Tên gọi của loại bánh xe này là Tweel với các thiết kế mới lạ khác biệt hoàn toàn so với bánh xe hơi thông thường với các mâm xe kim loại có nan hoa được thiết kế "biến dạng" gắn vào trục trung tâm.
Trong khi việc sử dụng Tweel vẫn còn chưa thực sự rộng rãi, Michelin lại thực hiện một loạt cải tiến về mặt kỹ thuật tích hợp trong sản phẩm của mình bằng việc mở một nhà máy chuyên dụng ở Piedmont, SC.
Mặc dù vẫn chưa được trung tâm dịch vụ nào giới thiệu song Tweel đã được sử dụng làm bánh xe của một số loại máy xúc và máy cắt cỏ John Deere.
Thiết kế hiện nay của Tweel vẫn sử dụng một trục trung tâm thép nối với nan hoa giống như những mẫu bánh xe thông thường khác. Nan hoa bằng nhựa poly có hướng xòe ra ngoài để cải thiện khả năng di chuyển của xe.
Rỗng khí hoàn toàn bên trong, chính vì thế bánh xe cũng không bao giờ bị xẹp, lốp xe cũng co giãn và trở lại hình dáng ban đầu sau mỗi lần xe gặp chướng ngại vật.
Michelin cũng cho biết Tweel có tuổi thọ cao gấp ba lần so với những lốp hơi bình thường.
Tên gọi của loại bánh xe này là Tweel với các thiết kế mới lạ khác biệt hoàn toàn so với bánh xe hơi thông thường với các mâm xe kim loại có nan hoa được thiết kế "biến dạng" gắn vào trục trung tâm.
Trong khi việc sử dụng Tweel vẫn còn chưa thực sự rộng rãi, Michelin lại thực hiện một loạt cải tiến về mặt kỹ thuật tích hợp trong sản phẩm của mình bằng việc mở một nhà máy chuyên dụng ở Piedmont, SC.
Mặc dù vẫn chưa được trung tâm dịch vụ nào giới thiệu song Tweel đã được sử dụng làm bánh xe của một số loại máy xúc và máy cắt cỏ John Deere.
Thiết kế hiện nay của Tweel vẫn sử dụng một trục trung tâm thép nối với nan hoa giống như những mẫu bánh xe thông thường khác. Nan hoa bằng nhựa poly có hướng xòe ra ngoài để cải thiện khả năng di chuyển của xe.
Rỗng khí hoàn toàn bên trong, chính vì thế bánh xe cũng không bao giờ bị xẹp, lốp xe cũng co giãn và trở lại hình dáng ban đầu sau mỗi lần xe gặp chướng ngại vật.
Michelin cũng cho biết Tweel có tuổi thọ cao gấp ba lần so với những lốp hơi bình thường.