Nếu chỉ nhìn lướt qua, chiếc Honda MSX 125 lắp máy Ducati 1199 R Panigale này có vẻ ngoài không quá khác biệt so với bao chiếc MSX khác.Tuy nhiên phải để ý hơn vào bưởng máy, những người yêu xe mới nhận ra rằng chiếc MSX này "không phải dạng vừa".Các chi tiết như mâm, phuộc, gắp sau, đĩa phanh... vẫn giữ lại nguyên bản của MSX. Tuy nhiên, hệ thống phanh của xe đã được nâng cấp với heo Brembo M4 ở phía trước và Brembo 2 pis ở phía sau.Do kích thước quá lớn của động cơ, phần "khung xe" chỉ bao gồm hai giá bằng titan để gắn đuôi và đầu xe. Ở bản độ này, động cơ đóng vai trò chính trong việc chịu lực.Trên Ducati 1199R Panigale, khối động cơ L-Twin 1198 phân khối có công suất tối đa lên tới 195 mã lực và mô-men xoắn cực đại 132 Nm. Tuy nhiên xét tới kích thước của dàn tản nhiệt, có lẽ công suất của động cơ sẽ không cao bằng khi lắp trên xe Ducati.Với hệ thống điện nguyên bản của 1199R Panigale, mọi tính năng như ABS, màn hình hiển thị màu, các chế độ lái, ABS, ECU... đều được giữ lại đầy đủ.Theo chủ xe, chiếc "minibike MSX 1199R" này hiện vẫn còn đang trong giai đoạn hoàn thiện.Hiện anh Kleff đang tìm cách thiết kế lại hệ thống xả của xe để có thể "giấu" được cổ pô, sao cho chiếc MSX trông giống xe nguyên bản nhất có thể.
Nếu chỉ nhìn lướt qua, chiếc Honda MSX 125 lắp máy Ducati 1199 R Panigale này có vẻ ngoài không quá khác biệt so với bao chiếc MSX khác.
Tuy nhiên phải để ý hơn vào bưởng máy, những người yêu xe mới nhận ra rằng chiếc MSX này "không phải dạng vừa".
Các chi tiết như mâm, phuộc, gắp sau, đĩa phanh... vẫn giữ lại nguyên bản của MSX. Tuy nhiên, hệ thống phanh của xe đã được nâng cấp với heo Brembo M4 ở phía trước và Brembo 2 pis ở phía sau.
Do kích thước quá lớn của động cơ, phần "khung xe" chỉ bao gồm hai giá bằng titan để gắn đuôi và đầu xe. Ở bản độ này, động cơ đóng vai trò chính trong việc chịu lực.
Trên Ducati 1199R Panigale, khối động cơ L-Twin 1198 phân khối có công suất tối đa lên tới 195 mã lực và mô-men xoắn cực đại 132 Nm. Tuy nhiên xét tới kích thước của dàn tản nhiệt, có lẽ công suất của động cơ sẽ không cao bằng khi lắp trên xe Ducati.
Với hệ thống điện nguyên bản của 1199R Panigale, mọi tính năng như ABS, màn hình hiển thị màu, các chế độ lái, ABS, ECU... đều được giữ lại đầy đủ.
Theo chủ xe, chiếc "minibike MSX 1199R" này hiện vẫn còn đang trong giai đoạn hoàn thiện.
Hiện anh Kleff đang tìm cách thiết kế lại hệ thống xả của xe để có thể "giấu" được cổ pô, sao cho chiếc MSX trông giống xe nguyên bản nhất có thể.