Có lẽ do là một trong những mẫu xe mạnh nhất của Ferrari và sở hữu kiểu dáng của một siêu xe du lịch sang trọng (GT), siêu xe Ferrari F12Berlinetta có ít bản độ hơn hẳn những dòng như 458 Italia hay 488 GTB. Trên thị trường hiện nay, chỉ có một số hãng độ lớn như Mansory hay Novitec có bản độ dành cho chiếc xe.Dựa trên bản độ N-Largo của năm ngoái, Novitec đã tiếp tục "mạnh tay" thay đổi ngoại hình của F12Berlinetta hơn với phiên bản N-Largo S. Thay vì giữ nguyên cản trước giống bản N-Largo, Novitec đã thiết kế cho xe một bộ cản mới với các khe hút gió làm mát cực rộng, lấy cảm hứng từ phiên bản Ferrari F12 TRS đặc biệt.Ở trên nắp ca-pô, những khe hút gió của chiếc xe được trang bị thêm nẹp sợi carbon. Thân xe của F12 cũng đã được hãng độ xe Novitec mở rộng ra thêm với gói widebody mới, đem tới cho chiếc xe dáng rộng hơn và đặc biệt ấn tượng với hệ thống treo được hạ thấp tới 4 cm.Với bộ widebody mới, phần đầu xe đã rộng hơn tới 7 cm và đuôi xe rộng hơn 14 cm. Bộ mâm xe được thay bằng loại mâm truyền thống của Novitec Rosso với kích thước 21 inch cho bánh trước và 22 inch cho bánh sau.Ở trên kính sau, chiếc F12 cũng có thêm nẹp sợi carbon mới. Phía sau đuôi xe được bổ sung thêm cánh gió cố định bằng sợi carbon. Đồng thời, cánh khuếch tán không khí nằm dưới cản sau cũng được độ sợi carbon, kèm theo hệ thống xả thể thao có tính năng điều chỉnh tiếng ồn bằng các van điện tử.Ở bên trong nội thất, Novitec đã giữ nguyên thiết kế nguyên bản của F12Berlinetta. Tuy nhiên, các ghế ngồi của xe đã được hãng "độ" lại bằng cách bọc kết hợp giữa da và alcantara. Các chi tiết bằng sợi carbon sơn trong mờ giúp trang trí thêm cho nội thất của xe mang tính thể thao hơn.Ở phía trên bệ trung tâm, một tấm bảng nhỏ bằng nhôm giúp khẳng định sự đặc biệt của bản độ Novitec N-Largo S. Chỉ có 11 "đại gia" trên Thế giới có thể may mắn sở hữu một chiếc Ferrari F12Berlinetta đã được độ gói N-Largo S này.Không chỉ nâng cấp vẻ ngoài, Novitec cũng không quên tập trung cải thiện nhẹ hiệu năng của F12Berlinetta bằng bộ nâng cấp động cơ với gói độ N-Largo S.Sau khi nâng cấp, khối động cơ V12 6.3l nạp khí tự nhiên của F12Berlinetta đã có công suất lên tới 781 PS cùng mô-men xoắn cực đại 722 Nm.So với chiếc F12Berlinetta nguyên bản, sản phẩm độ của Novitec Rosso lần lượt mạnh hơn 41 PS và 32 Nm. Với sức mạnh này, chiếc xe có thể dễ dàng đạt tốc độ 350 km/h như siêu xe LaFerrari.Trước N-Largo S, Novitec đã từng phát triển gói độ N-Largo với giá bán lên tới 500.000 Euro (tương đương 12,5 tỷ đồng), đã tính giá của chiếc F12Berlinetta gốc. Do "khủng" hơn về mọi mặt, chiếc Ferrari F12Berlinetta độ N-Largo S có giá lên tới 735.000 USD (tương đương 16,66 tỷ đồng).
Có lẽ do là một trong những mẫu xe mạnh nhất của Ferrari và sở hữu kiểu dáng của một siêu xe du lịch sang trọng (GT), siêu xe Ferrari F12Berlinetta có ít bản độ hơn hẳn những dòng như 458 Italia hay 488 GTB. Trên thị trường hiện nay, chỉ có một số hãng độ lớn như Mansory hay Novitec có bản độ dành cho chiếc xe.
Dựa trên bản độ N-Largo của năm ngoái, Novitec đã tiếp tục "mạnh tay" thay đổi ngoại hình của F12Berlinetta hơn với phiên bản N-Largo S. Thay vì giữ nguyên cản trước giống bản N-Largo, Novitec đã thiết kế cho xe một bộ cản mới với các khe hút gió làm mát cực rộng, lấy cảm hứng từ phiên bản Ferrari F12 TRS đặc biệt.
Ở trên nắp ca-pô, những khe hút gió của chiếc xe được trang bị thêm nẹp sợi carbon. Thân xe của F12 cũng đã được hãng độ xe Novitec mở rộng ra thêm với gói widebody mới, đem tới cho chiếc xe dáng rộng hơn và đặc biệt ấn tượng với hệ thống treo được hạ thấp tới 4 cm.
Với bộ widebody mới, phần đầu xe đã rộng hơn tới 7 cm và đuôi xe rộng hơn 14 cm. Bộ mâm xe được thay bằng loại mâm truyền thống của Novitec Rosso với kích thước 21 inch cho bánh trước và 22 inch cho bánh sau.
Ở trên kính sau, chiếc F12 cũng có thêm nẹp sợi carbon mới. Phía sau đuôi xe được bổ sung thêm cánh gió cố định bằng sợi carbon. Đồng thời, cánh khuếch tán không khí nằm dưới cản sau cũng được độ sợi carbon, kèm theo hệ thống xả thể thao có tính năng điều chỉnh tiếng ồn bằng các van điện tử.
Ở bên trong nội thất, Novitec đã giữ nguyên thiết kế nguyên bản của F12Berlinetta. Tuy nhiên, các ghế ngồi của xe đã được hãng "độ" lại bằng cách bọc kết hợp giữa da và alcantara. Các chi tiết bằng sợi carbon sơn trong mờ giúp trang trí thêm cho nội thất của xe mang tính thể thao hơn.
Ở phía trên bệ trung tâm, một tấm bảng nhỏ bằng nhôm giúp khẳng định sự đặc biệt của bản độ Novitec N-Largo S. Chỉ có 11 "đại gia" trên Thế giới có thể may mắn sở hữu một chiếc Ferrari F12Berlinetta đã được độ gói N-Largo S này.
Không chỉ nâng cấp vẻ ngoài, Novitec cũng không quên tập trung cải thiện nhẹ hiệu năng của F12Berlinetta bằng bộ nâng cấp động cơ với gói độ N-Largo S.
Sau khi nâng cấp, khối động cơ V12 6.3l nạp khí tự nhiên của F12Berlinetta đã có công suất lên tới 781 PS cùng mô-men xoắn cực đại 722 Nm.
So với chiếc F12Berlinetta nguyên bản, sản phẩm độ của Novitec Rosso lần lượt mạnh hơn 41 PS và 32 Nm. Với sức mạnh này, chiếc xe có thể dễ dàng đạt tốc độ 350 km/h như siêu xe LaFerrari.
Trước N-Largo S, Novitec đã từng phát triển gói độ N-Largo với giá bán lên tới 500.000 Euro (tương đương 12,5 tỷ đồng), đã tính giá của chiếc F12Berlinetta gốc. Do "khủng" hơn về mọi mặt, chiếc Ferrari F12Berlinetta độ N-Largo S có giá lên tới 735.000 USD (tương đương 16,66 tỷ đồng).