Chiếc Porsche 911 Carrera S Cabriolet của NTK Thái Công là phiên bản mui trần, xe sở hữu màu sơn bạc cá tính. Siêu xe thể thao đến từ nước Đức được trang bị đèn pha LED-Matrix màu đen với thiết kế lồi đặc trưng cùng tạo hình oval dọc quen thuộc. Chiếc xe thể thao Porsche 911 Carrera S Cabriolet mới thừa hưởng đến 80% thiết kế ngoại thất của thế hệ tiền nhiệm, vẫn giữ được thiết kế đặc trưng với nhiều đường nét bo tròn mềm mại, thân xe rộng và thấp mang tính khí động học cao.Ở phía trước, 911 Carrera S Cabriolet sở hữu cụm đèn pha mới, các khe hút gió được thay đổi và dải đèn daylight LED nằm ngang. Nắp ca-pô cũng được làm mới với các đường gân dập nổi, cản va trước mới, vòm bánh xe mở rộng hơn và mui xe thấp hơn.Ở phía sau, Porsche 911 Carrera S Cabriolet sở hữu hệ thống đèn hậu thiết kế mảnh và được nối với nhau dài hết đuôi xe. Cản sau cũng được thiết kế mới, tích hợp hốc biển số hình thang to bản và cặp ống xả hình tròn nằm gần trung tâm hơn.Dù là bản mui trần, đường nét phía sau của 911 Carrera S Cabriolet không khác nhiều so với bản coupe. Cấu trúc mui xếp của xe có khung được làm từ kim loại ma-giê, vừa giảm cân nặng vừa mang đến độ vững chắc. Theo nhà sản xuất, phần mui xếp có thể đóng/mở trong thời gian 12 giây tại vận tốc tối đa 50 km/h.Xe sở hữu bộ mâm 5 chấu màu hợp kim, kích thước 20 inch ở phía trước và 21 inch ở phía sau. Ở phía trong, xe được trang bị kẹp phanh sơn màu đen mang logo của thương hiệu Porsche.Về nội thất, chiếc Porsche 911 của nhà thiết kế Thái Công sở hữu khoang cabin màu đỏ nổi bật. Trước đó, xe có hai tone màu đỏ và đen nhưng chủ xe đã chi khoảng 1,4 tỷ đồng để có được khoang cabin như hiện tại.Chiếc xe được trang bị gói nội thất full toàn bộ da với giá 984 triệu đồng, cùng với đó là chi tiết cá nhân hóa chữ “Thái Công” trên bậc cửa. Chỉ tính riêng tiền “độ” nội thất của xe đã lên đến gần 3 tỷ đồng.Sự đẳng cấp bên trong xe còn được thể hiện qua ghế ngồi với sự gia công vô cùng tỉ mỉ. Ghế có thiết kế thể thao, kết hợp hài hòa giữa chất liệu da cao cấp với những đường chỉ khâu thủ công cẩn thận, đi cùng với đó là các tính năng: chỉnh điện 18 hướng, sưởi, làm mát ghế… Porsche 911 Carrera S Cabriolet sở hữu khối động cơ 3.0L tăng áp kép 6 xi-lanh thẳng hàng, cho công suất 385 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động 8 cấp ly hợp kép, giúp xe có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 4,4 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 291 km/h.Tại Việt Nam, giá xe Porsche 911 Carrera S Cabriolet là 9,350 tỷ đồng, chưa tính các tùy chọn đi kèm và chi phí lăn bánh. Được biết, để xe có thể lăn bánh, vị đại gia này đã phải chi gần 12 tỷ đồng. Ngoài chiếc 911 mui trần mới tậu, trong gara của nhà thiết kế này còn có hai siêu phẩm Porsche Cayenne và MGA 1600.Video: Chi tiết Porsche 911 Carrera S Cabriolet của NTK Thái Công.
Chiếc Porsche 911 Carrera S Cabriolet của NTK Thái Công là phiên bản mui trần, xe sở hữu màu sơn bạc cá tính. Siêu xe thể thao đến từ nước Đức được trang bị đèn pha LED-Matrix màu đen với thiết kế lồi đặc trưng cùng tạo hình oval dọc quen thuộc.
Chiếc xe thể thao Porsche 911 Carrera S Cabriolet mới thừa hưởng đến 80% thiết kế ngoại thất của thế hệ tiền nhiệm, vẫn giữ được thiết kế đặc trưng với nhiều đường nét bo tròn mềm mại, thân xe rộng và thấp mang tính khí động học cao.
Ở phía trước, 911 Carrera S Cabriolet sở hữu cụm đèn pha mới, các khe hút gió được thay đổi và dải đèn daylight LED nằm ngang. Nắp ca-pô cũng được làm mới với các đường gân dập nổi, cản va trước mới, vòm bánh xe mở rộng hơn và mui xe thấp hơn.
Ở phía sau, Porsche 911 Carrera S Cabriolet sở hữu hệ thống đèn hậu thiết kế mảnh và được nối với nhau dài hết đuôi xe. Cản sau cũng được thiết kế mới, tích hợp hốc biển số hình thang to bản và cặp ống xả hình tròn nằm gần trung tâm hơn.
Dù là bản mui trần, đường nét phía sau của 911 Carrera S Cabriolet không khác nhiều so với bản coupe. Cấu trúc mui xếp của xe có khung được làm từ kim loại ma-giê, vừa giảm cân nặng vừa mang đến độ vững chắc. Theo nhà sản xuất, phần mui xếp có thể đóng/mở trong thời gian 12 giây tại vận tốc tối đa 50 km/h.
Xe sở hữu bộ mâm 5 chấu màu hợp kim, kích thước 20 inch ở phía trước và 21 inch ở phía sau. Ở phía trong, xe được trang bị kẹp phanh sơn màu đen mang logo của thương hiệu Porsche.
Về nội thất, chiếc Porsche 911 của nhà thiết kế Thái Công sở hữu khoang cabin màu đỏ nổi bật. Trước đó, xe có hai tone màu đỏ và đen nhưng chủ xe đã chi khoảng 1,4 tỷ đồng để có được khoang cabin như hiện tại.
Chiếc xe được trang bị gói nội thất full toàn bộ da với giá 984 triệu đồng, cùng với đó là chi tiết cá nhân hóa chữ “Thái Công” trên bậc cửa. Chỉ tính riêng tiền “độ” nội thất của xe đã lên đến gần 3 tỷ đồng.
Sự đẳng cấp bên trong xe còn được thể hiện qua ghế ngồi với sự gia công vô cùng tỉ mỉ. Ghế có thiết kế thể thao, kết hợp hài hòa giữa chất liệu da cao cấp với những đường chỉ khâu thủ công cẩn thận, đi cùng với đó là các tính năng: chỉnh điện 18 hướng, sưởi, làm mát ghế…
Porsche 911 Carrera S Cabriolet sở hữu khối động cơ 3.0L tăng áp kép 6 xi-lanh thẳng hàng, cho công suất 385 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động 8 cấp ly hợp kép, giúp xe có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 4,4 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 291 km/h.
Tại Việt Nam, giá xe Porsche 911 Carrera S Cabriolet là 9,350 tỷ đồng, chưa tính các tùy chọn đi kèm và chi phí lăn bánh. Được biết, để xe có thể lăn bánh, vị đại gia này đã phải chi gần 12 tỷ đồng. Ngoài chiếc 911 mui trần mới tậu, trong gara của nhà thiết kế này còn có hai siêu phẩm Porsche Cayenne và MGA 1600.
Video: Chi tiết Porsche 911 Carrera S Cabriolet của NTK Thái Công.