tận 2025 thế hệ mới mới có thể ra mắt thế hệ hoàn toàn mới.
Sử dụng vòng đời 10 năm một như kim chỉ nam, Toyota Hilux thế hệ mới hứa hẹn chỉ có thể ra mắt vào 2025, sớm nhất thì cũng chỉ có thể là cuối 2024. Một trong những lý do cho sự “chậm trễ” này là vì Toyota muốn chờ công nghệ hybrid hoàn thiện. Nhưng với sự “cố chấp” trong thói quen lên đời của mình, Toyota sẽ khiến những chiếc xe của mình tụt lại phía sau và hơn nữa là có thể bị đào thải khỏi phân khúc vì lỗi thời.
Trong khi đó, Ford Ranger gần như đã kết thúc quá trình dài một thập kỷ và sẽ lên đời vào năm sau. Vào đầu năm 2022, Toyota Hilux 5 năm tuổi sẽ phải đối đầu với Ford Ranger thế hệ tiếp theo.
Toyota Hilux tuong lai se duoc trang bi khung gam toan cau-Hinh-2
Toyota Hilux tương lai sẽ có một sự thay đổi hoàn toàn trong thiết kế. 
Toyota đến hiện tại vẫn chưa hé lộ thông tin về chiếc Hilux thế hệ mới, nhưng nhiều nguồn tin cho rằng khung gầm của nó sẽ được thay mới sang loại toàn cầu như trên Tundra. Như vậy, Toyota Hilux chắc chắn sẽ có một sự thay đổi hoàn toàn trong thiết kế.
Ngoài ra, Toyota đã cam kết rằng họ sẽ có một biến thể hybrid cho mọi mẫu xe trong dòng sản phẩm của mình vào năm 2030 (thời hạn ban đầu là năm 2025 nhưng đã được lùi lại). Vì vậy, có thể chắc chắn rằng trong tương lai sẽ có một chiếc Toyota Hilux hybrid .
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)