Chủ nhân chiếc xe cảnh sát Honda CBX750 độ hầm hố này là con của một vị cảnh sát có niềm đam mê bất tận với môtô. Trước khi về xưởng độ chiếc CBX750 được mang đến xưởng của sở cảnh sát để khôi phục nguyên trạng ban đầu.Sau đó xưởng Kerkus Motorworks (Malaysia) đã khiến chiếc xe "thoát xác" với phong cách hoàn toàn mới khiến chủ nhân của nó phải bất ngờNhiều chi tiết trên xe môtô Honda CBX750 độ này đã được mới khác với nguyên bản ban đầu.Chiếc xe được tháo rời hoàn toàn, chỉ chừa lại phần khung để những người thợ có thể xem xét đường nét thiết kế. Dàn áo, bình xăng và cụm đuôi... là những bộ phận được kỳ công độ với phong cách mới hẳn.Ghi đông được hạ thấp ngang bằng với bình xăng và thẳng mang phong cách tracker, gắn trên nó là bọc tay lái Biltwell và cụm công tắc mới. Đầu đèn hình chữ nhật đặc trưng của dòng CBX cảnh sát được bố trí lại.Bình xăng được nâng lên 1 inch để cân bằng với đường nét chung của cả xe. Hệ thống đèn tín hiệu phức tạp của cảnh sát đã được tháo dỡ, chỉ để lại hộp cầu chì đặt ngay chính giữa tay lái.Toàn bộ đèn xi nhan trước sau là dạng LED tạo phong cách hiện đại hơn.Phiên bản của cảnh sát được trang bị bộ mâm 18F/16R, ngược so với những chiếc Honda CBX750 thương mại.Yên xe làm thủ công từ da Nappa bởi Has Cushion.Video: Soi xe môtô cảnh sát Honda CBX750.
Chủ nhân chiếc xe cảnh sát Honda CBX750 độ hầm hố này là con của một vị cảnh sát có niềm đam mê bất tận với môtô. Trước khi về xưởng độ chiếc CBX750 được mang đến xưởng của sở cảnh sát để khôi phục nguyên trạng ban đầu.
Sau đó xưởng Kerkus Motorworks (Malaysia) đã khiến chiếc xe "thoát xác" với phong cách hoàn toàn mới khiến chủ nhân của nó phải bất ngờ
Nhiều chi tiết trên xe môtô Honda CBX750 độ này đã được mới khác với nguyên bản ban đầu.
Chiếc xe được tháo rời hoàn toàn, chỉ chừa lại phần khung để những người thợ có thể xem xét đường nét thiết kế. Dàn áo, bình xăng và cụm đuôi... là những bộ phận được kỳ công độ với phong cách mới hẳn.
Ghi đông được hạ thấp ngang bằng với bình xăng và thẳng mang phong cách tracker, gắn trên nó là bọc tay lái Biltwell và cụm công tắc mới. Đầu đèn hình chữ nhật đặc trưng của dòng CBX cảnh sát được bố trí lại.
Bình xăng được nâng lên 1 inch để cân bằng với đường nét chung của cả xe. Hệ thống đèn tín hiệu phức tạp của cảnh sát đã được tháo dỡ, chỉ để lại hộp cầu chì đặt ngay chính giữa tay lái.
Toàn bộ đèn xi nhan trước sau là dạng LED tạo phong cách hiện đại hơn.
Phiên bản của cảnh sát được trang bị bộ mâm 18F/16R, ngược so với những chiếc Honda CBX750 thương mại.
Yên xe làm thủ công từ da Nappa bởi Has Cushion.
Video: Soi xe môtô cảnh sát Honda CBX750.