Bộ đôi Ferrari SF90 XX Stradale và Spider mới được điều chỉnh lại tính khí động học, nhờ hốc gió phía trên mui xe và cả cánh gió sau dạng cố định thuần thể thao, trong khi cánh gió chủ động phía sau cũng vẫn được giữ nguyên.Nâng cấp cánh gió sau giúp siêu xe Ferrari SF90 XX 2024 mới tăng lực ép xuống mặt đường lên con số 530 kg khi xe chạy ở tốc độ 240 km/h, nhiều hơn con số 390 kg ở cùng tốc độ trên SF90 Stradale tiêu chuẩn.Ngoài ra, phiên bản XX còn được Ferrari điều chỉnh lại đèn pha thấp hơn, thân xe phía sau được kéo dài theo phong cách xe đua và cụm đèn hậu hình tròn kép giờ đây đã thay đổi thành một thanh đèn nằm ngang.Mặc dù có thêm cánh gió sau và thay đổi ở nhiều chi tiết nhưng bộ đôi SF90 XX Stradale và Spider lại nhẹ hơn 10 kg so với bản tiêu chuẩn, trọng lượng xe chỉ còn ở mức xuống còn 1.600 kg. Có được điều này là nhờ khối động cơ đã chỉnh giảm 3,5 kg, cùng với việc sử dụng ghế carbon trên trong.Với cổ hút và ống xả được điều chỉnh, trong khi piston và xi-lanh là dạng mới giúp tăng thêm tỉ số nén, mở thêm công suất cho động cơ điện. Hệ truyền động hybrid V8 dung tích 4.0 lít đã tăng thêm 30 mã lực, nâng tổng công suất từ 986 mã lực lên 1.016 mã lực.Ferrari hiện vẫn chưa công bố thời gian vòng hoàn thành vòng đua Fiorano của SF90 XX Stradale và Spider, nhưng hãng cho biết cả 2 phiên bản mới này có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ chỉ trong 2,3 giây, trước khi đạt được tốc độ tối đa lên đến 320 km/giờ.Có nghĩa nó nhanh hơn phiên bản tiêu chuẩn 0,2 giây ở khả năng tăng tốc lên 100km/h và đạt được 200km/h cũng nhanh hơn nhờ trọng lượng nhẹ.Mức giá xe Ferrari SF90 XX Stradale và Spider được bán ra với mức giá lần lượt là €770.000 Euro (khoảng 19,83 tỷ đồng) và €850.000 Euro (21,89 tỷ đồng). Tuy nhiên các đại lý gần như đã cháy hàng.Video: Giới thiệu siêu xe Ferrari SF90 XX Stradale 2024.
Bộ đôi Ferrari SF90 XX Stradale và Spider mới được điều chỉnh lại tính khí động học, nhờ hốc gió phía trên mui xe và cả cánh gió sau dạng cố định thuần thể thao, trong khi cánh gió chủ động phía sau cũng vẫn được giữ nguyên.
Nâng cấp cánh gió sau giúp siêu xe Ferrari SF90 XX 2024 mới tăng lực ép xuống mặt đường lên con số 530 kg khi xe chạy ở tốc độ 240 km/h, nhiều hơn con số 390 kg ở cùng tốc độ trên SF90 Stradale tiêu chuẩn.
Ngoài ra, phiên bản XX còn được Ferrari điều chỉnh lại đèn pha thấp hơn, thân xe phía sau được kéo dài theo phong cách xe đua và cụm đèn hậu hình tròn kép giờ đây đã thay đổi thành một thanh đèn nằm ngang.
Mặc dù có thêm cánh gió sau và thay đổi ở nhiều chi tiết nhưng bộ đôi SF90 XX Stradale và Spider lại nhẹ hơn 10 kg so với bản tiêu chuẩn, trọng lượng xe chỉ còn ở mức xuống còn 1.600 kg. Có được điều này là nhờ khối động cơ đã chỉnh giảm 3,5 kg, cùng với việc sử dụng ghế carbon trên trong.
Với cổ hút và ống xả được điều chỉnh, trong khi piston và xi-lanh là dạng mới giúp tăng thêm tỉ số nén, mở thêm công suất cho động cơ điện. Hệ truyền động hybrid V8 dung tích 4.0 lít đã tăng thêm 30 mã lực, nâng tổng công suất từ 986 mã lực lên 1.016 mã lực.
Ferrari hiện vẫn chưa công bố thời gian vòng hoàn thành vòng đua Fiorano của SF90 XX Stradale và Spider, nhưng hãng cho biết cả 2 phiên bản mới này có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ chỉ trong 2,3 giây, trước khi đạt được tốc độ tối đa lên đến 320 km/giờ.
Có nghĩa nó nhanh hơn phiên bản tiêu chuẩn 0,2 giây ở khả năng tăng tốc lên 100km/h và đạt được 200km/h cũng nhanh hơn nhờ trọng lượng nhẹ.
Mức giá xe Ferrari SF90 XX Stradale và Spider được bán ra với mức giá lần lượt là €770.000 Euro (khoảng 19,83 tỷ đồng) và €850.000 Euro (21,89 tỷ đồng). Tuy nhiên các đại lý gần như đã cháy hàng.
Video: Giới thiệu siêu xe Ferrari SF90 XX Stradale 2024.