Như vậy, sau gần một năm ngừng bán do không đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro, giờ đây mẫu bán tải nhà Toyota đã chính thức quay lại. Tuy nhiên, 20 chiếc Toyota Hilux 2023 mới cập cảng này được Toyota Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và được sản xuất trong năm 2022.Điều này chứng tỏ, nhiều khả năng, Toyota Hilux 2023 về Việt Nam vẫn sẽ tiếp tục là mẫu xe nhập khẩu, thay vì lắp ráp trong nước. Ngoài việc thay đổi giá bán, thiết kế của Toyota Hilux 2023 không có sự thay đổi so với phiên bản cũ. Tất cả các phiên bản động cơ của Hilux mới đều được tinh chỉnh lại nhằm đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5.Tuy nhiên, các thông số về sức mạnh động cơ không có sự thay đổi. Trở lại Việt Nam lần này, xe vẫn có đầy đủ các phiên bản động cơ diesel: 2.4L và 2.8L.Trong số này chỉ có duy nhất phiên bản động cơ 2.8L mang tên Toyota Hilux Adventure là có trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh và trong đợt này sẽ chỉ có duy nhất một chiếc loại này (màu trắng ngọc trai).Ngoài ra, trong 20 chiếc cập cảng đợt này, không có phiên bản số sàn và những xe này chủ yếu dùng động cơ 2.4L đi kèm hộp số tự động và hệ thống dẫn động cầu sau.Trước đó, từ cuối tháng 12/2022, các đại lý Toyota đã đồng loạt thông báo nhận đặt cọc Toyota Hilux 2023 mới với giá bán dao động từ 740 triệu - 1,05 tỷ đồng, trong đó có cả phiên bản số sàn 4x2 và 4x4. Với mức giá này, Hilux sẽ trở thành mẫu xe đắt nhất phân khúc. Trong khi đó, “Vua bán tải” Ford Ranger hiện có giá bán từ 659 - 965 triệu đồng.Tại phân khúc xe bán tải ở thị trường Việt Nam, Toyota Hilux cạnh tranh với Ford Ranger, Mitsubishi Triton, Nissan Navara, Isuzu D-Max và Mazda BT-50,... Trong đó, Ford Ranger là mẫu xe bán chạy nhất với doanh số đạt 14.023 chiếc trong 11 tháng của năm 2022, chiếm tới 70% thị phần.Video: Toyota Hilux 2023 được bán trở lại tại Việt Nam.
Như vậy, sau gần một năm ngừng bán do không đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro, giờ đây mẫu bán tải nhà Toyota đã chính thức quay lại. Tuy nhiên, 20 chiếc Toyota Hilux 2023 mới cập cảng này được Toyota Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và được sản xuất trong năm 2022.
Điều này chứng tỏ, nhiều khả năng, Toyota Hilux 2023 về Việt Nam vẫn sẽ tiếp tục là mẫu xe nhập khẩu, thay vì lắp ráp trong nước. Ngoài việc thay đổi giá bán, thiết kế của Toyota Hilux 2023 không có sự thay đổi so với phiên bản cũ. Tất cả các phiên bản động cơ của Hilux mới đều được tinh chỉnh lại nhằm đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5.
Tuy nhiên, các thông số về sức mạnh động cơ không có sự thay đổi. Trở lại Việt Nam lần này, xe vẫn có đầy đủ các phiên bản động cơ diesel: 2.4L và 2.8L.
Trong số này chỉ có duy nhất phiên bản động cơ 2.8L mang tên Toyota Hilux Adventure là có trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh và trong đợt này sẽ chỉ có duy nhất một chiếc loại này (màu trắng ngọc trai).
Ngoài ra, trong 20 chiếc cập cảng đợt này, không có phiên bản số sàn và những xe này chủ yếu dùng động cơ 2.4L đi kèm hộp số tự động và hệ thống dẫn động cầu sau.
Trước đó, từ cuối tháng 12/2022, các đại lý Toyota đã đồng loạt thông báo nhận đặt cọc Toyota Hilux 2023 mới với giá bán dao động từ 740 triệu - 1,05 tỷ đồng, trong đó có cả phiên bản số sàn 4x2 và 4x4. Với mức giá này, Hilux sẽ trở thành mẫu xe đắt nhất phân khúc. Trong khi đó, “Vua bán tải” Ford Ranger hiện có giá bán từ 659 - 965 triệu đồng.
Tại phân khúc xe bán tải ở thị trường Việt Nam, Toyota Hilux cạnh tranh với Ford Ranger, Mitsubishi Triton, Nissan Navara, Isuzu D-Max và Mazda BT-50,... Trong đó, Ford Ranger là mẫu xe bán chạy nhất với doanh số đạt 14.023 chiếc trong 11 tháng của năm 2022, chiếm tới 70% thị phần.
Video: Toyota Hilux 2023 được bán trở lại tại Việt Nam.