Theo hãng xe Đức, siêu xe đua Porsche Cayman GT4 ClubSport là phiên bản xe đua thể thao hoàn hảo dành cho các tay đua chuyên nghiệp, nghiệp dư và mọi tín đồ tốc độ của Porsche. Xe được thiết kế cho những giải đua GT khốc liệt trên thế giới và là Nhà vô địch giải Sebring 150, Continental Monterey Grand Prix và Continental Tire 150 trong khuôn khổ IMSA Continental Tire SportsCar Challenge 2016.Điểm nổi bật của mẫu siêu xe đua thể thao này của thương hiệu Porsche chính là khối trọng lượng nhẹ theo cấu trúc vật liệu lai nhôm-thép dựa trên nền tảng của mẫu Caymen GT4. Phía sau là đuôi gió cỡ lớn giúp tăng khả năng bám đường khi xe chạy ở tốc độ cao mà không bị lật hay mất lái.Xe có kích thước chiều dài là 4.438 mm, chiều rộng 1.978 mm ở trục trước và 2.002 mm ở trục sau, với tổng trọng lượng 1.300 kg và bình xăng 90 L. Siêu xe đua Porsche Cayman GT4 Clubsport sử dụng hệ thống treo đặc biệt dành cho xe đua. Bộ giảm chấn trục trước trọng lượng nhẹ với tay đòn và thanh giằng. Bộ giảm chấn trục sau trọng lượng nhẹ từ Cayman GT4 với tay đòn được tinh chỉnh từ 911 GT3 Cup.Ngoài ra, mẫu xe đua thể thao "hàng khủng" này cũng được trang bị bộ vành 5 chấu kép cùng hệ thống phanh trước là phanh thủy lực hai mạch dành riêng cho môn đua xe thể thao, tản nhiệt bên trong, đĩa phanh bằng thép, đường kính 380 mm, gá kẹp phanh đơn khối cố định 6 pít-tông.Trong khi đó, phía sau của Porsche Cayman GT4 ClubSport là hệ thống phanh thủy lực hai mạch dành riêng cho môn đua xe thể thao, tản nhiệt bên trong, đĩa phanh bằng thép, đường kính 380 mm, gá kẹp phanh đơn khối cố định 4 pít-tông. Mẫu xe này được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS của Bosch với 12 mức điều chỉnh.Là một mẫu siêu xe đua thuần khiết nên không gian nội thất bên trong Porsche Cayman GT4 ClubSport đã được hãng siêu xe Đức tối giản hoàn toàn và tăng cường các tính năng an toàn, ổn định hỗ trợ cho việc điều khiển xe ở tốc độ cao. Điển hình nhất như vô-lăng ba chấu thể thao. Các thiết kế bên trong xe đơn giản nhưng thực dụng của hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép PDK. Ngoài ra, có thể dễ dàng nhận thấy khung giằng gia cố chịu lực xoắn vặn và chống lật cũng được trang bị cho mẫu xe này. Ghế lái thể thao với dây đai 3 điểm là một điều không thể thiếu trên mẫu xe đua như Porsche Cayman GT4 ClubSport.Porsche Cayman GT4 ClubSport được trang bị khối động cơ phẳng 6 xy-lanh với dung tích xy-lanh 3.800 cm3, cho công suất 385 mã lực. Xe sử dụng hệ dẫn động trục sau, hộp số 6 cấp tự động ly hợp kép Porsche Doppelkupplung (PDK) cùng khóa vi sai trục sau cơ khí dành riêng cho môn đua xe thể thao.Hiện nay siêu xe đua Cayman GT4 ClubSport đang được thương hiệu siêu xe Porsche trưng bày tại Việt Nam để những người đam mê tốc độ có thể thoái mái chiêm ngưỡng và cảm nhận. Bên cạnh đó, hãng siêu xe Đức này cũng kỷ niệm 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam.
