Thông tin về chiếc siêu xe xanh BMW i8 mui trần đã được ông Kruger hé lộ trong buổi phỏng vấn với tờ báo Handelsblatt của Đức; tuy nhiên ngày ra mắt và tên gọi chính thức của mẫu xe này không được ông tiết lộ.Ý tưởng về một chiếc i8 mui trần đã được BMW "hiện thực hóa" vào năm 2012 tại triển lãm Bắc Kinh - một năm trước khi i8 được sản xuất hàng loạt. Lúc đó, chiếc xe mui trần được BMW trưng bày có tên là i8 Concept Spyder.Chính vì vậy, nhiều khả năng nếu được đưa vào sản xuất hàng loạt, i8 mui trần sẽ có tên gọi là i8 Spyder. Để đảm bảo sự vững chắc của cấu trúc thân, loại mui tháo lắp dạng targa sẽ được sử dụng cho xe.Điểm khác biệt lớn tiếp theo đó là trong khi i8 thường có các bố trí ghế ngồi dạng 2+2 với hàng ghế nhỏ phía sau, i8 Spyder sẽ là chiếc xe thể thao chỉ có duy nhất 2 chỗ ngồi.Ngoài ra, các chi tiết nội thất trong xe được dự đoán sẽ không có thiết kế thay đổi nhiều so với phiên bản coupe.Nằm ở phía sau khoang lái trên i8 mui trần vẫn là khối động cơ 3 xi-lanh 1.5l với công suất tối đa 231 mã lực và dẫn động các bánh sau.Ở cầu trước, i8 Spyder cũng vẫn tiếp tục sử dụng mô-tơ điện 131 mã lực, khiến tổng công suất của xe có thể đạt tối đa 362 mã lực.Thời gian ra mắt chính thức của i8 Spyder vẫn là một bí ẩn nhưng nếu mọi chuyện thuận lợi, BMW có thể tung ra mẫu xe này sớm nhất tại triển lãm Geneva được tổ chức vào tháng 3 năm sau.Với i8 Spyder, BMW hy vọng sẽ kéo dài được chuỗi thành công của dòng i8. Kể từ khi chiếc xe được bán vào năm 2013, đã có tổng cộng 5700 chiếc i8 tới tay khách hàng.
Thông tin về chiếc siêu xe xanh BMW i8 mui trần đã được ông Kruger hé lộ trong buổi phỏng vấn với tờ báo Handelsblatt của Đức; tuy nhiên ngày ra mắt và tên gọi chính thức của mẫu xe này không được ông tiết lộ.
Ý tưởng về một chiếc i8 mui trần đã được BMW "hiện thực hóa" vào năm 2012 tại triển lãm Bắc Kinh - một năm trước khi i8 được sản xuất hàng loạt. Lúc đó, chiếc xe mui trần được BMW trưng bày có tên là i8 Concept Spyder.
Chính vì vậy, nhiều khả năng nếu được đưa vào sản xuất hàng loạt, i8 mui trần sẽ có tên gọi là i8 Spyder. Để đảm bảo sự vững chắc của cấu trúc thân, loại mui tháo lắp dạng targa sẽ được sử dụng cho xe.
Điểm khác biệt lớn tiếp theo đó là trong khi i8 thường có các bố trí ghế ngồi dạng 2+2 với hàng ghế nhỏ phía sau, i8 Spyder sẽ là chiếc xe thể thao chỉ có duy nhất 2 chỗ ngồi.
Ngoài ra, các chi tiết nội thất trong xe được dự đoán sẽ không có thiết kế thay đổi nhiều so với phiên bản coupe.
Nằm ở phía sau khoang lái trên i8 mui trần vẫn là khối động cơ 3 xi-lanh 1.5l với công suất tối đa 231 mã lực và dẫn động các bánh sau.
Ở cầu trước, i8 Spyder cũng vẫn tiếp tục sử dụng mô-tơ điện 131 mã lực, khiến tổng công suất của xe có thể đạt tối đa 362 mã lực.
Thời gian ra mắt chính thức của i8 Spyder vẫn là một bí ẩn nhưng nếu mọi chuyện thuận lợi, BMW có thể tung ra mẫu xe này sớm nhất tại triển lãm Geneva được tổ chức vào tháng 3 năm sau.
Với i8 Spyder, BMW hy vọng sẽ kéo dài được chuỗi thành công của dòng i8. Kể từ khi chiếc xe được bán vào năm 2013, đã có tổng cộng 5700 chiếc i8 tới tay khách hàng.