Siêu xe Acura NSX, hay còn được bán ở thị trường Thế giới với tên gọi Honda NSX là thế hệ thứ 2, sau chiếc Honda NSX thế hệ đầu tiên được sản xuất từ năm 1990 tới 2005. Trong nhiều năm liền, NSX đã được mệnh danh là một trong những chiếc siêu xe tốt nhất mọi thời đại khi có kiểu dáng đẹp không kém Ferrari nhưng lại có độ bền và tiện dụng như một chiếc Honda Civic.Chính thức được bán ra trong năm 2006, nhưng Honda đã mất tới hơn 4 năm để phát triển nên thế hệ NSX mới. Với thế hệ thứ 2, chiếc xe vẫn giữ nguyên cách bố trí động cơ đặt giữa, nhưng có thiết kế hiện đại và ấn tượng hơn hẳn so với thế hệ đầu tiên đã ra đời từ năm 1990 để cạnh tranh với các siêu xe như Audi R8 hay Lamborghini Huracan.Tuy nhiên với phiên bản NSX mới, Honda vẫn tiếp tục giữ nguyên ý tưởng về một chiếc siêu xe đủ tiện nghi và thoải mái để sử dụng hàng ngày. Chính vì vậy, nội thất của chiếc xe đã được thiết kế đầy sang trọng, tích hợp đầy đủ các trang bị tiện nghi cao cấp, hiện đại như hệ thống âm thanh 9 loa ELS, hệ thống định vị Acura, radio vệ tinh Sirius XM... và sử dụng các vật liệu cao cấp.Giống như thế hệ đầu tiên, Acura NSX mới vẫn được trang bị động cơ V6. Tuy nhiên, hệ động lực của xe đã có nhiều thay đổi khi sử dụng máy tăng áp kép có dung tích lớn hơn là 3.5l, đi kèm với 3 mô-tơ điện trợ lực để đạt tổng công suất 573 mã lực và mô-men xoắn cực đại 645 Nm.Thay vì hộp số sàn và hệ dẫn động cầu sau của thế hệ đầu, NSX mới được trang bị hệ dẫn động 4 bánh SH-AWD và hộp số ly hợp kép 9 cấp, khiến chiếc xe chỉ mất 2,7 giây để đạt 0-100 km/h và tốc độ tối đa giới hạn điện tử ở 307 km/h.Tuy nhiên, một điểm mà chiếc xe không bằng thế hệ đầu tiên đó là trọng lượng đã tăng lên rất nhiều, đạt 1,725 tấn thay vì chỉ khoảng 1,2 - 1,4 tấn. Hiện tại, một chiếc Acura NSX có giá khởi điểm tại Mỹ là 156.000 USD (tương đương 3,51 tỷ đồng). Vốn đã là siêu xe với thiết kế rất hấp dẫn, chiếc NSX trong bài còn trở nên hấp dẫn hơn khi được độ mâm.Có tên gọi Forgiato Tecnica 2.5-R, bộ mâm trên chiếc NSX này sở hữu thiết kế nhiều nan xoắn độc đáo, với điểm nhấn đặc biệt là một vòng màu đỏ nằm ẩn phía sau mâm. Cả bộ mâm lẫn thân xe đều có màu sơn đen khiến cho mẫu siêu xe Nhật Bản này có vẻ ngoài cực "ngầu".
Siêu xe Acura NSX, hay còn được bán ở thị trường Thế giới với tên gọi Honda NSX là thế hệ thứ 2, sau chiếc Honda NSX thế hệ đầu tiên được sản xuất từ năm 1990 tới 2005. Trong nhiều năm liền, NSX đã được mệnh danh là một trong những chiếc siêu xe tốt nhất mọi thời đại khi có kiểu dáng đẹp không kém Ferrari nhưng lại có độ bền và tiện dụng như một chiếc Honda Civic.
Chính thức được bán ra trong năm 2006, nhưng Honda đã mất tới hơn 4 năm để phát triển nên thế hệ NSX mới. Với thế hệ thứ 2, chiếc xe vẫn giữ nguyên cách bố trí động cơ đặt giữa, nhưng có thiết kế hiện đại và ấn tượng hơn hẳn so với thế hệ đầu tiên đã ra đời từ năm 1990 để cạnh tranh với các siêu xe như Audi R8 hay Lamborghini Huracan.
Tuy nhiên với phiên bản NSX mới, Honda vẫn tiếp tục giữ nguyên ý tưởng về một chiếc siêu xe đủ tiện nghi và thoải mái để sử dụng hàng ngày. Chính vì vậy, nội thất của chiếc xe đã được thiết kế đầy sang trọng, tích hợp đầy đủ các trang bị tiện nghi cao cấp, hiện đại như hệ thống âm thanh 9 loa ELS, hệ thống định vị Acura, radio vệ tinh Sirius XM... và sử dụng các vật liệu cao cấp.
Giống như thế hệ đầu tiên, Acura NSX mới vẫn được trang bị động cơ V6. Tuy nhiên, hệ động lực của xe đã có nhiều thay đổi khi sử dụng máy tăng áp kép có dung tích lớn hơn là 3.5l, đi kèm với 3 mô-tơ điện trợ lực để đạt tổng công suất 573 mã lực và mô-men xoắn cực đại 645 Nm.
Thay vì hộp số sàn và hệ dẫn động cầu sau của thế hệ đầu, NSX mới được trang bị hệ dẫn động 4 bánh SH-AWD và hộp số ly hợp kép 9 cấp, khiến chiếc xe chỉ mất 2,7 giây để đạt 0-100 km/h và tốc độ tối đa giới hạn điện tử ở 307 km/h.
Tuy nhiên, một điểm mà chiếc xe không bằng thế hệ đầu tiên đó là trọng lượng đã tăng lên rất nhiều, đạt 1,725 tấn thay vì chỉ khoảng 1,2 - 1,4 tấn. Hiện tại, một chiếc Acura NSX có giá khởi điểm tại Mỹ là 156.000 USD (tương đương 3,51 tỷ đồng). Vốn đã là siêu xe với thiết kế rất hấp dẫn, chiếc NSX trong bài còn trở nên hấp dẫn hơn khi được độ mâm.
Có tên gọi Forgiato Tecnica 2.5-R, bộ mâm trên chiếc NSX này sở hữu thiết kế nhiều nan xoắn độc đáo, với điểm nhấn đặc biệt là một vòng màu đỏ nằm ẩn phía sau mâm. Cả bộ mâm lẫn thân xe đều có màu sơn đen khiến cho mẫu siêu xe Nhật Bản này có vẻ ngoài cực "ngầu".