Hình ảnh của chiếc siêu môtô Lotus C-01 thật. Có động cơ mạnh 200 mã lực cùng vỏ bằng sợi carbon, chỉ có 100 chiếc được sản xuất với giá 137.000 USD/chiếc.Không chịu nổi mức giá "không tưởng" của siêu môtô Lotus C-01, Nicko Eigert - chủ xưởng Smoked Garage cùng các cộng sự đã tự "chế" một chiếc.Phần xác xe là của Kawasaki ER-6N, và Smoked Garage đã bắt đầu gióng lên từ bộ khung gốc của xe.Các chi tiết vỏ xe được gò bằng nhôm, trong khi bộ mâm với bánh trước 19 inch và bánh sau 18 inch được tạo hình 3D sau đó phay CNC từ một khối nhôm duy nhất.Toàn bộ hệ thống dây điện vẫn được giữ nguyên từ ER-6N, ECU được đặt dưới yên xe. Gắp sau của xe được Smoked Garage "thửa" riêng.Một vấn đề lớn của mẫu xe "độ" này đó là làm mát động cơ. Để giải quyết, Smoked Garage đã khoan thủ công những lỗ thoát nhiệt ở hai bên quây gió, đồng thời lắp hệ thống quạt tản nhiệt tự kích hoạt khi xe tắt máy.Về cơ bản, sản phẩm của Smoked Garage giống tới 95% so với mẫu siêu môtô Lotus C-01 thật.Động cơ 85 mã lực của Kawasaki ER-6N vẫn "dư sức" để khiến chiếc xe này "đốt lốp" một cách dễ dàng.Chiếc xe độ nhìn từ góc chụp phía trước.Lớp vỏ của xe được cấu thành từ 5 tấm nhôm, tất cả đều được gò một cách tinh xảo trước khi được đánh bóng bằng tay, vẽ airbrush và sơn bóng.Sản phẩm "độ" đến từ Indonesia đã nhận được sự đánh giá cao của dân chơi xe Thế giới.
Hình ảnh của chiếc siêu môtô Lotus C-01 thật. Có động cơ mạnh 200 mã lực cùng vỏ bằng sợi carbon, chỉ có 100 chiếc được sản xuất với giá 137.000 USD/chiếc.
Không chịu nổi mức giá "không tưởng" của siêu môtô Lotus C-01, Nicko Eigert - chủ xưởng Smoked Garage cùng các cộng sự đã tự "chế" một chiếc.
Phần xác xe là của Kawasaki ER-6N, và Smoked Garage đã bắt đầu gióng lên từ bộ khung gốc của xe.
Các chi tiết vỏ xe được gò bằng nhôm, trong khi bộ mâm với bánh trước 19 inch và bánh sau 18 inch được tạo hình 3D sau đó phay CNC từ một khối nhôm duy nhất.
Toàn bộ hệ thống dây điện vẫn được giữ nguyên từ ER-6N, ECU được đặt dưới yên xe. Gắp sau của xe được Smoked Garage "thửa" riêng.
Một vấn đề lớn của mẫu xe "độ" này đó là làm mát động cơ. Để giải quyết, Smoked Garage đã khoan thủ công những lỗ thoát nhiệt ở hai bên quây gió, đồng thời lắp hệ thống quạt tản nhiệt tự kích hoạt khi xe tắt máy.
Về cơ bản, sản phẩm của Smoked Garage giống tới 95% so với mẫu siêu môtô Lotus C-01 thật.
Động cơ 85 mã lực của Kawasaki ER-6N vẫn "dư sức" để khiến chiếc xe này "đốt lốp" một cách dễ dàng.
Chiếc xe độ nhìn từ góc chụp phía trước.
Lớp vỏ của xe được cấu thành từ 5 tấm nhôm, tất cả đều được gò một cách tinh xảo trước khi được đánh bóng bằng tay, vẽ airbrush và sơn bóng.
Sản phẩm "độ" đến từ Indonesia đã nhận được sự đánh giá cao của dân chơi xe Thế giới.