Theo hãng xe Đức, siêu xe đua Porsche Cayman GT4 ClubSport là phiên bản xe đua thể thao hoàn hảo dành cho các tay đua chuyên nghiệp, nghiệp dư và mọi tín đồ tốc độ của Porsche. Xe được thiết kế cho những giải đua GT khốc liệt trên thế giới và là Nhà vô địch giải Sebring 150, Continental Monterey Grand Prix và Continental Tire 150 trong khuôn khổ IMSA Continental Tire SportsCar Challenge 2016.
Điểm nổi bật của mẫu siêu xe đua thể thao này của thương hiệu Porsche chính là khối trọng lượng nhẹ theo cấu trúc vật liệu lai nhôm-thép dựa trên nền tảng của mẫu Caymen GT4. Phía sau là đuôi gió cỡ lớn giúp tăng khả năng bám đường khi xe chạy ở tốc độ cao mà không bị lật hay mất lái.
Xe có kích thước chiều dài là 4.438 mm, chiều rộng 1.978 mm ở trục trước và 2.002 mm ở trục sau, với tổng trọng lượng 1.300 kg và bình xăng 90 L.
Siêu xe đua Porsche Cayman GT4 Clubsport sử dụng hệ thống treo đặc biệt dành cho xe đua. Bộ giảm chấn trục trước trọng lượng nhẹ với tay đòn và thanh giằng. Bộ giảm chấn trục sau trọng lượng nhẹ từ Cayman GT4 với tay đòn được tinh chỉnh từ 911 GT3 Cup.
Ngoài ra, mẫu xe đua thể thao "hàng khủng" này cũng được trang bị bộ vành 5 chấu kép cùng hệ thống phanh trước là phanh thủy lực hai mạch dành riêng cho môn đua xe thể thao, tản nhiệt bên trong, đĩa phanh bằng thép, đường kính 380 mm, gá kẹp phanh đơn khối cố định 6 pít-tông.
Trong khi đó, phía sau của Porsche Cayman GT4 ClubSport là hệ thống phanh thủy lực hai mạch dành riêng cho môn đua xe thể thao, tản nhiệt bên trong, đĩa phanh bằng thép, đường kính 380 mm, gá kẹp phanh đơn khối cố định 4 pít-tông. Mẫu xe này được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS của Bosch với 12 mức điều chỉnh.
Là một mẫu siêu xe đua thuần khiết nên không gian nội thất bên trong Porsche Cayman GT4 ClubSport đã được hãng siêu xe Đức tối giản hoàn toàn và tăng cường các tính năng an toàn, ổn định hỗ trợ cho việc điều khiển xe ở tốc độ cao. Điển hình nhất như vô-lăng ba chấu thể thao.
Các thiết kế bên trong xe đơn giản nhưng thực dụng của hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép PDK. Ngoài ra, có thể dễ dàng nhận thấy khung giằng gia cố chịu lực xoắn vặn và chống lật cũng được trang bị cho mẫu xe này. Ghế lái thể thao với dây đai 3 điểm là một điều không thể thiếu trên mẫu xe đua như Porsche Cayman GT4 ClubSport.
Porsche Cayman GT4 ClubSport được trang bị khối động cơ phẳng 6 xy-lanh với dung tích xy-lanh 3.800 cm3, cho công suất 385 mã lực. Xe sử dụng hệ dẫn động trục sau, hộp số 6 cấp tự động ly hợp kép Porsche Doppelkupplung (PDK) cùng khóa vi sai trục sau cơ khí dành riêng cho môn đua xe thể thao.
Hiện nay siêu xe đua Cayman GT4 ClubSport đang được thương hiệu siêu xe Porsche trưng bày tại Việt Nam để những người đam mê tốc độ có thể thoái mái chiêm ngưỡng và cảm nhận. Bên cạnh đó, hãng siêu xe Đức này cũng kỷ niệm 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam.