SUV Bentley Bentayga có thể đạt vận tốc 301 km/h

Google News

(Kiến Thức) - Trước khi giới thiệu chính thức chiếc SUV Bentayga Bentley siêu sang, hãng Bently đã tung ra một đoạn video ghi lại cảnh xe đạt tốc độ lên tới 301 km/h.

Đối với một chiếc SUV, đặc biệt là loại hạng sang với trọng lượng nặng như SUV Bentley Bentayga thì việc đạt tốc độ quá 300 km/h thực sự là một thành tích đáng nể. 
Để đạt được vận tốc này, Bentayga đã được trang bị động cơ W12 6.0l tăng áp kép với công suất 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm.
SUV Bentley Bentayga co the dat van toc 301 km/h
Bentley Bentayga trên đường thử tốc độ cao.
Mặc dù chiếc xe thử nghiệm tốc độ vẫn còn được Bentley che giấu bằng các lớp băng dính nguỵ trang, tuy nhiên thiết kế của Bentayga cũng không còn là một bí ẩn khi mô hình của chiếc xe đã bị lộ ra vào tháng trước. 
Chiếc xe sở hữu kiểu dáng sang trọng và hiện đại, với nhiều chi tiết "vay mượn" từ các dòng xe của Bentley như Continental GT hay Mulsanne.
SUV Bentley Bentayga co the dat van toc 301 km/h-Hinh-2
Hình ảnh mô hình của xe bị lộ diện trước đây.
Bentley hoàn toàn không che giấu tham vọng giành danh hiệu chiếc SUV nhanh nhất, mạnh nhất được sản xuất hàng loạt trên Thế giới với Bentayga. Và hãng sẽ thực hiện được mục tiêu đó khi giới thiệu chính thức chiếc xe tại triển lãm Frankfurt vào giữa tháng 9 này.
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)