Ra mắt lần đầu vào năm 2014 tại Ấn Độ, Suzuki Gixxer 155 là mẫu naked bike giá rẻ được tạo ra nhằm cạnh tranh với dòng Yamaha FZ. Ở dạng nguyên bản, Gixxer vốn đã có dáng khá đẹp mắt nhưng sau khi được một người chơi xe độ lại, mẫu naked bike này càng trở nên "ngầu" và thể thao hơn nữa.Điểm nhấn nổi bật nhất trên bản độ này đó là toàn bộ phần đầu nguyên bản của Gixxer, lấy cảm hứng từ mẫu naked bike GSX-S750 đã bị loại bỏ hoàn toàn, thay vào đó là đầu độ với kiểu dáng tương tự chiếc R3 của Yamaha. Với kính chắn gió cùng tay lái cao, chiếc xe đã có kiểu dáng thể thao nhưng vẫn đảm bảo được sự thoải mái như một mẫu xe touring.Ở phía sau, chắn bùn nguyên bản có thiết kế khá "thô" của Gixxer đã được loại bỏ, khiến đuôi xe có dáng vuốt nhọn đầy thể thao. Thay vào chắn bùn nguyên bản, chiếc xe đã có chắn bùn gắn bánh kèm pát biển số và đèn xi-nhan. Yên của chiếc xe cũng đã được bọc lại dầy đặn hơn.Khối động cơ 155 phân khối, xi-lanh đơn, SOHC làm mát bằng không khí nguyên bản của Gixxer được giữ nguyên trên bản độ này, chỉ được bảo vệ bởi bộ khung thép bao bên ngoài. Động cơ này có khả năng sản sinh công suất 14,1 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14 Nm tại 6.000 vòng/phút kết hợp với hộp số 5 cấp.Tại Ấn Độ, giá một chiếc Gixxer hiện đang có giá bán 76.726 Rupee (tương đương 25,7 triệu đồng). Kèm theo số tiền trang bị một số "đồ chơi" không quá lớn, chủ của chiếc Gixxer này đã có một mẫu naked bike không chỉ đẹp mắt mà còn đem tới sự thoải mái khi đi đường xa.
Ra mắt lần đầu vào năm 2014 tại Ấn Độ, Suzuki Gixxer 155 là mẫu naked bike giá rẻ được tạo ra nhằm cạnh tranh với dòng Yamaha FZ. Ở dạng nguyên bản, Gixxer vốn đã có dáng khá đẹp mắt nhưng sau khi được một người chơi xe độ lại, mẫu naked bike này càng trở nên "ngầu" và thể thao hơn nữa.
Điểm nhấn nổi bật nhất trên bản độ này đó là toàn bộ phần đầu nguyên bản của Gixxer, lấy cảm hứng từ mẫu naked bike GSX-S750 đã bị loại bỏ hoàn toàn, thay vào đó là đầu độ với kiểu dáng tương tự chiếc R3 của Yamaha. Với kính chắn gió cùng tay lái cao, chiếc xe đã có kiểu dáng thể thao nhưng vẫn đảm bảo được sự thoải mái như một mẫu xe touring.
Ở phía sau, chắn bùn nguyên bản có thiết kế khá "thô" của Gixxer đã được loại bỏ, khiến đuôi xe có dáng vuốt nhọn đầy thể thao. Thay vào chắn bùn nguyên bản, chiếc xe đã có chắn bùn gắn bánh kèm pát biển số và đèn xi-nhan. Yên của chiếc xe cũng đã được bọc lại dầy đặn hơn.
Khối động cơ 155 phân khối, xi-lanh đơn, SOHC làm mát bằng không khí nguyên bản của Gixxer được giữ nguyên trên bản độ này, chỉ được bảo vệ bởi bộ khung thép bao bên ngoài. Động cơ này có khả năng sản sinh công suất 14,1 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14 Nm tại 6.000 vòng/phút kết hợp với hộp số 5 cấp.
Tại Ấn Độ, giá một chiếc Gixxer hiện đang có giá bán 76.726 Rupee (tương đương 25,7 triệu đồng). Kèm theo số tiền trang bị một số "đồ chơi" không quá lớn, chủ của chiếc Gixxer này đã có một mẫu naked bike không chỉ đẹp mắt mà còn đem tới sự thoải mái khi đi đường xa.