SUV cỡ nhỏ Creta của Huyndai sẽ ra mắt trong tháng 7

Google News

(Kiến Thức) - Hãng xe Hàn Quốc tại Ấn Độ công bố những hình ảnh phác thảo đầu tiên về chiếc Creta, mẫu SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới.

Kiểu dáng của Creta dựa trên triết lý thiết kế của Hyundai với sự kết hợp giữa phần đầu xe mạnh mẽ, hai bên thân rộng và phía sau thể thao. Lưới tản nhiệt hình lục giác đặc trưng, kết hợp với cửa hút khí lớn và cụm đèn pha vuốt ngược về sau.
Nội thất của Hyundai Creta với cabin lấy cảm hứng từ i20 với bảng điều khiển hai tông màu, vô-lăng 3 chấu thể thao và hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập.
SUV co nho Creta cua Huyndai se ra mat trong thang 7
 Hãng xe Hàn Quốc tại Ấn Độ công bố những hình ảnh phác thảo đầu tiên về chiếc Creta.
Hãng xe Hàn cho biết, chiếc Creta là sản phẩm toàn cầu, thuộc phân khúc xe đang phát triển nhanh nhất. Hiện Hyundai chưa công bố thông tin chi tiết về Creta, nhưng dường như chiếc SUV cỡ nhỏ phát triển từ IX25 concept, từng ra mắt tại triển lãm ôtô Bắc Kinh 2014.
Theo kế hoạch của Hyundai, Creta sẽ được đưa tới cả châu Âu nhằm cạnh tranh với một số dòng sản phẩm mạnh từ thương hiệu khác như Nissan Juke, Renault Captur, Opel Mokka,… và nhiều dòng khác. 
SUV co nho Creta cua Huyndai se ra mat trong thang 7-Hinh-2
Chiếc SUV cỡ nhỏ phát triển từ IX25 concept, từng ra mắt tại triển lãm ôtô Bắc Kinh 2014. 
Hiện tại, Hyundai vẫn chưa hé lộ nhiều về các đặc tính kĩ thuật của xe. Nhưng theo đại diện của hãng xe này, mẫu SUV cỡ nhỏ mới mang tên Creta dự kiến sẽ được ra mắt trong tháng 7/2015.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)