Mẫu xe ôtô Fiat 500 không phổ biến những có lẽ cũng không quá xa lạ với nhiều người. Mẫu xe trong bài viết là chiếc Fiat 500 model 2010, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý, đăng kí lần đầu tiên vào năm 2011.Xe cỡ nhỏ Fiat 500 thường là sự lựa chọn của những người cần một chiếc xe nhỏ gọn để lưu thông trong đô thị. Tuy nhiên, nó cũng được xem là một mẫu xe thuộc dạng "hàng hiếm" dành cho những người dùng có cá tính.Về ngoại thất, phần đầu xe nổi bật với hai thanh ốp mạ crôm. Thanh lớn nằm ngay trên hốc hút gió, cân đối với cặp đèn sương mù và đèn pha phía trước, tạo cảm giác cụm đèn trước được nâng cao hơn khi phân tách khỏi hốc hút gió và phần táp lô phía dưới.Là chiếc xe nhỏ, Fiat 500 có kích thước dài 3.546 mm, rộng 1.627 mm và cao 1.488 mm. Kích thước không quá lớn nhưng không gian nội thất thiết kế 4 chỗ ngồi khá hợp lý, đủ khoảng trống để người ngồi thấy thoải mái.Xe trang bị ghế bọc da, vô-lăng đa chức năng, đồng hồ tốc độ dạng tròn đơn giản. Chức năng giải trí có đầu CD, kết nối Bluetooth, USB. Trang bị an toàn đáng chú ý với 7 túi khí, cân bằng điện tử ESP, chống trượt ASR.Fiat 500 2010 được trang bị động cơ xăng dung tích xi lanh 1.242 phân khối, công suất 69 mã lực và mô-men xoắn cực đại 102 Nm. Sức mạnh này vừa đủ cho một chiếc xe hạng nhỏ trên phố. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 5 lít xăng/100 km, theo thử nghiệm của Fiat.Giá Fiat 500 cũ khoảng hơn 400 triệu đồng tại Việt Nam, ngang ngửa so với Toyota Wigo phiên bản cao cấp nhất, đây sẽ là một cái tên rất đáng lưu tâm. Tuy nhiên, theo nhiều người chơi xe, vấn đề bảo dưỡng và thay thế phụ tùng, linh kiện không dễ dàng, bởi thương hiệu Italy dù nổi tiếng thế giới nhưng còn khá xa lạ tại Việt Nam. Video: Xe thể thao Fiat 500 Sport 2015.
Mẫu xe ôtô Fiat 500 không phổ biến những có lẽ cũng không quá xa lạ với nhiều người. Mẫu xe trong bài viết là chiếc Fiat 500 model 2010, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý, đăng kí lần đầu tiên vào năm 2011.
Xe cỡ nhỏ Fiat 500 thường là sự lựa chọn của những người cần một chiếc xe nhỏ gọn để lưu thông trong đô thị. Tuy nhiên, nó cũng được xem là một mẫu xe thuộc dạng "hàng hiếm" dành cho những người dùng có cá tính.
Về ngoại thất, phần đầu xe nổi bật với hai thanh ốp mạ crôm. Thanh lớn nằm ngay trên hốc hút gió, cân đối với cặp đèn sương mù và đèn pha phía trước, tạo cảm giác cụm đèn trước được nâng cao hơn khi phân tách khỏi hốc hút gió và phần táp lô phía dưới.
Là chiếc xe nhỏ, Fiat 500 có kích thước dài 3.546 mm, rộng 1.627 mm và cao 1.488 mm. Kích thước không quá lớn nhưng không gian nội thất thiết kế 4 chỗ ngồi khá hợp lý, đủ khoảng trống để người ngồi thấy thoải mái.
Xe trang bị ghế bọc da, vô-lăng đa chức năng, đồng hồ tốc độ dạng tròn đơn giản. Chức năng giải trí có đầu CD, kết nối Bluetooth, USB. Trang bị an toàn đáng chú ý với 7 túi khí, cân bằng điện tử ESP, chống trượt ASR.
Fiat 500 2010 được trang bị động cơ xăng dung tích xi lanh 1.242 phân khối, công suất 69 mã lực và mô-men xoắn cực đại 102 Nm. Sức mạnh này vừa đủ cho một chiếc xe hạng nhỏ trên phố. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 5 lít xăng/100 km, theo thử nghiệm của Fiat.
Giá Fiat 500 cũ khoảng hơn 400 triệu đồng tại Việt Nam, ngang ngửa so với Toyota Wigo phiên bản cao cấp nhất, đây sẽ là một cái tên rất đáng lưu tâm. Tuy nhiên, theo nhiều người chơi xe, vấn đề bảo dưỡng và thay thế phụ tùng, linh kiện không dễ dàng, bởi thương hiệu Italy dù nổi tiếng thế giới nhưng còn khá xa lạ tại Việt Nam.
Video: Xe thể thao Fiat 500 Sport 2015.