Ở dạng nguyên bản, siêu môtô BMW S1000RR vốn đã là một trong những chiếc superbike có hiệu năng tốt nhất Thế giới hiện nay. Dù đã rất hoàn hảo, tuy nhiên khi được các biker Việt mua về, mẫu superbike được mệnh danh "cá mập" này vẫn liên tục được "cá nhân hóa" và nâng cấp với các phụ kiện đắt giá.Để khiến chiếc S1000RR của mình trở nên không "đụng hàng" với bất kỳ chiếc xe nào tại Việt Nam, một biker sống ở miền Nam đã "dọn nhẹ" lại chiếc xe với một số chi tiết nâng cấp đơn giản nhưng có giá trị cao. Ở phía trước, chiếc xe đã được bỏ đi 2 gương chiếu hậu nguyên bản để tạo dáng thể thao hơn, thay vào đó là pad chân gương R&G.Kính chắn gió nguyên bản của chiếc xe BMW S1000RR độ này cũng đã được chủ xe thay bằng kính Magical Racing với khung bằng sợi carbon và lớp tráng màu xanh bắt mắt. Trong khi đó, chi tiết độ có giá trị cao nhất trên chiếc xe là cặp mâm Marchesini Genesi M7RS với thiết kế 7 cánh xoắn đặc trưng, giúp giảm trọng lượng xe và khiến S1000RR trông gần hơn với phiên bản HP4 đỉnh cao.Tuy nhiên, điểm nổi bật nhất trên chiếc S1000RR này lại là bộ tem trùm với các họa tiết bắt mắt và nhiều màu sặc sỡ dán trên chiếc xe. Thiết kế của bộ tem đã được lấy cảm hứng từ "dàn áo" Eurocam trên chiếc xe đua rally Ford Fiesta Racing của đội Slovak Melico Racing.Ở dạng nguyên bản, BMW S1000RR được trang bị động cơ DOHC 999 cc 4 xi-lanh thẳng hàng với công suất tối đa gần 200 mã lực. Tuy nhiên, bản độ này có thể mạnh hơn một chút, đồng thời phát ra âm thanh ấn tượng hơn so với xe nguyên bản khi được chủ nhân trang bị cho hệ thống xả full system lon Austin Racing.Cùng với cặp lốp Pirelli Diablo Supercorsa bám đường, chiếc siêu môtô phân khối lớn BMW S1000RR của người chơi xe miền Nam đã không chỉ đẹp mắt hơn mà còn đem tới cảm giác điều khiển chính xác, an toàn hơn trên đường.
Ở dạng nguyên bản, siêu môtô BMW S1000RR vốn đã là một trong những chiếc superbike có hiệu năng tốt nhất Thế giới hiện nay. Dù đã rất hoàn hảo, tuy nhiên khi được các biker Việt mua về, mẫu superbike được mệnh danh "cá mập" này vẫn liên tục được "cá nhân hóa" và nâng cấp với các phụ kiện đắt giá.
Để khiến chiếc S1000RR của mình trở nên không "đụng hàng" với bất kỳ chiếc xe nào tại Việt Nam, một biker sống ở miền Nam đã "dọn nhẹ" lại chiếc xe với một số chi tiết nâng cấp đơn giản nhưng có giá trị cao. Ở phía trước, chiếc xe đã được bỏ đi 2 gương chiếu hậu nguyên bản để tạo dáng thể thao hơn, thay vào đó là pad chân gương R&G.
Kính chắn gió nguyên bản của chiếc xe BMW S1000RR độ này cũng đã được chủ xe thay bằng kính Magical Racing với khung bằng sợi carbon và lớp tráng màu xanh bắt mắt. Trong khi đó, chi tiết độ có giá trị cao nhất trên chiếc xe là cặp mâm Marchesini Genesi M7RS với thiết kế 7 cánh xoắn đặc trưng, giúp giảm trọng lượng xe và khiến S1000RR trông gần hơn với phiên bản HP4 đỉnh cao.
Tuy nhiên, điểm nổi bật nhất trên chiếc S1000RR này lại là bộ tem trùm với các họa tiết bắt mắt và nhiều màu sặc sỡ dán trên chiếc xe. Thiết kế của bộ tem đã được lấy cảm hứng từ "dàn áo" Eurocam trên chiếc xe đua rally Ford Fiesta Racing của đội Slovak Melico Racing.
Ở dạng nguyên bản, BMW S1000RR được trang bị động cơ DOHC 999 cc 4 xi-lanh thẳng hàng với công suất tối đa gần 200 mã lực. Tuy nhiên, bản độ này có thể mạnh hơn một chút, đồng thời phát ra âm thanh ấn tượng hơn so với xe nguyên bản khi được chủ nhân trang bị cho hệ thống xả full system lon Austin Racing.
Cùng với cặp lốp Pirelli Diablo Supercorsa bám đường, chiếc siêu môtô phân khối lớn BMW S1000RR của người chơi xe miền Nam đã không chỉ đẹp mắt hơn mà còn đem tới cảm giác điều khiển chính xác, an toàn hơn trên đường.