Toyota hé lộ “tất tần tật” về Hilux Revo hoàn toàn mới

Google News

(Kiến Thức) - Để chuẩn bị ra mắt chính thức Toyota Hilux Revo 2015 mới vào ngày 21/5 tới, Toyota đã tung ra video cùng một số thông tin hé lộ trước về chiếc xe.

Sau nhiều lần lộ diện, kiểu dáng của Toyota Hilux Revo 2015 đã không còn là bí ẩn, khi chiếc xe sẽ có thiết kế sang trọng hơn và khá tương đồng với Toyota Corolla. Tương tự, nội thất của xe cũng trở nên gần với sedan hơn nhờ các tiện nghi hiện đại và cabin thiết kế cao cấp hơn.
Toyota Hilux Revo 2015 hoan toan moi he lo tat tan tat
 Toyota Hilux Revo sở hữu thiết kế hoàn toàn mới.
Thay vì họ động cơ KD đang được sử dụng trên thế hệ hiện tại, Hilux Revo sẽ sử dụng thế hệ động cơ mới với tên mã GD. Được trang bị công nghệ đốt cháy nhiên liệu siêu hiệu quả ESTEC mới, phiên bản Hilux với máy diesel 2.4 l sẽ có công suất 160 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm. Phiên bản 2.8l cao cấp hơn có công suất 177 mã lực cùng mô-men xoắn lên tới 450 Nm.
Toyota Hilux Revo 2015 hoan toan moi he lo tat tan tat-Hinh-2
Xe được trang bị đèn pha với đèn chiếu sáng ban ngày LED.
Cả 2 động cơ diesel mới của Hilux Revo đều được trang bị các turbo với cánh quạt tuốc-bin thiết kế mới, đem tới khả năng vận hành mạnh mẽ hơn ở mọi số vòng tua máy. Hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp sẽ được trang bị cho xe.
Toyota Hilux Revo 2015 hoan toan moi he lo tat tan tat-Hinh-3
 Hình ảnh lộ diện của Hilux cách đây không lâu.
Vào ngày 21/5 tới đây, Toyota sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt chính thức Hilux Revo mới tại Thái Lan. Sau đó, chiếc xe sẽ được tung ra bán tại các nước ở Đông Nam Á khác trong năm nay.
Nguyễn Huy

>> xem thêm

Bình luận(0)