Ra mắt lần đầu vào năm 2015 tại triển lãm EICMA, siêu môtô Yamaha MT-10 được coi là phiên bản naked-bike của chiếc superbike R1 danh tiếng. Có kiểu dáng ấn tượng như một chú robot trong bộ phim Robot đại chiến (Transformers), MT-10 cũng là một trong những mẫu siêu naked bike có hiệu năng ấn tượng nhất hiện nay.Tại Việt Nam, mẫu xe này đã được các cửa hàng tư nhân nhập về từ khoảng tháng 8/2016. Để cải thiện cảm giác điều khiển của MT-10, một biker có tiếng trong giới chơi xe tại Sài Gòn đã nâng cấp chiếc MT-10 mới mua của mình với một số món phụ tùng từ các hãng nổi tiếng.Bắt đầu từ phía trước, chủ xe đã giữ nguyên cặp phuộc USD KYB nguyên bản của MT-10. Tuy nhiên hệ thống phanh của xe đã được nâng cấp triệt để với cặp heo Brembo M4 Monobloc 4 pis và đĩa hoa Galfer.Để bảo vệ cho động cơ và chiếc xe trong điều kiện đường sá Việt Nam, chủ xe đã trang bị một số món bảo vệ như chắn két nước và chắn két dầu R&G, chống đổ SW Motech và chắn nắp lọc dầu của Yoshimura.Nằm trên tay lái của xe cũng là một số "đồ chơi" tiện ích, bắt đầu từ cặp xi-nhan gù tay lái của Motogadget. Bên tay trái là sự xuất hiện của gương hậu gắn gù, tay côn SW Motech.Trong khi đó, bên tay phải là cùm phanh Brembo RCS 19 và bình dầu Rizoma. Nắp bình xăng của xe cũng được thay bằng nắp đóng mở nhanh Driven Racing Halo theo phong cách xe đua.Bên cạnh đó, chủ xe còn trang bị dàn để chân hai bên của Lightech, với trọng lượng nhẹ hơn và có khả năng điều chỉnh tự do hơn, phù hợp với từng người điều khiển.Khối động cơ Crossplane 4 xi-lanh 999 cc của MT-10 không có sự thay đổi tới kết cấu. Tuy nhiên hệ thống xả của xe đã được thay thế với pô full system gồm cổ titan và pô carbon của hãng Remus.Sức mạnh của động cơ được truyền xuống bánh sau thông qua đĩa AFAM và sên RK. Nằm ở gắp sau còn có một số chi tiết nhỏ như pát tăng sên Yoshimura và gù chân chống sau Driven Racing.Nhằm khiến chiếc MT-10 ổn định hơn khi vận hành, hệ thống phuộc sau đã được chủ nhân thay bằng phuộc Nitron bình dầu rời. Chiếc xe cũng đã được lắp cặp lốp Bridgestone Battlax bám đường.Hệ thống phanh sau của xe cũng có đĩa Galfer, nhưng vẫn sử dụng heo Nissin nguyên bản. Chi tiết đắt giá và ấn tượng nhất trên bản độ này là cặp mâm BST 5 cánh xoắn được làm từ sợi carbon.Cuối cùng, phần đuôi của MT-10 đã được chủ xe chế lại gọn gàng hơn, bằng cách bỏ chắn bùn kèm pát biển số và chế mủ vuốt đuôi dáng thể thao.Với những phụ tùng đơn giản nhưng hữu dụng, trải nghiệm lái của chiếc xe môtô Yamaha MT-10 đã trở nên hoàn hảo hơn.
Ra mắt lần đầu vào năm 2015 tại triển lãm EICMA, siêu môtô Yamaha MT-10 được coi là phiên bản naked-bike của chiếc superbike R1 danh tiếng. Có kiểu dáng ấn tượng như một chú robot trong bộ phim Robot đại chiến (Transformers), MT-10 cũng là một trong những mẫu siêu naked bike có hiệu năng ấn tượng nhất hiện nay.
Tại Việt Nam, mẫu xe này đã được các cửa hàng tư nhân nhập về từ khoảng tháng 8/2016. Để cải thiện cảm giác điều khiển của MT-10, một biker có tiếng trong giới chơi xe tại Sài Gòn đã nâng cấp chiếc MT-10 mới mua của mình với một số món phụ tùng từ các hãng nổi tiếng.
Bắt đầu từ phía trước, chủ xe đã giữ nguyên cặp phuộc USD KYB nguyên bản của MT-10. Tuy nhiên hệ thống phanh của xe đã được nâng cấp triệt để với cặp heo Brembo M4 Monobloc 4 pis và đĩa hoa Galfer.
Để bảo vệ cho động cơ và chiếc xe trong điều kiện đường sá Việt Nam, chủ xe đã trang bị một số món bảo vệ như chắn két nước và chắn két dầu R&G, chống đổ SW Motech và chắn nắp lọc dầu của Yoshimura.
Nằm trên tay lái của xe cũng là một số "đồ chơi" tiện ích, bắt đầu từ cặp xi-nhan gù tay lái của Motogadget. Bên tay trái là sự xuất hiện của gương hậu gắn gù, tay côn SW Motech.
Trong khi đó, bên tay phải là cùm phanh Brembo RCS 19 và bình dầu Rizoma. Nắp bình xăng của xe cũng được thay bằng nắp đóng mở nhanh Driven Racing Halo theo phong cách xe đua.
Bên cạnh đó, chủ xe còn trang bị dàn để chân hai bên của Lightech, với trọng lượng nhẹ hơn và có khả năng điều chỉnh tự do hơn, phù hợp với từng người điều khiển.
Khối động cơ Crossplane 4 xi-lanh 999 cc của MT-10 không có sự thay đổi tới kết cấu. Tuy nhiên hệ thống xả của xe đã được thay thế với pô full system gồm cổ titan và pô carbon của hãng Remus.
Sức mạnh của động cơ được truyền xuống bánh sau thông qua đĩa AFAM và sên RK. Nằm ở gắp sau còn có một số chi tiết nhỏ như pát tăng sên Yoshimura và gù chân chống sau Driven Racing.
Nhằm khiến chiếc MT-10 ổn định hơn khi vận hành, hệ thống phuộc sau đã được chủ nhân thay bằng phuộc Nitron bình dầu rời. Chiếc xe cũng đã được lắp cặp lốp Bridgestone Battlax bám đường.
Hệ thống phanh sau của xe cũng có đĩa Galfer, nhưng vẫn sử dụng heo Nissin nguyên bản. Chi tiết đắt giá và ấn tượng nhất trên bản độ này là cặp mâm BST 5 cánh xoắn được làm từ sợi carbon.
Cuối cùng, phần đuôi của MT-10 đã được chủ xe chế lại gọn gàng hơn, bằng cách bỏ chắn bùn kèm pát biển số và chế mủ vuốt đuôi dáng thể thao.
Với những phụ tùng đơn giản nhưng hữu dụng, trải nghiệm lái của chiếc xe môtô Yamaha MT-10 đã trở nên hoàn hảo hơn.