Hãng xe máy Yamaha đã có những nâng cấp đáng kể nhằm đưa mẫu xe ga Yamaha TMax 2018 lên một tầm cao mới. Chiếc tay ga phân khối lớn hiện có 2 phiên bản gồm SX Sport Edition và DX cho thị trường châu Âu.Cả hai mẫu Yamaha TMax SX và DX đều được thiết kế với mục đích mang đến sự thoải mái của người lái. Yamaha TMax SX nhắm đến tính thể thao, trong khi DX tập trung vào khả năng đi đường trường.Yamaha TMax SX và DX đều sử dụng chung một động cơ dung tích 530 cc với công suất 45,3 mã lực ở vòng tua 6.750 vòng/phút và mô men 53 Nm tại 5.250 vòng/phút. Xe trang bị hệ thống phun xăng điện tử EFI, hộp số tự động và dây cuaroa hình thang.Mâm xe thể thao 5 chấu kích thước 15 inch, TMax SX và DX sử dụng phuộc up-side-down phía trước và phuộc monoshock gắn trên gắp đôi ở phía sau. Hệ thống phanh gồm phanh đĩa kép đường kính 267 mm ở phía trước và một phanh đĩa đường kính 282 mm ở phía sau. Yamaha TMax SX và DX mới đều được trang bị tiêu chuẩn như hệ thống phanh ABS, kiểm soát lực kéo và hệ thống khóa trung tâm ngăn ngừa tối đa các hành vi trộm cắp.Bộ đôi xe ga cỡ lớn Yamaha SX Sport Edition và DX sở hữu hai chế độ lái D-Mode với khả năng điều chỉnh sức mạnh cho từng điều kiện di chuyển. Chính giữa tay lái nổi bật với bảng điều khiển TFT-LCD đơn sắc.Phiên bản DX được trang bị màn hình điều chỉnh bằng điện và có thêm hệ thống sưởi tay lái, đảm bảo sự thoải mái khi di chuyển trong thời tiết lạnh. Trong khi đó phiên bản Yamaha TMax SX Sport Edition sẽ được trang bị một ống xả Akrapovic.Video: Chi tiết Yamaha TMax 2018 phiên bản SX và DX.
Hãng xe máy Yamaha đã có những nâng cấp đáng kể nhằm đưa mẫu xe ga Yamaha TMax 2018 lên một tầm cao mới. Chiếc tay ga phân khối lớn hiện có 2 phiên bản gồm SX Sport Edition và DX cho thị trường châu Âu.
Cả hai mẫu Yamaha TMax SX và DX đều được thiết kế với mục đích mang đến sự thoải mái của người lái. Yamaha TMax SX nhắm đến tính thể thao, trong khi DX tập trung vào khả năng đi đường trường.
Yamaha TMax SX và DX đều sử dụng chung một động cơ dung tích 530 cc với công suất 45,3 mã lực ở vòng tua 6.750 vòng/phút và mô men 53 Nm tại 5.250 vòng/phút. Xe trang bị hệ thống phun xăng điện tử EFI, hộp số tự động và dây cuaroa hình thang.
Mâm xe thể thao 5 chấu kích thước 15 inch, TMax SX và DX sử dụng phuộc up-side-down phía trước và phuộc monoshock gắn trên gắp đôi ở phía sau. Hệ thống phanh gồm phanh đĩa kép đường kính 267 mm ở phía trước và một phanh đĩa đường kính 282 mm ở phía sau.
Yamaha TMax SX và DX mới đều được trang bị tiêu chuẩn như hệ thống phanh ABS, kiểm soát lực kéo và hệ thống khóa trung tâm ngăn ngừa tối đa các hành vi trộm cắp.
Bộ đôi xe ga cỡ lớn Yamaha SX Sport Edition và DX sở hữu hai chế độ lái D-Mode với khả năng điều chỉnh sức mạnh cho từng điều kiện di chuyển. Chính giữa tay lái nổi bật với bảng điều khiển TFT-LCD đơn sắc.
Phiên bản DX được trang bị màn hình điều chỉnh bằng điện và có thêm hệ thống sưởi tay lái, đảm bảo sự thoải mái khi di chuyển trong thời tiết lạnh. Trong khi đó phiên bản Yamaha TMax SX Sport Edition sẽ được trang bị một ống xả Akrapovic.
Video: Chi tiết Yamaha TMax 2018 phiên bản SX và DX.