Siêu môtô Honda Valkyrie Rune 1800 gây ấn tượng bởi màu sắc sặc sỡ, toàn thân xe được vẽ AirBrush với "gam" màu xanh nước biển, đi kèm những họa tiết trang trí vẽ các chú cá mập đầy kiêu hãnh.Chiếc cruiser 1800cc của Honda khiến bạn thấy "choáng ngợp" ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vóc dáng đồ sộ, từng chi tiết trên xe với những hoạ tiết đầy độc đáo tạo sự tò mò không nhỏ mỗi khi lướt qua.Đầu xe cực ngầu với cụm giảm xóc kiểu giò gà phía trước được thiết kế với bốn cây giảm xóc được thiết kế chia đều lực nén. Phần chắn bùn trước vẽ hình chú cá mập đầy dữ tợn.Đèn pha của xe được thiết kế với cụm đèn siêu sáng ấn tượng khi được che đậy bởi ốp crom phía trên. Hai xi nhan trước tách rời cố định được bắt hai bên giảm sóc của xe.Hệ thống truyền động lên bánh sau được đặt trên càng (gắp) đơn bên phải xe. Kèm với đó là cặp mâm 5 chấu mạ crom bóng lộn, phanh đĩa đơn đường kính 336mm trang bị cho bánh sau.Bình xăng của xe là loại bình lớn dung tích 23 lít, thân xe nổi bật với khối động cơ được mạ crôm sáng bóng, tay lái rộng với các chi tiết như; nút bấm và cả tay nắm đều được mạ crom.Xe sử dụng hai bảng đồng hồ điều khiển riêng biệt, với cụm đèn chức năng được đặt trên trung tâm tay lái, dễ quan sát, đồng hồ tốc độ điện tử, đồng hồ xăng... đặt trên bình xăng.Vè (chắn bùn) sau kéo dài xuống phía dưới che gần hết bánh sau với dải đèn led hai bên. Bên cạnh đó xi nhan sau của xe cũng được tách biệt sang hai bên nhô cao gần sát yên.Valkyrie Rune sở hữu cặp ống xả hoành tráng với cụm ống xả 6 đường ống chia đều hai bên xe sẽ làm thỏa mãn người chơi bởi âm thanh động cơ cùng tiếng hơi thoát qua ống xả đầy uy lực.
Siêu môtô này sở hữu cụm giảm sóc sau Unit Pro-link - công nghệ giảm xóc được sử dụng cho chiếc xe vô địch motoGP RC211V của Honda."Trái tim" của xe là khối động cơ 6 xy lanh đặt ngang đối xứng nhau có dung tích lên đến 1.832cc có tỉ số nén 9.8:1 cùng công nghệ phun xăng điện tử PGM-Fi kết hợp với hộp số 5 cấp.Honda Valkyrie Rune 1800 có trọng lượng 360 kg, cũng không dễ dàng cho người có vóc dáng nhỏ con điều khiển. Tuy nhiên, không ít dân mê môtô PKL trong nước vẫn săn lùng để sở hữu.
Siêu môtô Honda Valkyrie Rune 1800 gây ấn tượng bởi màu sắc sặc sỡ, toàn thân xe được vẽ AirBrush với "gam" màu xanh nước biển, đi kèm những họa tiết trang trí vẽ các chú cá mập đầy kiêu hãnh.
Chiếc cruiser 1800cc của Honda khiến bạn thấy "choáng ngợp" ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vóc dáng đồ sộ, từng chi tiết trên xe với những hoạ tiết đầy độc đáo tạo sự tò mò không nhỏ mỗi khi lướt qua.
Đầu xe cực ngầu với cụm giảm xóc kiểu giò gà phía trước được thiết kế với bốn cây giảm xóc được thiết kế chia đều lực nén. Phần chắn bùn trước vẽ hình chú cá mập đầy dữ tợn.
Đèn pha của xe được thiết kế với cụm đèn siêu sáng ấn tượng khi được che đậy bởi ốp crom phía trên. Hai xi nhan trước tách rời cố định được bắt hai bên giảm sóc của xe.
Hệ thống truyền động lên bánh sau được đặt trên càng (gắp) đơn bên phải xe. Kèm với đó là cặp mâm 5 chấu mạ crom bóng lộn, phanh đĩa đơn đường kính 336mm trang bị cho bánh sau.
Bình xăng của xe là loại bình lớn dung tích 23 lít, thân xe nổi bật với khối động cơ được mạ crôm sáng bóng, tay lái rộng với các chi tiết như; nút bấm và cả tay nắm đều được mạ crom.
Xe sử dụng hai bảng đồng hồ điều khiển riêng biệt, với cụm đèn chức năng được đặt trên trung tâm tay lái, dễ quan sát, đồng hồ tốc độ điện tử, đồng hồ xăng... đặt trên bình xăng.
Vè (chắn bùn) sau kéo dài xuống phía dưới che gần hết bánh sau với dải đèn led hai bên. Bên cạnh đó xi nhan sau của xe cũng được tách biệt sang hai bên nhô cao gần sát yên.
Valkyrie Rune sở hữu cặp ống xả hoành tráng với cụm ống xả 6 đường ống chia đều hai bên xe sẽ làm thỏa mãn người chơi bởi âm thanh động cơ cùng tiếng hơi thoát qua ống xả đầy uy lực.
Siêu môtô này sở hữu cụm giảm sóc sau Unit Pro-link - công nghệ giảm xóc được sử dụng cho chiếc xe vô địch motoGP RC211V của Honda.
"Trái tim" của xe là khối động cơ 6 xy lanh đặt ngang đối xứng nhau có dung tích lên đến 1.832cc có tỉ số nén 9.8:1 cùng công nghệ phun xăng điện tử PGM-Fi kết hợp với hộp số 5 cấp.
Honda Valkyrie Rune 1800 có trọng lượng 360 kg, cũng không dễ dàng cho người có vóc dáng nhỏ con điều khiển. Tuy nhiên, không ít dân mê môtô PKL trong nước vẫn săn lùng để sở hữu.